Tin tức 24h: Sự thật đáng sợ phía sau tiếng hát kỳ lạ phát ra trong bức tường

Ngày 07/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

Nghe tiếng hát rì rầm phía sau bức tường, nhiều người dân vô cùng sợ hãi và bỏ chạy vì nghĩ rằng có ma quỷ. Song một vài người đàn ông đã bạo gan dùng búa phá vỡ bức tường để kiểm tra và họ thực sự bị sốc với những gì nhìn thấy.

Sự thật đáng sợ phía sau tiếng hát kỳ lạ phát ra trong bức tường

Sự việc xảy ra tại khu vực Oduduwa, bang Ondo, Nigeria. Người dân địa phương đã được một phen hoảng hốt khi nghe thấy tiếng rì rầm phát ra từ một bức tường. Ban đầu, nhiều người cảm thấy vô cùng sợ hãi và bỏ chạy vì nghĩ rằng có ma quỷ.

Tới ngày hôm sau, người dân vẫn tiếp tục nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ bức tường. Cuối cùng, một vài người đàn ông đã bạo gan dùng búa phá vỡ bức tường để kiểm tra và họ thực sự bị sốc với những gì nhìn thấy.

Sau khi đập vỡ bức tường, người dân tìm thấy một cậu bé khoảng 10 tuổi đang bị mắc kẹt bên trong. Cậu bé vẫn còn sống nhưng không ai có thể lý giải nổi tại sao cậu bé lại có thể mắc kẹt vào bên trong bức tường như thế.

Tin tức 24h: Sự thật đáng sợ phía sau tiếng hát kỳ lạ phát ra trong bức tường - 1

Cậu bé bị mắc kẹt suốt 3 ngày 3 đêm trong khe tường.

Cậu bé Aduragbemi Saka, 12 tuổi, khi ấy đang chơi trong khe tường tại một quán cà phê ở Ondo, Nigeria. Cậu bị kẹt giữa bức tường của tòa nhà và một dãy trọ sinh viên, rộng khoảng 30 cm và không tài nào thoát ra được.

Saka đã khóc suốt 3 ngày đêm để mong được cứu giúp, nhưng tất cả người qua đường lại phớt lờ tiếng khóc than của em. Saka sau đó đã cất tiếng hát nhằm vơi đi sự sợ hãi. Chính tiếng hát đó đã khiến những người dân nghi ngờ bên trong có người nên dùng búa đập bức tường thì phát hiện cậu bé.

Xem thêm: Sự thật đáng sợ phía sau tiếng hát kỳ lạ phát ra trong bức tường

Món ruốc gà khiến gần 300 học sinh Ninh Bình nhập viện

Ông Vũ Mạnh Dương, Giám đốc sở Y tế tỉnh Ninh Bình thông tin sở mới nhận được thông báo từ Trung ương về kết quả xét nghiệm mẫu phẩm thức ăn và nước uống tại bữa trưa trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Kết quả cho thấy trong món ruốc gà có độc tố tụ cầu vàng, bắt nguồn từ thịt gà sống sử dụng làm ruốc, độc tố này khi nấu chín vẫn không tiêu diệt được. Đây chính là nguyên nhân khiến các học sinh bị đau bụng, buồn nôn phải nhập viện.

Tin tức 24h: Sự thật đáng sợ phía sau tiếng hát kỳ lạ phát ra trong bức tường - 2

Nguyên nhân dẫn đến ngộ độc thực phẩm do món ruốc gà trong bữa ăn trưa.

Độc tố tụ cầu vàng còn có thể xuất hiện khi thực phẩm để lâu không được bảo quản tốt, quá trình chế biến thực phẩm không đảm bảo vệ sinh...

Trước đó, chiều ngày 5/10, gần 300 học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng có chung triệu chứng đau bụng, buồn nôn, dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm. Ngay sau đó gần 300 học sinh đã được chuyển tới bệnh viện Sản nhi Ninh Bình để cấp cứu và điều trị.

Xem thêm: Món ruốc gà khiến gần 300 học sinh Ninh Bình nhập viện

Ngồi ăn vặt cả ngày, tháng đút túi hơn chục triệu

Công việc hết sức thú vị này đang được diễn ra hàng ngày ở thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo định nghĩa chuyên môn, đây là công việc của “kỹ sư kiểm nghiệm hương vị sản phẩm”.

Nội dung công việc là nếm thử các sản phẩm đồ ăn vặt. Trung bình mỗi ngày, họ tiêu thụ khoảng 10kg đồ ăn vặt với gần 20 chủng loại khác nhau. Đương nhiên, họ sẽ nhanh chóng tăng cân mà không được nhận trợ cấp “tai nạn nghề nghiệp”.

Tin tức 24h: Sự thật đáng sợ phía sau tiếng hát kỳ lạ phát ra trong bức tường - 3

Mỗi ngày, chuyên gia “ăn vặt” sẽ nếm khoảng 10kg đồ ăn với gần 20 chủng loại khác nhau

Nhưng đừng lo, bởi mức lương của họ vốn đã rất cao, tối thiểu là 3.500 NDT/tháng (11,8 triệu VND), chưa kể còn được ăn thỏa thích mỗi ngày. Ở nhiều nơi khác như Bắc Kinh, lương của chuyên gia “ăn vặt” thậm chí có thể lên tới 10.000 NDT/tháng (33,7 triệu VND).

Sau khi ăn thử sản phẩm, họ sẽ đánh giá phần nhìn, hương thơm và mùi vị của đồ ăn, xem xét sản phẩm này có đạt tiêu chuẩn hay không. Sau đó, sản phẩm sẽ được đưa vào máy để tiến hành đợt kiểm tra cuối cùng.

Một người trong nghề cho biết, công việc này vừa vui nhưng cũng lại vừa buồn. Mỗi ngày, họ rất vui vẻ khi được nếm vô số món ngon, nhưng hễ không cẩn thận, họ sẽ tăng ngay vài cân.

Nghe tiếng hát kỳ lạ phát ra trong tường, người dân đập vỡ mới phát hiện sự thật đáng sợ
Khi nghe thấy tiếng hát kỳ lạ phát ra từ bức tường, nhiều người dân đã vô cùng hoảng sợ vì nghĩ rằng có ma. Tuy nhiên sau khi phá bức tường ra, họ đã...
Bảo Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h