Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện

K.T - Ngày 11/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi đoạn clip "mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện" lan truyền, Công an TP. Tam Kỳ đã đến bệnh viện Phụ Sản- Nhi Quảng Nam để xác minh và làm việc với người phụ nữ đánh con.

Tiết lộ bất ngờ về người mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện

Trưa ngày 11/6, trao đổi với PV ông Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam cho biết, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đang xác minh vụ việc người phụ nữ đánh một cháu bé tại bệnh viện.

Được biết, tối ngày 10/6, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cháu bé đang ngồi trên giường bệnh, người phụ nữ đứng gần đó đang dọn dẹp. Bất ngờ, cháu bé bị rơi từ trên giường bệnh xuống sàn nhà. Lúc này, người phụ nữ đã đánh tới tấp vào mông cháu.

Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ bồng cháu bé lên giường tiếp tục đánh tới tấp vào mông, đùi khiến cháu khóc thét. Đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện - 1

Người mẹ đánh con 1 tuổi trong bệnh viện. 

Sáng ngày 11/6, Công an TP Tam Kỳ đã đến bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam để xác minh thông tin, làm việc với người phụ nữ đánh cháu bé.

Người phụ nữ này tên là N.T.T.L (34 tuổi, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam), cháu bé bị đánh là L.Đ.T (1 tuổi) - con ruột của chị L.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, làm việc với cơ quan công an, chị L. khai với cơ quan công an, do bị tai nạn lúc nhỏ nên thần kinh nhiều lúc không ổn định. Ngoài cháu T., chị L. còn có ba đứa con khác, một cháu cho người khác nuôi, hai cháu gửi vào các trung tâm.

Theo chị L., bình thường chị rất thương con, nhưng khi thần kinh bị ức chế thì hay có việc làm bất thường. Theo chị L., đây là di chứng từ vụ tai nạn giao thông lúc nhỏ.

“Lúc đánh con là do con nôn ói, khóc lóc. Bình thường tôi rất thương con, có người mẹ nào không thương con? Tôi biết việc làm của tôi là sai, cảm thấy rất ân hận”, chị L. nói.

Được biết, bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã cử người túc trực chăm sóc cháu bé, tránh trường hợp tương tự xảy ra.

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước hôm nay 11/6

Mở cửa phiên sáng nay, các thương hiệu vàng trong nước đồng loạt tăng giá mạnh. Cụ thể, thời điểm mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM bật tăng mạnh 250 nghìn đồng hai chiều lên 56,95-57,55 triệu đồng/lượng, đánh dấu phiên tăng đầu tiên sau 3 phiên giảm liên tiếp.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đầu phiên sáng nay cũng tăng mạnh 300 nghìn đồng hai chiều lên 56,95-57,55 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng mạnh 240 nghìn đồng hai chiều lên 53,12-53,72 triệu đồng/lượng, chiều mua vào đã vượt mốc 53 triệu đồng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ sáng nay tăng 100 nghìn đồng chiều mua vào và 50 nghìn đồng chiều bán ra lên 52,95-53,50 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

(Theo Báo Giao Thông)

Phó trưởng Công an xã vật lộn với “tử thần” trong dòng lũ cứu người

Ngày 11/6, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đại uý Hoàng Ngọc Hào - Phó trưởng Công an xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang vừa dũng cảm lao mình xuống dòng nước lũ để cứu một người dân bị đuối nước.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về người mẹ đánh con 1 tuổi dã man trong bệnh viện - 2

Đại uý Hoàng Ngọc Hào vật lộn với “tử thần” suốt 15 phút trong dòng lũ để cứu người.

Cụ thể, khoảng 9h40 ngày 11/6, trong khi chờ nước lũ rút tại khu vực đập tràn Bắc Cụp thuộc thôn Đồng Đi, xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, đại uý Hào bất ngờ phát hiện một người dân bị lũ cuốn trôi. Lúc này, anh Hào lập tức cởi áo quân phục rồi lao mình xuống dòng nước xiết để cứu người.

Do nạn nhân đuối sức, buông xuôi, đại uý Hào phải rất vất vả mới tiếp cận được nạn nhân, vật lộn cùng “tử thần” trong dòng lũ suốt 15 phút mới đưa được nạn nhân vào bờ an toàn.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Nam (SN 1974, trú tại thôn Đồng Đi, xã Kiến Thiết).

Sau khi được đưa vào bờ, anh Nam cho biết, trước đó, do bất cẩn nên đã trượt chân rơi xuống đập tràn và bị dòng nước cuốn trôi. Với sự hỗ trợ của một số người dân, anh Nam đã dần hồi tỉnh và gửi lời cảm ơn tới đại uý Hào.

(Theo Dân Việt)

Vùng áp thấp mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, miền Bắc, miền Trung mưa lớn từ chiều mai

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, chiều nay (11/6), vùng áp thấp trên vùng biển Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Vào 16 giờ chiều nay, tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 17,8 độ Vĩ Bắc; 113,1 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 8. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 70km tính từ tâm áp thấp nhiệt đới.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20km và có khả năng mạnh thêm. Đến 16 giờ chiều mai (12/6), tâm áp thấp nhiệt đới ngay trên khu vực phía Tây Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 9.

Trong 24 đến 36 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới tiếp tục di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km và có khả năng mạnh lên thành bão. Đến 4 giờ ngày 13/6, tâm bão ngay trên vùng biển Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10.

Trong 36 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km và đi vào đất liền phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Đến 16 giờ ngày 13/6, tâm áp thấp nhiệt đới trên khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 8.

Trong 48 đến 72 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15km.

Dự báo, từ chiều mai, Vịnh Bắc Bộ có gió mạnh dần lên cấp 6-7, vùng gần tâm bão đi qua cấp 8, giật cấp 10, sóng biển cao từ 2-3m, biển động mạnh.

Từ chiều mai (12/6) đến ngày 14/6, ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với tổng lượng mưa phổ biến 80-150mm/đợt, có nơi trên 150mm. Riêng khu vực Nam Đồng Bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Hòa Bình, Phú Thọ có tổng lượng mưa phổ biến 150-250mm/đợt, có nơi trên 350mm/đợt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Cũng từ chiều mai (12/6), do ảnh hưởng của rìa phía Tây áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão nên ở các tỉnh Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có nguy cơ cao xảy ra dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

(Theo Tiền Phong)

 Vợ hoảng loạn vì sợ tiêm vaccine, hành động sau đó của ông chồng khiến mọi người sợ tái mặt
Đa số mọi người đều bày tỏ cảm xúc xót thương và phẫn nộ thay cho người vợ.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h