Tin tức 24h: Tiếng van xin ám ảnh của người vợ khi bị chồng đâm chết ở Hà Nội

Ngày 22/08/2018 19:17 PM (GMT+7)

Chị Dung van xin chồng rằng: “Anh ơi, tha cho em!”, thế nhưng Nhẫn vẫn tiếp tục đâm vợ mình. Chỉ đến khi chị Dung gục hẳn mới chịu ngừng tay.

Tiếng van xin ám ảnh của người vợ khi bị chồng đâm chết ở Hà Nội

Chị Đặng Thị Hà (hàng xóm chị Dung), đồng thời cũng là người chứng kiến sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị Hà cho biết, vào khoảng 3h30 phút ngày 22/8, khi cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Dung.

“Tôi vừa đưa chị ấy vào đến nhà, chưa kịp hỏi đâu đuôi câu chuyện ra sao thì thấy chồng chị ấy là Nguyễn Ngọc Nhẫn xuất hiện. Anh ta đạp cửa xông vào, một tay cầm dao, một tay cầm đòn gánh.

Tin tức 24h: Tiếng van xin ám ảnh của người vợ khi bị chồng đâm chết ở Hà Nội - 1

Chị Hà bàng hoàng kể lại thời điểm giáp mặt với tên sát nhân.

Lúc đó tôi giật được đòn gánh ở tay anh ta và bị anh ta đẩy ngã xuống sàn nhà. Tôi đã cố van xin anh ta tha mạng cho chị Dung, nhưng Nhẫn không những không nghe, mà còn đe dọa: “Nếu không tránh ra sẽ đâm chết”. Hoảng quá, tôi chạy vội vào trong buồng đóng kín cửa lại.

Theo chia sẻ của chị Hà, thời gian xảy ra sự việc rất nhanh, chỉ khoảng vài phút. Trong khoảng thời gian đó, chị Hà có nghe tiếng chị Dung van xin chồng rằng: “Anh ơi, tha cho em!”. Thế nhưng Nhẫn vẫn tiếp tục đâm vợ mình, chỉ đến khi chị Dung gục hẳn mới chịu ngừng tay.

>> Xem thêm: Vụ chồng giết vợ ở Hà Nội: Lặng người trước câu nói yếu ớt cuối cùng của người vợ

Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi chú rể đã mang hẳn hơn 20 tỷ tiền mặt đến hôn trường để tặng cho cô dâu và nhà gái.

Được biết, chú rể họ Chen là con trai của một doanh nhân giàu có ở địa phương, sở hữu nhiều bất động sản giá trị và công ty sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông. Với gia thế "trâm anh thế phiệt" như vậy, không khó hiểu khi nhà trai chịu chi lớn cho đám cưới của cậu quý tử. 

Tin tức 24h: Tiếng van xin ám ảnh của người vợ khi bị chồng đâm chết ở Hà Nội - 2

Đám cưới của chú rể thiếu gia và cô dâu xinh đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thế nhưng, cả nhà gái lẫn quan khách đều vô cùng choáng váng khi ngay tại đám cưới, chú rể đã đem 6 triệu nhân dân tệ tiền mặt (hơn 20 tỷ đồng), xếp thành 12 chồng cao đến đầu gối để lên sân khấu để tặng cho cô dâu và nhà gái. Chú rể cho biết, đây không phải là "lễ đen" hay "của hồi môn" gì cả mà chỉ là "quà ra mắt" mà nhà trai muốn tặng cho nhà gái, bao gồm tiền của bố mẹ, anh chị và một số họ hàng thân thiết của chú rể.

Đám cưới của cặp đôi chú rể giàu có và cô dâu xinh đẹp được tổ chức tại một hôn trường lộng lẫy với hơn 50 bàn tiệc. Khách mời trong đám cưới này chủ yếu là người thân. bạn bè của cô dâu chú rể, ngoài ra còn có sự hiện diện của một số thương gia, nhân vật "máu mặt" ở địa phương.

>> Xem thêm: Xôn xao đám cưới "khủng": Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu

Người đàn ông đào hoa có đến 37 "người vợ" ở Sơn La

Anh Lường Văn Bó, dân tộc Thái, sống tại bản Mờn (xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) - người có đến 37 "vợ", nhưng cùng với sự đào hoa ấy là một thân phận gian truân với nhiều nước mắt...

Khi mới 15 tuổi, anh Bó đã được bố mẹ cưới về cho cô vợ đầu tiên là T.T.I, dân tộc Thái, ở xã Chiềng Mung cùng huyện. Người vợ ấy hơn anh Bó gần một giáp. Một thời gian sau, người vợ sinh liền 2 người con nhưng lúc bấy giờ anh Bó không cảm thấy vui vì cứ phải ở rể mãi. Bó quyết định bỏ về nhà khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Hai người quyết định ra tòa ly hôn. 

Tin tức 24h: Tiếng van xin ám ảnh của người vợ khi bị chồng đâm chết ở Hà Nội - 3

 Hiện anh Bó đang sống chung với người vợ thứ 37 không qua cưới xin, không đăng ký kết hôn.

Một lần anh Bó đi thăm người họ hàng xa ở xã Chiềng Dong, quen được chị L.T. V. Trở về nhà anh giục bố mẹ cưới vợ lần 2. Tuy nhiên, anh Bó và người vợ sống bên nhau được 7 tháng thì xảy ra chuyện. Một biến cố pháp lý liên quan đến nhà vợ đã khiến anh Bó phải vào tù cải tạo.

Kể từ đó, bố của Bó buồn chán không làm thủ tục cưới hỏi vợ cho anh nữa. Anh Bó cứ yêu, rồi dẫn nhiều người phụ nữ về sống chung mà không cần đăng ký kết hôn.

Chuyện về ông chồng đào hoa có đến 37 người vợ ở Sơn La
Anh Lường Văn Bó, dân tộc Thái, sống tại bản Mờn (xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) - người có đến 37 "vợ", nhưng cùng với sự đào hoa ấy là...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h