Tin tức 24h: Sự thật bất ngờ vụ xe chủ tịch xã đâm học sinh tử vong rồi bỏ trốn

Ngày 29/03/2018 18:29 PM (GMT+7)

Sáng 28/3, Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa (Hưng Yên) đã khai nhận ông chính là người điều khiển xe ô tô đâm 4 học sinh khiến 3 em thương vong.

Sự thật bất ngờ vụ xe ô tô chủ tịch xã đâm học sinh tử vong

Đêm 23/3 trên QL 38B thuộc thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe ô tô BKS 29A – 105.65 bất ngờ lao vào 4 học sinh cấp 3 đang đi bộ cùng chiều khiến 1 nạn nhân tử vong và 3 người còn lại bị thương nặng.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận cùng người dân bức xúc về tài xế ô tô gây tai nạn xong đã bỏ trốn khỏi hiện trường và không đưa các nạn nhân đi cấp cứu, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Tin tức 24h: Sự thật bất ngờ vụ xe chủ tịch xã đâm học sinh tử vong rồi bỏ trốn - 1

PV làm việc với ông Phạm Văn Thụy (bên trái) ngày 27/3

Đến sáng 24/3, Nguyễn Văn Quyền, trú tại thôn Tính Linh, xã Trung Nghĩa (TP. Hưng Yên) đã đến Công an huyện Tiên Lữ nhận là người điều khiển chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và so sánh lời khai, cơ quan công an xác định Quyền không phải là người gây ra vụ tai nạn thương tâm trên mà chính là ông Phạm Văn Thụy - Chủ tịch UBND xã Trung Nghĩa (TP. Hưng Yên) mới gây ra vụ việc.

Trước đó vào tối ngày 26/3, khi trao đổi với PV, ông Thụy lại khẳng định, chiếc xe gây tai nạn là của ông, nhưng ông cho người cháu tên Quyền mượn và bản thân ông không ngồi trên chiếc xe đó.

>> Xem thêm: Ly kỳ chủ tịch xã gây tai nạn có người nhận tội thay

Đại gia xây 258 biệt thự tặng cả làng, nhưng không một ai đến ở

Chen Sheng là người sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty đồ uống Tiandi No1 Beverage Inc ở Trung Quốc. Khi gặt hái được thành công, ông quyết chi 200 triệu nhân dân tệ xây dựng 258 căn biệt thự trên đất do chính quyền địa phương cấp tại quê hương,  để tặng cho các cư dân trong làng Guanhu.

Tin tức 24h: Sự thật bất ngờ vụ xe chủ tịch xã đâm học sinh tử vong rồi bỏ trốn - 2

Khu biệt thự tặng cả làng được xây dựng hoàn chỉnh với cảnh quan xanh mát.

Trước đây, doanh nhân Chen cho rằng số lượng căn biệt thự được xây dựng dựa theo điều tra dân số năm 2013. Vào thời điểm đó, trong làng có 190 hộ dân sinh sống. Nếu xét theo số dân trong làng, doanh nhân hào phòng đã xây nhiều hơn 70 căn biệt thự.

Tuy nhiên, từ khi kế hoạch xây dựng được công bố, nhiều gia đình lại đưa ra yêu sách riêng, một số gia đình muốn có 2 căn hộ. Trước cách ứng xử của dân làng, ông Chen tỏ ra chán nản. 

Theo tờ SCMP, lãnh đạo của làng sẽ tổ chức một cuộc họp có sự góp mặt của các cư dân để tìm một giải pháp cho dự án biệt thự đang bỏ hoang.

>> Xem thêm: Đại gia xây 258 biệt thự tặng cả làng rồi nhận "cái kết đắng" vì lý do không ai ngờ

Học sinh lớp 6 tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Ngày 28-3, tin từ Công an phường Đạo Long (TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận) cho biết đã tìm thấy thi thể của em Vũ Huỳnh Ngọc Thanh (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường Trần Thi) dưới sông Dinh sau ba ngày mất tích.

Theo thông tin ban đầu, chị Huỳnh Thị Ngọc Trâm (38 tuổi, mẹ cháu Thanh) trình báo em Thanh mất tích từ sáng 26-3. Gia đình và cơ quan chức năng đã huy động nhiều lượt người tổ chức lực lượng tìm kiếm cháu Thanh nhưng bất thành.

Tin tức 24h: Sự thật bất ngờ vụ xe chủ tịch xã đâm học sinh tử vong rồi bỏ trốn - 3

Gia đình đưa thi thể cháu Thanh về lo hậu sự.

Đến 9 giờ ngày 28-3, người dân phát hiện thi thể cháu Thanh ở ven sông Dinh nên trình báo. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã trưng cầu giám định tử thi, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo chị Huỳnh Thị Ngọc Trâm, sáng 26-3, cháu Thanh đi ăn sáng rồi sau đó không trở về. Sau khi phát hiện cháu Thanh tử vong, gia đình tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh do cháu để lại.

“Thanh để lại lá thư dưới máy vi tính ghi rằng khi mọi người nhận thư thì con đã chết, con yêu gia đình. Bên cạnh cháu còn viết con hận bốn bạn cùng lớp cùng tên những bạn này”, chị Trâm khóc, cho biết.

Học sinh lớp 6 tử vong dưới sông, để lại thư tuyệt mệnh hận bạn cùng lớp
Thi thể học sinh lớp 6 được phát hiện sau ba ngày mất tích và gia đình đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh do cháu để lại.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h