Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ bà 70 tuổi thuê giang hồ "xử" tình trẻ kém 40 tuổi

Ngày 09/06/2018 18:38 PM (GMT+7)

Nam thanh niên bị cho là "phi công" bức xúc và không hiểu lý do vì sao bà H có liên quan đến vụ nổ súng khiến anh suýt mất mạng.

Thông tin bất ngờ vụ cụ bà 70 tuổi thuê giang hồ "xử" tình trẻ kém 40 tuổi

Về thông tin vì mâu thuẫn tình cảm, cho rằng anh P “phụ tình” nên bà H thuê người “xử”, anh P tỏ ra bức xúc và không hiểu lý do vì sao bà H có liên quan đến vụ nổ súng khiến anh suýt mất mạng.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ bà 70 tuổi thuê giang hồ amp;#34;xửamp;#34; tình trẻ kém 40 tuổi - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng khiến anh P bị trọng thương

Theo anh P, đến giờ anh cũng không hiểu được vì sao người phụ nữ từng được anh xem là mẹ nuôi, đối xử rất tốt với mình lại có thể là kẻ chủ mưu gây ra vụ việc kinh hoàng.

“Có người nói tôi là người tình của bà H là hoàn toàn sai sự thật. Tôi và bà H chỉ có mối quan hệ cô cháu. Tôi biết cô từ giữa năm 2017 khi còn làm nhân viên ở lĩnh vực bất động sản. Do thấy cô H cũng trạc tuổi mẹ mình nên tôi xem như mẹ nuôi”, anh P nói.

“Bà H đã ly dị chồng từ lâu, có 3 con nhưng đều sống riêng. Bà H. ở cùng với người giúp việc và thỉnh thoảng tôi có đến nhà của bà ăn cơm chung, bà xem tôi như con cháu trong gia đình”, anh P chia sẻ.

Anh P cũng cho biết, giữa anh và bà H có cùng sở thích đi du lịch nên cả 2 từng đi du lịch nhiều nơi. Nam thanh niên này khẳng định, giữa anh và bà H. luôn giữ đúng mức mối quan hệ cô cháu, chưa bao giờ anh thấy bà H. có cử chỉ, va chạm gì đối với mình.

Theo anh P, cuối năm 2017, anh và bà H có hợp tác làm ăn. Theo đó, cả hai sẽ thuê một căn nhà ở quận 7 làm nơi kinh doanh khách sạn và anh sẽ bỏ công điều hành, quản lý. Sau khi ký hợp đồng 200 triệu đồng và chuẩn bị ngày khách sạn đi vào hoạt động thì anh P bị bắn.

Anh P cho biết, anh không có “đào mỏ” bất cứ tài sản hay lừa gạt tình cảm gì của bà H.

>> Xem thêm: Vụ cụ bà 70 tuổi thuê giang hồ "xử" tình trẻ kém 40 tuổi: Người trong cuộc lên tiếng

Bố mẹ bất cẩn, con gái 3 tuổi chết tức tưởi trong xe hơi

Sự việc xảy ra tại thành phố Anderson, bang Indiana, nước Mỹ vào hôm 3/6 vừa qua. Cô bé Hannah Grace Miller, 3 tuổi, đã chết tức tuỏi trong chiếc xe hơi của gia đình chỉ vì bị bố mẹ bỏ quên suốt 2h đồng hồ.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 3/6, cả gia đình đã cùng nhau đi đến nhà thờ. Sau đó, bố mẹ của Hannah đã để các con ở nhà, còn họ đi bộ ra cửa hàng tạp hóa mua sắm đồ. 

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ bà 70 tuổi thuê giang hồ amp;#34;xửamp;#34; tình trẻ kém 40 tuổi - 2

Khu vực nơi gia đình tìm thấy bé Hannah.

Vào thời điểm đó, cặp vợ chồng cứ nghĩ rằng cô con gái 3 tuổi của mình đang ngủ với các anh chị trong nhà, mà không hề biết rằng thật ra em đã bị bỏ quên trong xe ô tô. Tận 2h sau đó, khi thấy các con dậy mà không thấy Hannah đâu, họ mới hốt hoảng đi tìm.

Cuối cùng, người bố đã tìm thấy bé gái Hannah đăng nằm bất tỉnh trong xe. Họ lập tức đưa cô bé tới bệnh viện St Vincent Regional, lúc đó là 18h40 chiều. Các bác sĩ đã sử dụng biện pháp hồi sức tim phổi, hô hấp nhân tạo với hy vọng cứu sống bé gái. Tuy nhiên, thật không may, cô bé Hannah đã không thể qua khỏi và qua đời ngay tối hôm đó.

Theo các bác sĩ, nguyên nhân tử vong của bé gái là do bị kiệt sức vì quá nóng. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nhiệt độ ngoài trời là khoảng 27 độ C, nhưng nhiệt độ bên trong chiếc xe kín có thể lên tới 43 độ C. Do đó, một đứa trẻ 3 tuổi không thể nào chịu đựng quá lâu trong môi trường đó được.

>> Xem thêm: Bé gái 3 tuổi chết tức tưởi trong xe vì sự nhầm tưởng tai hại của bố mẹ

Bác sĩ làm rơi kim khâu vào vùng kín của sản phụ

Sáng ngày 6/6, sản phụ N.T.T (30 tuổi, Bình Phước) có dấu hiệu trở dạ sinh con lần 2 nên được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Ngay sau đó, một bé gái kháu khỉnh đã chào đời. Các bác sĩ sản khoa liền tiến hành khâu tầng sinh môn cho sản phụ.

10h cùng ngày, người nhà chị T. nhận được thông báo có một chiếc kim bị gãy trong quá trình phẫu thuật. Đặc biệt nó đã nằm lại trong vùng kín bệnh nhân.

Bệnh viện đã cố gắng để gắp chiếc kim ra nhưng vẫn bất lực. Chị T. được chuyển gấp xuống Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM.

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ bà 70 tuổi thuê giang hồ amp;#34;xửamp;#34; tình trẻ kém 40 tuổi - 3

Các bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ đã gắp cây kim từ trong người sản phụ ra ngoài 

BS. Nguyễn Bá Mỹ Nhi – PGĐ Bệnh viện Từ Dũ cho biết, khi nhập viện sản phụ T bị đau và chảy máu vùng kín nhiều. Các bác sĩ xác định cây kim đã đi lệch đi xa với vị trí ban đầu, cắm sâu trong các khối tầng sinh môn. Vì vậy ca phẫu thuật gắp kim sẽ đối diện nhiều thử thách.

Bác sĩ làm rơi kim khâu vào vùng kín khiến sản phụ đau rát, chảy máu ồ ạt
Ngay sau khi "vượt cạn" thành công, sản phụ bất ngờ rơi vào trạng thái đau và chảy máu vùng kín nhiều.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h