Liều nhảy xuống hồ cứu cậu bé đuối nước, người phụ nữ không ngờ làm được điều bất ngờ hơn

Ngày 09/06/2018 11:16 AM (GMT+7)

Thấy dưới hồ có một cậu bé đang đuối nước, người phụ nữ đã không ngần ngại nhảy xuống kéo em lên, nhưng cô không thể ngờ rằng, dưới hồ còn có điều bất ngờ hơn nữa.

Sự việc xảy ra mới đây tại một hồ bơi thuộc khu căn hộ Brookwood Apartments, bang Indianapolis, nước Mỹ. Khi đó, cô Jennifer Potter, là người quản lý khu căn hộ, đang đi khảo sát trên chiếc xe golf với một nhân viên bảo trì. 

Khi Jennifer nhìn về phía hồ bơi, cô cảm thấy dường như có một chấn động gì đó. Linh cảm có điều bất thường, cô tiến gần hơn tới hồ bơi và phát hiện một cậu bé đang bị đuối nước. Ngay lập tức, Jennifer không ngần ngại lao xuống để cứu cậu bé đang ngấp ngoải. Theo thông tin từ Sở cứu trợ Indianapolis, cô Jennifer đã phản ứng rất nhanh khi vứt túi xách, cởi giày rồi nhảy xuống hồ cứu người.

Liều nhảy xuống hồ cứu cậu bé đuối nước, người phụ nữ không ngờ làm được điều bất ngờ hơn - 1

Hồ bơi nơi cô Jennifer cứu sống một cậu bé và một phụ nữ mang thai.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là, cậu bé trên không phải người duy nhất cần cứu trong trường hợp đó. Cô Jennifer đã nhanh chóng phát hiện ra ngay bên dưới bé trai là một người phụ nữ đang mang thai. Hóa ra, người phụ nữ này là mẹ của cậu bé trên và cô cũng bị đuối nước.

Rất nhanh chóng, cô Jennifer đã túm lấy người phụ nữ mang thai và cùng các đồng nghiệp kéo cô ra khỏi hồ nước, đưa tới nơi an toàn.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cô Jennifer cho biết: "Tôi cũng không biết tôi đã làm việc đó như thế nào. Tôi chỉ đơn giản là hành động và hy vọng rằng bất cứ ai trong trường hợp đó đều sẽ làm giống như tôi".

Liều nhảy xuống hồ cứu cậu bé đuối nước, người phụ nữ không ngờ làm được điều bất ngờ hơn - 2

Người phụ nữ dũng cảm Jennifer.

Ngay sau khi vớt người phụ nữ mang thai và bé trai ra khỏi hồ bơi, cô Jennifer cùng nhân viên đã gọi xe cấp cứu để đưa họ tới bệnh viện. Theo thông tin từ nhân viên y tế, nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của cô Jennifer, họ đã được cứu sống và đang dần hồi phục, bao gồm cả bé trai, người mẹ và đứa trẻ 6 tháng tuổi trong bụng.

Thì ra trước đó, người mẹ này đã cùng con trai đi dạo bộ ở xung quanh khu vực hồ bơi. Tuy nhiên, do bất cẩn, cậu bé đã bị trượt chân ngã xuống hồ. Thấy con vùng vẫy, người mẹ đang mang thai không biết làm gì đành nhảy xuống cứu con mặc dù bản thân không hề biết bơi. Họ suýt chút nữa đã mất mạng nếu cô Jennifer không xuất hiện kịp thời. 

Liều nhảy xuống hồ cứu cậu bé đuối nước, người phụ nữ không ngờ làm được điều bất ngờ hơn - 3

Khu căn hộ Brookwood Apartments nơi xảy ra sự việc.

Về phía Jennifer, cô cho biết, mặc dù bản thân không phải người bơi giỏi, nhưng cô đã hành động theo bản năng và không hề nghĩ quá nhiều về việc có nên liều mạng cứu người hay không. Sau khi người mẹ cùng cậu bé trên tỉnh lại, họ cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô Jennifer và ca ngợi cô là một người anh hùng dũng cảm.

Bé trai 7 tháng nguy kịch vì lật phao cảnh báo phụ huynh khi cho con đi bơi mùa hè
Đoạn clip gây sốc khi lại hình ảnh bé trai 7 tháng tuổi bị lật úp phao khi đang học bơi đã khiến rất nhiều người rùng mình lo sợ về sự an toàn khi cho...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h