Sau khi sinh mổ, bà mẹ đau lưng dữ dội suốt 15 năm và phát hiện sự thật đáng sợ

Ngày 29/03/2018 09:58 AM (GMT+7)

Người mẹ này đã không thể ngờ rằng, sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, một hậu quả hy hữu xảy ra đã khiến cô bị đau lưng dữ dội suốt 15 năm trời.

Cô Amy Bright, 41 tuổi, sống tại bang Florida, nước Mỹ, bị chứng bệnh đau lưng kinh niên suốt 15 năm nay. Những cơn đau lưng dữ dội và âm ỉ cứ hành hạ cô hàng ngày khiến Amy vô cùng đau đớn và khó chịu.

Những cơn đau lưng này bắt đầu từ sau khi Amy sinh cậu con trai út Jacob bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện ở bang Florida vào năm 2003. Sau đó 2 tháng, cô thấy những cơn đau xuất hiện. Ban đầu, Amy chỉ nghĩ đó là hậu quả thường thấy sau khi sinh con.

Sau khi sinh mổ, bà mẹ đau lưng dữ dội suốt 15 năm và phát hiện sự thật đáng sợ - 1

Cô Amy đã sinh cậu con trai út bằng phương pháp mổ vào năm 2003.

Amy cũng từng đến bệnh viện khám, nhưng bác sĩ chỉ nghĩ rằng đó là cơn đau thần kinh. Tuy nhiên mới đây, sau khi đến bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng hơn, bác sĩ đã thông báo một tin kinh hoàng.

Qua kiểm tra và hình ảnh chụp CT, các bác sĩ đã tìm thấy một mũi kim dài khoảng 3cm đang găm vào cột sống của Amy.

Chia sẻ với People Bright, cô Amy cho biết: "Mỗi lần tôi di chuyển, đi bộ, uốn lưng hay thậm chí là ngủ, mũi kim đó cũng di chuyển theo bên trong cột sống của tôi. Suốt 15 năm qua, nó đã tạo thành một vết sẹo ở cột sống. Chính vì vậy, tôi mới phải chịu những cơn đau lưng dữ dội đến thế".

Sau khi sinh mổ, bà mẹ đau lưng dữ dội suốt 15 năm và phát hiện sự thật đáng sợ - 2

Sau khi sinh mổ, bà mẹ đau lưng dữ dội suốt 15 năm và phát hiện sự thật đáng sợ - 3

Qua phim chụp CT, bác sĩ đã phát hiện một mũi kim dài 3cm găm vào cột sống người mẹ.

Trong cuộc phỏng vấn với WRAL Bright, cô Amy cho biết thêm: "Nó nóng như lửa, giống như có một cái que cời lửa ở trong xương của tôi. Khi biết tin này, tôi đã bị sốc nặng và vô cùng sợ hãi, lo lắng".

Theo các bác sĩ, nếu bây giờ tiến hành phẫu thuật loại bỏ mũi kim khỏi cột sống, cô Amy sẽ phải đối mặt với nguy cơ tổn thương hệ thần kinh và tê liệt vĩnh viễn. Tuy nhiên, nếu cứ để nó ở trong cơ thể, hậu quả mà cô phải gánh chịu cũng không hề nhỏ.

Cô Amy sau đó đã đâm đơn khởi kiện bệnh viện nơi cô từng sinh con vì đã "để quên" mũi kim này trong người mình. Tuy nhiên, bệnh viện này vẫn chưa có động thái nào. Được biết, cô Amy là trường hợp thứ 5 khởi kiện bệnh viện này kể từ năm 2005 vì hành vi gây hại tới sức khỏe bệnh nhân. 

Cô gái trẻ nằm liệt giường suốt 35 năm chỉ vì một thứ không tưởng trong nhà
Cô gái không thể ngờ rằng chính một thứ ở trong căn nhà mình đang sống đã khiến cô phải nằm liệt giường suốt 35 năm qua.
Minh Kiên (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt