Tin tức 24h: Lãnh đạo phường tiết lộ về người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ

Ngày 24/08/2019 18:13 PM (GMT+7)

Chủ tịch hội phụ nữ phường Phùng Chí Kiên nhận xét anh Nguyễn Viết L. là người sống hoà đồng với mọi người và hội này chưa nhận được phản ánh gì về mâu thuẫn 2 vợ chồng.

Tiết lộ bất ngờ về người chồng lao vào đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ

Mấy ngày qua, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh người chồng lao vào đánh vợ đang bế con nhỏ ở phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Trao đổi với phóng viên Trí Thức Trẻ, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên (TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) cho biết: Hiện hội phụ nữ của phường chưa thể làm việc được với anh L. và vợ do mấy ngày qua gia đình đóng cửa.

Tin tức 24h: Lãnh đạo phường tiết lộ về người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ - 1

Hình ảnh chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ. (Ảnh cắt clip)

Nói về cuộc sống của vợ chồng này, bà Liên thông tin, quá trình sinh sống tại địa phương, Hội phụ nữ phường Phùng Chí Kiên chưa nhận được đơn từ hay phản ánh gì vợ chồng anh L. về những mâu thuẫn, khúc mắc trong gia đình. Thông qua thông tin từ hàng xóm, vợ chồng anh L. cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn.

Bà Liên đánh giá, anh L. và vợ là những người sống hoà đồng với bà con hàng xóm. Ở địa phương, 2 vợ chồng là công nhân viên chức, không phải lao động tự do.

Còn lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông (nơi anh L. đang công tác) cho biết: Vào sáng 21/8, anh L. đã xin nghỉ phép đột xuất vì công việc gia đình. Anh Nguyễn Viết L. đã công tác tại Kho bạc Nhà nước Bạch Thông được hơn 7 năm và trong quá trình làm việc sống ôn hoà với mọi người.

Hiện đơn vị này chưa nhận đơn từ hay phản ảnh của vợ anh L. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên đơn vị chưa có biện pháp xử lý cụ thể.

Nữ công an gây rối tại Tân Sơn Nhất bị cấm bay 1 năm

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vừa ra Quyết định 1929/QĐ-CHK ngày 24-8 về việc cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách Lê Thị Hiền.

Cụ thể, bà Lê Thị Hiền (sinh năm 1983, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị cấm vận chuyển 12 tháng, tính từ ngày 27-8-2019 đến hết ngày 26-8-2020 và kiểm tra trực quan bắt buộc 12 tháng tiếp theo tính từ ngày 27-8-2020 đến hết ngày 26-8-2021.

Tin tức 24h: Lãnh đạo phường tiết lộ về người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ - 2

Hình ảnh nữ hành khách làm loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất được ghi lại - Ảnh cắt từ clip

Bà Lê Thị Hiền là hành khách đi chuyến bay VN248 SGN-HAN ngày 11-8-2019, đã có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật, gây rối tại cảng hàng không, sân bay (không hợp tác, to tiếng chửi bới, có lời lẽ thô tục xúc phạm, lăng mạ nhân viên thủ tục hàng không; hành hung dùng tay nắm tóc và dùng chân đạp vào người nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ), bị xử phạt vi phạm hành chính theo Quyết định số 0022055/QĐ-XPHC ngày 17-8-2019 của Trưởng đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Hành vi vi phạm nêu trên của bà Lê Thị Hiền bị cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không và kiểm tra trực quan bắt buộc theo quy định.

Các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển bà Lê Thị Hiền theo thời hạn nêu tại Điều 1.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam chỉ đạo các Cảng hàng không, sân bay kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân của hành khách sử dụng đi tàu bay để phát hiện, ngăn chặn kịp thời bà Lê Thị Hiền và kiểm tra trực quan bắt buộc theo thời hạn nêu tại Điều 1.

Giá vàng SJC nhảy dựng sau tuyên bố của Tổng thống Mỹ

Tính đến trưa nay 24-8, giá vàng thế giới nhảy vọt lên 1.526 USD/ounce, tăng gần 30 USD mỗi ounce (tương đương mức tăng 800.000 đồng/lượng) so với phiên trước sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump quyết định tăng thuế với 250 tỉ USD hàng hóa Trung Quốc từ mức 25% lên 30% kể từ ngày 1-10 và 300 tỉ USD hàng hóa còn lại, dự kiến bị đánh thuế 10% vào tháng 9 hoặc tháng 12, sẽ tăng lên mức 15%.

Tuyên bố được ông Donald Trump đưa ra ngay sau khi Trung Quốc nói sẽ áp thuế đối với 75 tỉ USD hàng hoá của Mỹ.

Tin tức 24h: Lãnh đạo phường tiết lộ về người chồng đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ - 3

(Ảnh minh họa)

Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Quốc và quan điểm chính sách nghiêng về nới lỏng tiền tệ của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) là động lực chính giúp giá vàng tăng mạnh, chứng khoán toàn cầu lao dốc khiến giới đầu tư tìm đến vàng để trú ẩn.

Đây là tuần thứ 4 liên tiếp giá vàng đi lên và đang ở mức cao nhất trong khoảng 6 năm qua. Giới phân tích cho rằng giá vàng có thể hướng đến ngưỡng 1.600 USD/ounce trong thời gian tới.

Giá vàng thế giới đi lên khiến giá vàng trong nước nhảy vọt. Lúc 11 giờ 30, giá vàng SJC tại các doanh nghiệp vàng đều được niêm yết đồng loạt ở mức cao. Đồng thời, do giá vàng biến động quá mạnh nên mỗi doanh nghiệp niêm yết mức giao dịch khác nhau, khá cách biệt.

Quên lấy gần 500.000 đồng tiền thừa, chàng shipper ngỡ ngàng khi đọc được mảnh giấy chủ quán để lại
Vội vã rời quán cà phê, anh shipper không biết mình đã quên nhận tiền thừa sau khi trả 500.000 đồng cho hai ly nước. Gần một ngày sau mới ghé lại hỏi,...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h