Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn học xâm hại và đánh ghen

K.T - Ngày 24/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

"Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đang căn cứ vào các đoạn clip do gia đình cung cấp để xác định đối tượng tên T. và những người liên quan. Khi có đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời những đối tượng này đến làm việc để xử lý theo quy định pháp luật" - Trưởng Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết.

Tiết lộ bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 bị xâm hại và đánh ghen hội đồng

Ngày 24/3, Thượng tá Lê Văn Đấu - Trưởng Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang - cho biết công an đang tạm giữ hình sự Lê Thanh T. (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi".

Công an cũng đang xác minh nhóm đối tượng có hành vi đánh đập dã man em H.T.D.M. (sinh ngày 29/3/2008; ngụ huyện Chợ Mới).

"Theo trình báo của người nhà bị hại thì ngay sau khi vụ việc xảy ra, M. về nhà uống thuốc ngủ tự tử nhưng không thành nhờ được phát hiện kịp thời.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn học xâm hại và đánh ghen - 1

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận - Ảnh cắt từ video

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đang căn cứ vào các đoạn clip do gia đình cung cấp để xác định đối tượng tên T. và những người liên quan. Khi có đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời những đối tượng này đến làm việc để xử lý theo quy định pháp luật" ,Thượng tá Đấu khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, chiều 23/3, trao đổi trên báo Đất Việt, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Phước Xuân cho biết: "Sau khi biết việc M. bị đánh, Hội phụ nữ xã cũng đã xuống gia đình động viên, thăm hỏi sức khoẻ em M. Hiện tâm lý M. cũng đã ổn, vết thương cũng đã đỡ đau và khả năng sang tuần sau M. có thể sẽ đi học lại.

Hoàn cảnh gia đình M. cũng khó khăn, sau khi bố mẹ ly thân, M. chủ yếu sống cùng vợ chồng người cô. Hai cô chú của M. làm vườn nên đi làm từ sáng tới đêm mới về, cũng không biết chuyện M. bị đánh trước đó.

Hơn nữa sau khi bị đánh, M. giấu không nói với ai và thường trốn trong phòng, không tới trường. Thậm chí khi đi học được 2 ngày, cô giáo thấy M. bị thương có hỏi thì M. nói dối là bị ngã. Theo lời cháu kể, do cháu bị mấy bạn kia doạ nên cháu không nói với ai vì sợ bị đánh tiếp".

Nói về tình hình sức khỏe, thương tích của M. hiện tại, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Phước Xuân chia sẻ: "Khi chúng tôi đến thăm, M. vẫn bị sưng ở đầu, chân tay đều có thương tích. Những ngày đầu sau khi bị đánh, cháu không ngủ được và phải nhờ tới thuốc ngủ. Tuy nhiên cháu chỉ bị đánh chứ không bị lột đồ như một số nguồn tin cho biết".

Trước đó, công an tiếp nhận tin tố giác của gia đình em M. (học sinh lớp 7) về việc nữ sinh này bị xâm hại, bị đánh hội đồng. Theo đơn, tối 25/2, em M. cùng một số người nữa đến nhà Lê Thanh T. chơi và nhậu. Đến khoảng 23h cùng ngày M. kêu bạn đi chung chở về nhưng bạn không đồng ý và kêu M. ngủ lại nhà Trung.

Ban đầu em M. không đồng ý nhưng do không có người chở về nên buộc lòng ở lại. Lúc này T. cũng hứa sẽ không làm gì em M.

Em M. vào phòng ngủ đến gần sáng thì T. vào phòng giở trò đồi bại, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân. Sau đó Trung đưa em M. về và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Sau đó, T. đem việc xâm hại em M. kể lại cho bạn nghe và người này kể lại cho bạn gái T. nghe. Lúc này bạn gái nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6/3, khi M. đến điểm hẹn thì bị bạn gái T. dùng nón bảo hiểm đánh và dùng kéo cắt tóc. Sau đó, người này tiếp tục buộc M. ra gặp mặt vào ngày 8/3. Lúc này nhóm bạn gái của T. (khoảng 30 người) đã bao vây, đánh chửi M. và quay lại clip.

(Theo Người đưa tin)

Giá vàng trong nước hôm nay 24/3

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt sụt giảm. Cụ thể, lúc 9h sáng nay, giá vàng SJC tại TP.HCM được niêm yết 55,10-55,50 triệu đồng/lượng, giảm 100 nghìn đồng hai chiều; Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng giảm 50 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra về 55,10-55,50 triệu đồng/lượng.

Ở thương hiệu nhỏ, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng không tránh khỏi xu hướng khi giảm 60 nghìn đồng hai chiều còn 51,48-52,08 triệu đồng mỗi lượng; Giá vàng 9999 NPQ giảm nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều còn 51,15-51,90 triệu đồng/lượng.

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 55,20-55,60 triệu đồng/lượng, đảo chiều tăng mạnh 200 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng 100 nghìn đồng hai chiều lên 55,15-55,65 triệu đồng/lượng.

Ở thương hiệu nhỏ, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng nhưng chỉ 20 nghìn đồng hai chiều lên 51,54-52,14 triệu đồng mỗi lượng. Duy chỉ có giá vàng 9999 NPQ duy trì mức giá cũ 51,20-51,95 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước đã chững lại, mức điều chỉnh trong những phiên vừa qua chỉ tăng hoặc giảm đan xen trong phạm vi 200 nghìn đồng mỗi lượng, trong bối cảnh giá vàng thế giới rơi vào trạng thái giằng co.

Năm 2021, Hà Nội sẽ có 34 điểm phát wifi miễn phí

Ngày 24/3, tại Lễ ký kết về nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, quảng bá, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thủ đô giai đoạn 2021 – 2025, ông Nguyễn Thanh Liêm – Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội cho biết, đơn vị đã đề xuất với Sở Du lịch Hà Nội về việc gánh vác một phần trách nhiệm về tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của thành phố.

Theo đó, Sở sẽ hỗ trợ trong việc chuyển đổi số trong hoạt động du lịch.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn học xâm hại và đánh ghen - 2

Ông Nguyễn Thanh Liêm - Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội tại buổi Lễ ký kết về nâng cao hiệu quả thông tin tuyên truyền, quảng bá, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thủ đô giai đoạn 2021 – 2025.

Ông Liêm cho biết, hiện tại, Hà Nội đã tổ chức lắp đặt 25 điểm phát wifi miễn phí theo hình thức xã hội hóa.

Dự kiến trong năm 2021, Hà Nội sẽ tăng thêm 9 điểm phát wifi miễn phí tại các điểm du lịch.

Theo ông Liêm, các điểm phát wifi miễn phí sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm tốt nhất khi đi du lịch tại Hà Nội.

Cùng ngày bà Đặng Hương Giang – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội thông tin, năm 2019, ngành du lịch đã đóng góp 12.54% GDP của Hà Nội.

Tuy nhiên, năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, con số trên đã giảm còn 3.54%.

Theo bà Hương, để giải quyết tình trạng trên, ngoài việc chuyển đổi số và ứng dụng CNTT, Sở Du lịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu và tuyên truyền để quảng bá cho ngành du lịch của TP Hà Nội.

Lắp camera trong nhà nghỉ quay lén clip nóng các cặp đôi để tống tiền

Ngày 24-3, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Công an tỉnh đang tạm giữ Trần Văn Ninh (SN 1998) và Nguyễn Thế Duy (SN 2002, đều trú tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn học xâm hại và đánh ghen - 3

Một nghi phạm thực nghiệm hiện trường - Ảnh: M

Theo tài liệu điều tra, do cần có tiền, khoảng cuối tháng 11-2020, Ninh mua máy quay camera rồi thuê 1 phòng nghỉ tại tầng 3 của một nhà nghỉ thuộc xã Thanh Vân (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) để lắp đặt máy quay trộm. Để che giấu thủ đoạn không cho chủ nhà nghỉ cũng như các cặp đôi vào thuê phòng phát hiện, 2 đối tượng đã giấu camera quay trộm dưới vỏ bọc ổ cắm điện.

Sau khi các cặp đôi quan hệ tình cảm và trả phòng ra về, Ninh và Duy sẽ bám theo nhằm thu thập thông tin cá nhân của các bị hại và gửi hình ảnh quay clip quan hệ cho bị hại xem. Sau đó, Ninh đặt vấn đề cần vay tiền từ 40 triệu đến 50 triệu đồng. Lo sợ hình ảnh bị phát tán nhiều người biết, các nạn nhân đành phải chuyển tiền cho đối tượng.

Cơ quan Công an xác định, các đối tượng đã cưỡng đoạt được 42 triệu đồng của 3 cặp đôi. Khi các đối tượng đang gọi điện đe dọa những người khác thì bị bắt giữ.

Để xóa dấu vết hành vi phạm tội, 2 đối tượng này rất tinh vi, lợi dụng triệt để các tài khoản trên không gian mạng. Tiếp đó, khi yêu cầu bị hại chỉ được chuyển tiền vào tài khoản game ảo mà chúng đã đăng ký từ trước rồi mới rút tiền ra để chiếm đoạt.

Kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ điện thoại của đối tượng Ninh, cơ quan Công an phát hiện có lưu trữ 79 đoạn video ghi lại cảnh "nóng" các cặp đôi đang quan hệ trong nhà nghỉ.

Nữ sinh lớp 7 bị bạn dùng vũ lực xâm hại, sau đó bị 30 người vây đánh ghen dã man
Sau khi say xỉn, M. đòi về nhưng không ai đưa nên phải ngủ lại, đến gần sáng hôm sau thì Trung dùng vũ lực giao cấu với M.. Bạn gái của Trung biết được đã rủ bạn bè vây đánh ghen.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng