Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình 3 cô gái tử vong bí ẩn tại nhà riêng

Ngày 30/12/2019 19:30 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, phía gia đình 3 nạn nhân tử vong tại nhà riêng không đồng ý khám nghiệm pháp y với lý do con họ bị trầm cảm, nên rủ nhau tự tử.

Tiết lộ bất ngờ từ phía gia đình 3 người tử vong bí ẩn tại nhà riêng ở Hà Nội

Chiều 30/12, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin về vụ 3 người tử vong tại nhà riêng nằm trên đường Phú Diễn. Lãnh đạo này cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, vụ việc không có dấu hiệu hình sự, cả 3 tử vong không có dấu hiệu của nghiện ma túy. Trong đó, có 2 cô gái ở Hưng Yên và 1 người ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

"Khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, gia đình cả ba nạn nhân không đồng ý khám nghiệm pháp y với lý do con họ bị trầm cảm, nên rủ nhau tự tử. Sau đó, họ đã đưa thi thể 3 nạn nhân về quê an táng", vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

“Gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình 3 cô gái tử vong bí ẩn tại nhà riêng - 1

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Theo một nguồn tin, khi khám nghiệm hiện trường, cả 3 nạn nhân là nữ giới, độ tuổi còn khá trẻ, cùng nhau tham gia vào hội nhóm trầm cảm. Trước khi tự tử, các nạn nhân đều để lại thư tuyệt mệnh có nội dung liên quan đến việc tự tử.

“Khi chạy lên tầng chúng tôi quan sát trong phòng đặt bếp than tổ ong, các cửa đều được đóng kín và lửa đã tắt từ lâu”, nguồn tin cho hay.

>> Xem thêm: Vụ 3 người tử vong bí ẩn tại nhà riêng ở Hà Nội: Cả 3 đều bị trầm cảm

Sở Y tế Lâm Đồng chính thức thông tin vụ hơn 100 người ngộ độc

Theo Sở Y tế Lâm Đồng, ngày 29/12, một đoàn từ thiện ở TP.HCM lên phối hợp với một người dân địa phương tổ chức bữa ăn từ thiện tại Nhà nguyện Giáo xứ thôn Thực Nghiệm (xã Mê Linh, huyện Lâm Hà). Bữa ăn diễn ra lúc 13h cùng ngày, với khoảng 250 suất ăn, gồm món mỳ xào với xúc xích, trứng chiên và rau sống. Sau khi ăn, mỗi người còn được phát thêm hai bịch sữa.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình 3 cô gái tử vong bí ẩn tại nhà riêng - 2

Trong 108 người bị ngộ độc, có đến 99 bệnh nhân là trẻ em.

Đến 19h cùng ngày, một số trẻ em có triệu chứng đau bụng, nôn mửa, mất sức đề kháng nên nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà, sau đó chuyển tuyến tới Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng. Sau đó, số ca nhập viện tiếp tục tăng lên, đến 9h ngày 30/12, tổng số bệnh nhân nhập viện tăng lên 108 người, trong đó có 9 người lớn và 99 trẻ em.

Số bệnh nhân này được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi tỉnh Lâm Đồng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà và Phòng khám Đa khoa khu vực Nam Ban (huyện Lâm Hà). Các bệnh nhân cấp cứu đều trong tình trạng ngộ độc, mất nước, nôn mửa, đau bụng tiêu chảy cấp độ B và cấp độ C.

Theo ông Trịnh Văn Quyết - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng, đến chiều 30/12, các bệnh nhân đã được điều trị ổn định, nhưng ngành y tế chỉ đạo các đơn vị điều trị tiếp tục giữ lại để theo dõi.

Hiện, các cơ quan chức năng đã lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm, tìm nguyên nhân gây ngộ độc. Bước đầu, xác định mỳ tôm, xúc xích được mang từ TP.HCM, còn trứng và rau mua tại một cửa hàng tạp hóa tại chợ xã Mê Linh.

Điện giật chết 4 người, một phó giám đốc điện lực ở Hà Tĩnh bị khởi tố

Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can Phan Đắc Hùng - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh liên quan đến vụ điện giật chết 4 người khi thi công dựng cột viễn thông xảy ra vào tối 26/10/2018 tại xã Cẩm Lạc, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Bị can Phan Đắc Hùng bị khởi tố về tội  "Vi phạm quy định về an toàn vận hành công trình điện lực". Bị can Hùng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình 3 cô gái tử vong bí ẩn tại nhà riêng - 3

Hiện trường vụ điện giật chết 4 người.

Vào chiều tối 26/10/2018, khi thi công dựng cột viễn thông cho chi nhánh Viettel Hà Tĩnh trên cánh đồng Nhà Ả, thuộc thôn Đình Hồ, xã Cẩm Lạc Phạm Văn Lành (SN 1977), Phạm Văn Tình (SN 1972), Nguyễn Trọng Ngoãn (SN 1962) và Nguyễn Văn Cường (SN 1995) cùng trú tại xã Cẩm Hưng, Cẩm Xuyên bị điện giật tử vong.

Nguyên nhân được xác định các nạn nhân tử vong do dòng điện 35KV phóng trúng.

Tháng 11/2018, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về an toàn vận hành công trình điện lực" xảy ra tại cánh đồng Nhà Ả. Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT xác định, ông Phan Đắc Hùng, thời điểm xảy ra sự cố giữ chức Phó giám đốc Công ty Điện lực Hà Tĩnh, là lãnh đạo trực tiếp phụ trách về kỹ thuật an toàn nhưng đã vi phạm quy trình dẫn đến quá trình thi công xảy ra sự cố giật điện, gây nên cái chết cho 4 lao động nói trên.

Vụ việc gây tranh cãi một thời gian dài vì lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh cho biết, khi dựng cột đã có thông báo cho điện lực. Ngược lại, phía điện lực lại cho rằng không nhận được thông báo phối hợp từ phía Viettel.

Giá xăng có tăng trước Tết?

Dữ liệu của Bộ Công Thương cho thấy, trung bình 15 ngày qua giá xăng RON 92 là 71,65 USD/thùng, cao hơn khoảng 1 USD so với mức giá tại kỳ điều hành ngày 16/12. Trong khi đó, giá xăng RON 95 trung bình là 74,9 USD/thùng, chỉ cao hơn 0,5 USD so với kỳ tính giá ngày 16/12.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình 3 cô gái tử vong bí ẩn tại nhà riêng - 4

Giá xăng trong kỳ điều chỉnh cuối cùng của năm 2019 sẽ không tăng giá?

Tuy nhiên, do Tết Nguyên đán 2020 đang đến gần, mục tiêu kiềm chế giá cả thị trường được đặt lên hàng đầu, do đó giá xăng có thể sẽ được giữ nguyên, hoặc mức điều chỉnh tăng ở biên độ khá thấp.

Ngày 31/12 sẽ là kỳ điều chỉnh giá xăng cuối cùng trong năm 2019. Trong 24 kỳ tính giá trước đó trong năm 2019, giá xăng đã có 9 lần tăng giá, 11 lần giảm giá và 4 lần giữ nguyên. Tổng cộng, giá xăng tăng thêm 3.459 đồng/lít so với thời điểm đầu năm.

Trong lần gần nhất giá xăng dầu được điều chỉnh là ngày 16/12, liên Bộ Tài chính - Công Thương đã quyết định điều chỉnh giảm giá các mặt hàng xăng, tăng giá các mặt hàng dầu.

Xăng RON 95 giảm 192 đồng/lít, xăng E5 RON 92 giảm 90 đồng/lít. Sau khi điều chỉnh, giá bán lẻ xăng RON 95 trên thị trường là 20.886 đồng/lít, xăng E5 RON 92 là 19.729 đồng/lít. Trong khi đó, các mặt hàng dầu được điều chỉnh tăng 54-170 đồng/lít, kg tùy loại.

Chồng bắn chết vợ rồi tự sát tại Móng Cái: Án mạng trước ngày ra tòa ly hôn

Sáng nay (30/12), Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin về vụ chồng bắn chết vợ rồi tự sát xảy ra tại xã Hải Xuân, TP Móng Cái vào 21h30 hôm qua (29/12/2019).

Theo tài liệu, vào khoảng 21h30 ngày 29/12/2019, tại thôn 10B, xã Hải Xuân, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Vào thời điểm này, Phạm Văn Hương (sinh năm 1981, trú tại cột 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, có tên gọi khác là Hưng) đã dùng súng tự chế (dạng súng hoa cải) bắn chết vợ (chị Vũ Thị Huyền, sinh năm 1981, HKTT tại cột 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long) ngay tại nhà riêng của chị Huyền.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ từ gia đình 3 cô gái tử vong bí ẩn tại nhà riêng - 5

Nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi gây án, Hương đã cầm theo khẩu súng đến nhà vợ cũ là chị Vũ Thị Yến (sinh năm 1981, trú tại khu 1, phường Hải Hòa, TP Móng Cái). Lúc này tại nhà chị Yến chỉ có hai cháu (là con chung của Hương và chị Yến) ở nhà.

Sau đó, đối tượng Hương đã xông vào nhà sử dụng súng bắn vỡ cửa kính, yêu cầu 2 cháu gọi điện thoại cho chị Yến về nhà rồi cầm súng cố thủ ở cầu thang tầng 2 trong nhà. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Móng Cái nhanh chóng triển khai lực lượng tiếp cận hiện trường, phối hợp với lực lượng Quân sự, Biên phòng, tổ chức phong tỏa hiện trường, ngăn không cho người qua lại, đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh. Đồng thời, triển khai phương án khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho những người có mặt trong nhà chị Yến.

Đến 23h cùng ngày, quan sát qua hệ thống camera phát hiện Phạm Văn Hương đang ngồi, cầm súng tì vào cằm thì khẩu súng phát nổ, làm Hương tử vong tại chỗ.

Kết quả điều tra bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình giữa Hương và chị Huyền (hai vợ chồng đã gửi đơn ra Tòa án nhân dân TP Hạ Long, dự kiến ly hôn vào ngày 31/12/2019). Ngoài ra, đối tượng Hương còn có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp.

Hiện, Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Công an TP Móng Cái cùng các lực lượng chức năng tổ chức bảo vệ hiện trường, tử thi, tiến hành khám nghiệm, điều tra theo quy định của pháp luật.

Chuyến xe buýt ma 375: Chàng trai được bà lão cứu sống và những bí ẩn không lời giải đáp
Đã hơn 20 năm kể từ chuyến xe buýt kinh hoàng mà người ta vẫn gọi là "xe buýt ma", người ta vẫn không thể lý giải những câu hỏi xung quanh đó.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h