Tin tức 24h: Người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối đầy cảm động

H.A - Ngày 22/04/2021 19:02 PM (GMT+7)

Chỉ tình cờ chứng kiến vụ va chạm giao thông nhưng người phụ nữ vẫn chạy đến hỗ trợ nhiệt tình như người trong gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một câu chuyện vô cùng cảm động, về một người phụ nữ đã chạy đến giúp đỡ người lạ nhiệt tình, sau khi chứng kiến anh này không may gặp phải tai nạn giao thông.

Tin tức 24h: Người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối đầy cảm động - 1

Hình ảnh người phụ nữ săn sóc cho người đàn ông gặp tai nạn giao thông

Cụ thể bài đăng như sau:

"Chiều qua trên đường Nguyễn Văn Bá gần tới ngã 4 Tây Hoà, hai em gái đi xe máy rẽ vào ATM bên đường thì bất ngờ anh xe máy đi sau né không kịp va trúng rồi té.

Hậu quả, anh này bị đập mũi xuống đường, máu chảy ra rất nhiều. Một cô lớn tuổi đi xe máy chạy đến hỗ trợ, khiến ai đi đường cũng nghĩ là người nhà anh xe máy.

Bởi nhìn cách quan tâm kỹ của cô không khác một người mẹ, dành cho người không quen biết gặp nạn ngoài đường.

Mình hỏi mới biết cô đi châm cứu, thấy gặp nạn nên giúp đỡ, hai bạn nữ cũng tội nên cô còn gửi tiền cho anh xe máy kêu nếu bị sao thì đừng làm khó em nó.

Va chạm giao thông rất nhiều, nhưng nhìn hình ảnh người gặp nạn được người dân giúp đỡ như này thực sự rất ấm lòng. Trong lúc cô kia hỗ trợ hai bạn nữ cũng rất dễ thương, đi lấy khăn và nước để cùng cô này lau mặt chờ người nhà anh ấy ra đón đi viện.

Được biết cô trong hình ở làng Đại Học, Thành Phố Thủ Đức, chúc cô sức khỏe cảm ơn tấm lòng của cô.

Hai bạn gái đưa anh kia vào bệnh viện Quân dân y miền đông sau chụp phim xong anh ấy không bị sao cả hai bạn cũng hỗ trợ mua thuốc cho anh ấy".

Trong những hình ảnh được chụp lại có thể dễ dàng nhận thấy người phụ nữ đã vội chạy đến cầm máu, lo lắng cho vết thương của người đàn ông bị tai nạn. Đọc xong câu chuyện ai cũng không khỏi cảm động cảm động, liên tục ngợi ca trước tấm lòng quý giá của người phụ nữ lớn tuổi này.

Tin tức 24h: Người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối đầy cảm động - 2

Tin tức 24h: Người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối đầy cảm động - 3

Ai nấy cũng không khỏi cảm động trước tấm lòng của người phụ nữ

Hiện bài đăng vẫn đang tiếp tục làm lay động đông đảo cư dân mạng.

Đời Sống & Pháp Luật

Cha chết, con thoi thóp trong căn nhà trọ khóa trái ở Bình Dương

Đến chiều 22-4, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án khiến hai cha con trong một gia đình thương vong.

Vụ việc xảy ra tại một khu nhà trọ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An.

Trước đó, chị Võ Thị Phượng (33 tuổi) thấy chồng mình là anh Trần Bảo Tâm (30 tuổi) đăng lên Facebook cá nhân với nhiều nội dung bất thường. Linh tính có chuyện chẳng lành nên chị Phượng quay về nhà.

Khi nhìn qua khe cửa, chị Phượng phát hiện ông Trần Hữu Dũng (55 tuổi, quê An Giang) là cha anh Tâm, nằm bất động trên giường, còn Tâm nằm thoi thóp dưới nền nhà.

Tin tức 24h: Người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối đầy cảm động - 4

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng làm rõ.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện ông Dũng đã chết với vết thương ở cổ, riêng Tâm còn sống với nhiều vết thương.

Ông Dũng và vợ chồng Tâm cùng thuê phòng trọ trên để sống chung. Ông Dũng bị tai biến nằm một chỗ nhiều năm nay, mọi việc chăm sóc, ăn uống đều do vợ chồng Tâm lo liệu.

Hà Nội: Ô tô Camry “nằm gọn” trong phòng khám răng sau tai nạn

Chiều 22/4, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ tai nạn ô tô Camry lao thẳng vào phòng khám nha khoa (số 38 phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên).

Tin tức 24h: Người phụ nữ chạy đến hỗ trợ người gặp nạn, lời nhắn nhủ cuối đầy cảm động - 5

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng 15h15 cùng ngày, xe ô tô Camry (chưa rõ người điều khiển) đang lưu thông trên đường bất ngờ mất lái lao vỡ cửa kính một phòng khám nha khoa thẩm mỹ quốc tế trên phố Hoàng Như Tiếp rồi lao thẳng vào phía trong, nằm gọn trong phòng khám.

Tại hiện trường, mảng kính lớn vỡ vụn văng tung tóe khắp nơi. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Sau khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Long Biên, phối hợp với lực lượng chức năng đã tới hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Chiều 22/4: Hà Nội và 2 tỉnh phát hiện 4 ca mắc mới COVID-19

Bộ Y tế lúc 18h ngày 22/4 cho biết 12 giờ qua phát hiện thêm 4 ca mắc mới, nâng tổng số ca bệnh ghi nhận ở nước ta lên 2.816. 

4 ca mắc mới đều là các ca nhập cảnh, được cách ly ngay tại Hà Nội (1), Đà Nẵng (2), Phú Yên (1). Cụ thể:

- CA BỆNH 2813 (BN2813) ghi nhận tại Thành phố Hà Nội: Bệnh nhân nam, 23 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. 

Ngày 17/4, bệnh nhân từ Singapore nhập cảnh Sân bay Nội Bài trên chuyến bay BL116 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Thành phố Hà Nội. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 21/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

- CA BỆNH 2814 (BN2814) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nữ, 56 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

- CA BỆNH 2815 (BN2815) ghi nhận tại Thành phố Đà Nẵng: Bệnh nhân nam, 37 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 21/4, BN2814-2815 từ Nga nhập cảnh Sân bay Quốc tế Đà Nẵng trên chuyến bay VN5062 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Thành phố Đà Nẵng. Kết quả xét nghiệm ngày 21/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng.

- CA BỆNH 2816 (BN2816) ghi nhận tại tỉnh Phú Yên: Bệnh nhân nam, 27 tuổi, công dân Việt Nam, địa chỉ tại huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. Ngày 16/4, bệnh nhân từ Nhật Bản nhập cảnh Sân bay Quốc tế Cam Ranh trên chuyến bay VN5313 và được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Phú Yên. Kết quả xét nghiệm lần 2 ngày 22/4 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, thời tiết 3 miền trên cả nước có gì bất thường?
Những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, cả nước xuất hiện mưa dông, nhiều nơi cần đề phòng lốc, sét và mưa đá.
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h