Tin tức 24h: Sốc với "Bản tự nguyện yêu thầy giáo đã có vợ con” của nữ sinh lớp 12

Ngày 04/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nhiều người bị sốc khi nhìn thấy “Bản tự nguyện yêu thầy giáo” xuất hiện trên mạng xã hội được cho là của nữ sinh ở Kiên Giang.

Sốc với "Bản tự nguyện yêu thầy giáo đã có vợ con" của nữ sinh lớp 12

Ngày 4/11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, cho biết đang xác minh làm rõ theo đơn của gia đình nữ sinh Trần Hồng T. (học lớp 12 Trường THPT Sóc Sơn) tố cáo thầy giáo dạy Toán trường này có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi. Riêng về "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh này viết thì Cơ quan CSĐT chưa tiếp nhận để làm căn cứ giải quyết.

Tin tức 24h: Sốc với amp;#34;Bản tự nguyện yêu thầy giáo đã có vợ con” của nữ sinh lớp 12 - 1

T. cho rằng đã tự nguyện yêu thầy giáo dạy Toán của mình ngay từ khi học lớp 10. Ảnh: Facebook

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Người Lao Động, vào buổi sáng cùng ngày, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh T. viết gây xôn xao dư luận. Cụ thể, T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán của mình là ông Nguyễn Văn Chính ngay từ khi vào học lớp 10. Vào ngày 28-4-2018, T. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến với ông thầy này.

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…"- T. nêu quan điểm và khẳng định bản thân đã dâng hiến đời mình cho người thầy giáo chứ không phải bị dụ dỗ hay ép buộc gì cả.

Về vấn đề này, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang, cho biết trong bản tường trình của ông Chính thì ông này cũng khẳng định nữ sinh T. đã tự nguyện đến với ông. Tuy nhiên, tại thời điểm giữa đôi bên có phát sinh tình cảm thì T. chưa đủ 16 tuổi nên khó tránh khỏi bị cơ quan chức năng truy tố. Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, lãnh đạo sở đã chỉ đạo đơn vị quản lý trực tiếp thực hiện tạm đình chỉ công tác đối với ông Chính vì ông này đã vi phạm nghiêm trọng về đạo đức nhà giáo.

"Theo tôi được biết thì hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất cũng đã vào cuộc để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, do ông Chính là đảng viên nên phải được xem xét xử lý kỷ luật về mặt đảng cũng như chính quyền trước khi bị cơ quan chức năng truy tố theo quy định", ông Viên nói.   

Đi bê tráp đám cưới, nữ sinh bị xe tải đâm tử vong

Vào khoảng 11h15 ngày 4/11/2019, trên tuyến QL 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, Thanh Hóa đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch.

Tin tức 24h: Sốc với amp;#34;Bản tự nguyện yêu thầy giáo đã có vợ con” của nữ sinh lớp 12 - 2

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ sinh tử vong ngay tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đôi nam nữ đi chiếc xe máy hiệu Exciter (chưa có biển số) lưu thông trên QL1A theo hướng Nam – Bắc. Khi đi đến đoạn cổng Bệnh viện đa khoa huyện Hà Trung thì xảy ra va chạm với chiếc xe Howo chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến đôi nam nữ ngã ra đường. Nữ nạn nhân tử vong tại chỗ, nam thanh niên còn lại được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, đôi nam nữ này đang trên đường đi bê tráp đám cưới về thì gặp nạn. Nạn nhân được xác định là người ở xã Hà Dương, huyện Hà Trung.

Ông Đỗ Xuân Bình, Trưởng công an xã Hà Dương, huyện Hà Trung cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra công an huyện thông báo về xã, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ là cháu N.T.T.L (SN 2003), hiện cháu L. đang học văn hóa tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện, còn thanh niên điều khiển xe máy ở xã khác. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Lái xe taxi bị tố “chặt chém” khách Tây gần 1 triệu đồng cho quãng đường 5km

Trưa 4/11, tài khoản Facebook với nickname Duy Linh chia sẻ trên các trang mạng xã hội về sự việc, một vị khách nam nước ngoài bị một chiếc taxi “nhái” thương hiệu taxi Thanh Nga “chặt chém” 960.000 đồng khi di chuyển từ phố Phùng Hưng về khách sạn Daewoo (số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). Quãng đường vị khách di chuyển khoảng gần 5km.

Người đăng tải thông tin sau đó yêu cầu lái xe “dù” quay lại khách sạn Daewoo Hà Nội để xử lý sự việc. Dưới bài viết, tài khoản Duy Linh nói thêm: “Em xin đính chính thông tin nhiều bác thắc mắc sao biển số xe trên biên lai khác số biển xe trên ảnh nhé các bác. Em chỉ nói ngắn gọn là xe ghi thông tin linh tinh nhằm qua mắt khách nước ngoài nhưng bác khách nhanh tay chụp lại được phía sau xe ạ”, - người đăng tải cho biết.

Tin tức 24h: Sốc với amp;#34;Bản tự nguyện yêu thầy giáo đã có vợ con” của nữ sinh lớp 12 - 3

Mạng xã hội chia sẻ thông tin một du khách nước ngoài đi taxi bị chặt chém gần 1 triệu đồng cho quãng đường 5km. Ảnh chụp màn hình.

Chiều cùng ngày, anh Lê Huy, đại diện hãng xe taxi Thanh Nga cho biết, sau khi nhận được phản ánh, đơn vị đã kiểm tra và thấy rằng chiếc taxi mang biển số BKS: 30E - 856.92 không phải là xe của hãng này. Vị này khẳng định, thông qua biên lai viết tay cũng cho thấy đó là một chiếc taxi nhái.

“Một số luồng thông tin nói rằng đó là xe của hãng đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới chúng tôi. Hãng sẽ trích xuất biển số của chiếc xe để gửi tới Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam nhằm cảnh báo cho khách hàng nắm được", anh Lê Huy nói thêm.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị chưa nhận được thông tin hay phản ánh gì của người dân về sự việc nêu trên.

Ông Bùi Ngọc Tân, Đội trưởng đội Thanh tra giao thông quận Ba Đình cũng cho hay, đơn vị cũng chưa nhận được phản ánh của du khách. Tuy nhiên, đơn vị sẽ cho cán bộ xác minh, làm rõ thông tin về lái xe taxi bị tố.

Nghệ An: Bắt 8 nghi phạm môi giới cho người đi nước ngoài trái phép

Ngày 4/11, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện cơ quan này đã khởi tố vụ án, bắt giữ 8 đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức, môi giới cho người khác trốn ra nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép.

Tin tức 24h: Sốc với amp;#34;Bản tự nguyện yêu thầy giáo đã có vợ con” của nữ sinh lớp 12 - 4

Nhiều gia đình ở Nghệ An đang hoang mang, lo lắng khi con em họ mất liên lạc khi đi nước ngoài.

Theo đó, trong thời gian gần đây, Công an Nghệ An rà soát và nhận trình báo của 24 gia đình báo có người thân mất liên lạc trên đường ra nước ngoài làm việc. Tiếp nhận đơn trình báo của các gia đình, Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc điều tra xác minh.

Trong 24 gia đình có 21 gia đình trình báo mất liên lạc với người thân trên đường ra nước ngoài làm việc và có ý định sang Anh. Qua rà soát xác minh, ngày 2/11, Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt 8 đối tượng liên quan đến vụ việc này để điều tra.  Tuy nhiên danh tính các đối tượng công an chưa cung cấp do đang mở rộng điều tra thêm trong đường dây.

Trước đó, tỉnh Nghệ An có 24 gia đình trình báo có người thân mất liên lạc khi đi ra nước ngoài làm việc, tuy nhiên đến nay đã có 3 gia đình thông báo liên lạc được với người thân và rút đơn trình báo. Hiện còn 21 gia đình đang bị mất liên lạc với người thân ở nước ngoài.

Thầy giáo sinh học gọi vào phòng để dạy về cấu trúc cơ thể, nữ sinh gặp họa nhớ đời
Viện cớ muốn dạy thêm về "câu trúc cơ thể giữa nam và nữ", thầy giáo này đã giở trò đồi bại với nữ sinh, gây phẫn nộ trong cộng đồng.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h