Thuê nhà mới nhưng liên tục nghe tiếng gõ cửa bí ẩn, chủ nhà phát hoảng khi biết sự thật

Ngày 29/12/2019 19:55 PM (GMT+7)

Nhiều lần nghe tiếng gõ cửa bí ẩn nhưng khi nhìn qua mắt thần ở cửa lại không thấy ai, người đàn ông bắt đầu cảm thấy lo lắng và nghi ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Chen mới chuyển đến khu chung cư từ đầu tháng 12/2019 nhưng gặp nhiều sự lạ, khiến anh vô cùng lo lắng và bất an.

Theo lời kể của anh Chen, sau khi chuyển đến nhà mới được một thời gian ngắn, nhà anh luôn bị ai đó gõ cửa nhiều lần. Tuy nhiên, khi anh Chen nhìn qua mắt thần lại không thấy bất cứ ai, thậm chí đã có lần đánh liều mở cửa ra cũng không phát hiện điều gì bất thường. Ban đầu, anh Chen còn tưởng mình bị ảo giác nhưng sau khi nghe tiếng gõ cửa nhiều lần, anh chắc chắn đây là thật, tin rằng có ai đó đang chơi khăm mình hoặc có ý đồ xấu.

Thuê nhà mới nhưng liên tục nghe tiếng gõ cửa bí ẩn, chủ nhà phát hoảng khi biết sự thật - 1

Anh Chen liên tục nghe thấy tiếng gõ cửa bí ẩn khi chuyển đến nhà mới.

Tới sáng 26/12 vừa qua, anh Chen đang ở trong nhà thì tiếp tục nghe tiếng gõ cửa bí ẩn thêm nhiều lần nữa. Lần này, anh quyết định không gây ồn ào, không làm gì để xem người bên ngoài sẽ làm gì tiếp theo. Quả thật, sau khi thấy bên trong nhà không có động tĩnh gì, kẻ gõ cửa nhà anh Chen đã bắt đầu cạy khóa bằng thiết bị chuyên dụng. Nhận ra người lạ đang có ý định xâm phạm nhà mình với mục đích xấu, anh Chen lập tức thông báo cho nhân viên an ninh tòa nhà cùng cảnh sát.

Sau khi nhận được báo động, cảnh sát quận Diêm Lương, thành phố Tây An, lập tức có mặt để bắt giữ kẻ xấu. Tại hiện trường, một người đàn ông họ Tang đã bị bắt giữ cùng với vật chứng là công cụ cạy khóa trên người anh ta.

Thuê nhà mới nhưng liên tục nghe tiếng gõ cửa bí ẩn, chủ nhà phát hoảng khi biết sự thật - 2

Thuê nhà mới nhưng liên tục nghe tiếng gõ cửa bí ẩn, chủ nhà phát hoảng khi biết sự thật - 3

Tên Tang bị cảnh sát bắt giữ.

Theo điều tra, Tang vốn là người ở tỉnh Tứ Xuyên, tới thành phố Tây An để hành nghề trộm cắp. Mánh khóe của hắn là theo dõi nhưng gia đình thường xuyên không có ở nhà, sau đó thử gõ cửa xem có ai ở nhà không. Nếu không có người, hắn sẽ dùng công cụ mở khóa để lấy trộm tài sản. Tang cũng có một đồng phạm nhưng tên này hiện đã trốn thoát, đang bị cảnh sát truy bắt.

Ban đầu, thái độ của Tang vô cùng khó chịu, liên tục chống cự lại cảnh sát viên và từ chối bị thẩm vấn, nhất quyết không chịu nhận tội. Tuy nhiên sau đó, với rất nhiều bằng chứng chống lại hắn ta, Tang mới đành nhận tội. Hiện nay, tên này đang bị tạm giam để tiếp tục tiến hành điều tra.

Thuê nhà trọ được 3 tháng, chàng trai sợ hãi khi thấy thứ bên dưới gối
Sử dụng bộ chăn ga gối do nhà chủ cho sẵn, chàng trai không thể ngờ tận 3 tháng sau mới phát hiện ra sự thật kỳ quái.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự