Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Lộ diện hình ảnh tài xế đang ở nhà riêng

Ngày 20/08/2019 14:30 PM (GMT+7)

Trước tin đồn tài xế lái xe trường Gateway đã tử vong, Công an quận Cầu Giấy đã trực tiếp đến nhà ông Phiến kiểm tra và phủ nhận thông tin trên.

Ngày 20/8, Công an quận Cầu Giấy cho biết, trước tin đồn tài xế Phiến đã tử vong không rõ nguyên nhân gây hoang mang dư luận, ngay trong chiều 19/8, một số cán bộ công an đã trực tiếp đến nhà ông Phiến để kiểm tra. Tại nhà riêng ông Phiến, ông vẫn khỏe mạnh ngồi nói chuyện với các cán bộ công an.

Hình ảnh mới nhất từ cơ quan công an cho thấy, ông Phiến mặc chiếc áo màu đỏ với mái tóc điểm bạc ngồi nói chuyện, không có dấu hiệu mệt mỏi, hay tình trạng sức khỏe yếu. Công an quận Cầu Giấy cũng khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan công an. Về vụ việc Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ.

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Lộ diện hình ảnh tài xế đang ở nhà riêng - 1

Tài xế Phiến vẫn khỏe mạnh tại nhà riêng.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 6/8, ông Doãn Quý Phiến lái xe buýt số 19 từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến đón bà Nguyễn Bích Quy là nhân viên đưa đón học sinh của trường Gateway để đi đón học sinh. Khi học sinh đã lên xe, bà Nguyễn Bích Quy kiểm số lượng, thấy có 13 học sinh trên xe. Lúc này học sinh L.H.L. ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe.

Tại cổng trường khi dừng xe, có 2 học sinh đi học ngày đầu tiên khóc rất nhiều nên bà Nguyễn Bích Quy đã đưa 2 cháu vào trường và lên phòng ăn mà không kiểm tra và đếm lại số lượng học sinh rời xe.

Trên tài liệu bàn giao với nhà trường khi trả học sinh, bà Nguyễn Bích Quy ghi nhận không có vấn đề gì xảy ra. Trên lớp, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thủy - phụ trách lớp 1 Tokyo điểm danh học sinh vào lúc 7h50 và đã nhập thông tin vào phần mềm có vắng 1 học sinh. Tuy nhiên, nhà trường đã không liên lạc với phụ huynh học sinh để trao đổi về việc con họ vắng mặt.

Khoảng 16h ngày 6/8, trong quá trình đưa trả học sinh về gia đình, bà Nguyễn Bích Quy đã phát hiện học sinh L.H.L. đang nằm bất tỉnh trên xe trong tình trạng tím tái. Sau đó một cán bộ của trường đã nhanh chóng đưa cháu vào phòng cấp cứu. Hai nhân viên y tế đã nhanh chóng làm các biện pháp sơ cứu, đồng thời liên lạc với phụ huynh học sinh và gọi điện cho 115. Báo cáo cũng nêu tại bệnh viện E, các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng cháu bé không qua khỏi.

Thông báo từ cơ quan chức năng cho biết học sinh L. đã tử vong trước khi đến viện.

Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Người đưa đón mời luật sư, hé lộ nhiều tình tiết mới
Bà Nguyễn Bích Quy - người đưa đón học sinh trong vụ bé trai 6 tuổi Trường Gateway bị bỏ quên vừa có đơn đề nghị luật sư tham gia bào chữa. Trong đơn...
Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Học sinh trường Gateway tử vong