Xôn xao đám cưới "khủng": Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu

Ngày 22/08/2018 10:46 AM (GMT+7)

Đám cưới "khủng" này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, đồng thời cũng nhận về không ít chỉ trích vì cho rằng chú rể đang... khoe của.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi chú rể đã mang hẳn hơn 20 tỷ tiền mặt đến hôn trường để tặng cho cô dâu và nhà gái.

Xem thêm clip: Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng

Được biết, chú rể họ Chen là con trai của một doanh nhân giàu có ở địa phương, sở hữu nhiều bất động sản giá trị và công ty sản xuất giày dép lớn ở Quảng Đông. Với gia thế "trâm anh thế phiệt" như vậy, không khó hiểu khi nhà trai chịu chi lớn cho đám cưới của cậu quý tử. 

Xôn xao đám cưới amp;#34;khủngamp;#34;: Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu - 1

Đám cưới của chú rể thiếu gia và cô dâu xinh đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thế nhưng, cả nhà gái lẫn quan khách đều vô cùng choáng váng khi ngay tại đám cưới, chú rể đã đem 6 triệu nhân dân tệ tiền mặt (hơn 20 tỷ đồng), xếp thành 12 chồng cao đến đầu gối để lên sân khấu để tặng cho cô dâu và nhà gái. Chú rể cho biết, đây không phải là "lễ đen" hay "của hồi môn" gì cả mà chỉ là "quà ra mắt" mà nhà trai muốn tặng cho nhà gái, bao gồm tiền của bố mẹ, anh chị và một số họ hàng thân thiết của chú rể.

Đám cưới của cặp đôi chú rể giàu có và cô dâu xinh đẹp được tổ chức tại một hôn trường lộng lẫy với hơn 50 bàn tiệc. Khách mời trong đám cưới này chủ yếu là người thân. bạn bè của cô dâu chú rể, ngoài ra còn có sự hiện diện của một số thương gia, nhân vật "máu mặt" ở địa phương.

Xôn xao đám cưới amp;#34;khủngamp;#34;: Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu - 2

Xôn xao đám cưới amp;#34;khủngamp;#34;: Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu - 3

Chú rể gây choáng váng khi đem hơn 20 tỷ tiền mặt lên sân khấu.

Không dừng lại ở đó, cặp đôi nhân vật chính còn được hộ tống đến đám cưới bằng một đoàn 7 xe ô tô toàn là siêu xe sang trọng có giá trị lên tới cả trăm tỷ đồng. Ngoài ra, mỗi khách mời tới đám cưới này còn được tặng một phong bì tiền trị giá 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) làm quà cảm ơn.

Sau khi những bức ảnh về đám cưới "khủng" trên được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng được lan truyền và trở thành đề tài bán tán của cư dân mạng. Mạng xã hội đã chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều nhau, một bên thì cho rằng nhà trai giàu có nên làm như vậy cũng không có gì khó hiểu, một bên lại nghĩ rằng họ chỉ đang khoe khoang, lãng phí mà thôi. 

Xôn xao đám cưới amp;#34;khủngamp;#34;: Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu - 4

Xôn xao đám cưới amp;#34;khủngamp;#34;: Chú rể mang hơn 20 tỷ tiền mặt xếp lên sân khấu tặng cô dâu - 5

Dàn siêu xe đám cưới khiến người dân lóa mắt.

"Nhà trai buôn bán bất động sản và có công ty riêng nên họ làm vậy cũng phải thôi, đám cưới của quý tử chả nhẽ lại làm sơ sài", "Họ giàu có nên họ có quyền mà, đâu ảnh hưởng gì tới miếng cơm manh áo của người khác. Ai chỉ trích họ thì chỉ là ghen ăn tức ở thôi"...

"Đây rõ ràng là khoe khoang còn gì. Nếu muốn tặng quà thì có thể làm cách khác mà, đâu nhất thiết phải đem tiền mặt xếp lên sân khấu thế kia", "Thà đem số tiền đó đi làm việc gì có ích còn hơn"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng
Mặc dù trên người đeo đầy vàng và trang sức giá trị, cô gái xinh đẹp vẫn quả quyết rằng mình yêu chàng trai đại gia thật lòng chứ không phải vì vật...
Khánh Hằng (Dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h