Tin tức 24h: Tiết lộ lời khai của gã trai bê bết máu gục bên bạn gái trong khách sạn

Ngày 15/06/2018 18:54 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái gào thét bên bạn trai bê bết máu trong phòng khách sạn, T. khai nhận, sự việc xảy ra là do mâu thuẫn tình cảm.

Chiều 14-6, Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT quyết định không khởi tố vụ án đối với vụ việc xảy ra tại khách sạn An Long (phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên) vào ngày 6-6 vừa qua.

Theo đó, sau khi anh D.T.T. tỉnh lại, Cán bộ điều tra tiếp cận lấy lời khai. Kết quả cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm. Nguyên nhân vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người. 

Do đó, Cơ quan điều tra không khởi tố vụ án. Cụ thể, liên quan đến vết thương trên cổ anh T., anh T. đã khai nhận với Cơ quan điều tra là do mâu thuẫn tình cảm với chị D. nên anh có ý tự vẫn cùng chị D.

Tin tức 24h: Tiết lộ lời khai của gã trai bê bết máu gục bên bạn gái trong khách sạn - 1

Hiện trường vụ việc.

Nhưng khi anh T. gây ra vết thương ở cổ, chảy nhiều máu thì chị D. hoảng quá, tung cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Và nhờ đó, anh T. được nhân viên khách sạn đưa đến bệnh viện kịp thời nên được cứu sống.

Trước đó, như CAND đã thông tin, chiều 6-6, nhân viên khách sạn An Long (phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên) nghe tiếng truy hô và phát hiện chị P.T.N.D. (25 tuổi, ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) từ trên phòng hốt hoảng chạy xuống trình bày việc nam thanh niên cùng phòng đang trong tình trạng nguy kịch, máu loang khắp phòng mà không rõ nguyên nhân. Thông tin được Công an TP Long Xuyên tiếp nhận và tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ.

>> Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ “cô gái gào thét bên bạn trai bê bết máu trong khách sạn”

Kinh hoàng bố đẻ dùng dây lưng đánh hai con dã man

Mới đây, bà Trần Thị Phúc (SN 1948, ở Đống Đa, Hà Nội) đã có đơn tố cáo tới cơ quan chức năng về việc 2 cháu ngoại của mình là Nguyễn Hà P. (SN 2004) và Nguyễn Đức T. (SN 2008) bị cha đẻ của mình là Nguyễn Đức Giáo (ở Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội) bạo hành trong thời gian dài.

Sáng 15/6, trao đổi với chúng tôi, bà Phúc cho biết đây là sự việc rất đau xót, dù bà đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng nhưng chưa được giải quyết triệt để.

Theo chia sẻ của bà Phúc, cháu P. và cháu T. đều là cháu ngoại của bà, trong thời gian ở với bố đẻ của mình thường xuyên bị bạo hành. “Trước đây, khi con gái tôi còn sống với Giáo, nó cũng thường xuyên bị chồng bạo hành. Vì không thể chịu đựng được nên đã bỏ nhau, giờ đây lại đến lượt 2 cháu tôi bị chính bố ruột đánh đập dã man”, bà Phúc nói.

Bà Phúc cũng cho biết, mỗi lần các cháu bị bạo hành, những người hàng xóm ở gần đó đều gọi điện báo cho bà. Sau nhiều lần bà can thiệp và báo chính quyền địa phương, Giáo đã cấm bà gặp 2 cháu ngoại.

Tin tức 24h: Tiết lộ lời khai của gã trai bê bết máu gục bên bạn gái trong khách sạn - 2

Những vết thương do bị bố bạo hành trên cơ thể cháu P.

“Mới đây nhất, vào ngày 1/6, đáng ra ngày này cháu phải được nhận quà, đi chơi thì lại bị bố nhốt trong nhà đánh đập dã man. Hôm đó cháu lớn bị bố trói và dùng dây lưng đánh nhiều lần vào người gây nên thương tích nặng nề" - bà Phúc kể lại.

>> Xem thêm: Bố đẻ dùng dây lưng đánh 2 con ứa máu dù đó là ngày Quốc tế Thiếu nhi

Vụ "vợ đại gia bị bắt cóc đòi chuộc 10 tỷ đồng" chỉ là màn kịch của người vợ

Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với Nguyễn Thị Phương (30 tuổi, trú tại xã xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) do có hành vi cung cấp thông tin giả đến cơ quan Công an.Trước đó, vào ngày 10-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Hải Sơn, trú tại thôn 16, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới (Giám đốc Công ty TNHH cơ khí Hải Sơn). 

Nội dung đơn trình bày chị Nguyễn Thị Phương (là vợ của anh Sơn) mất hoàn toàn liên lạc với gia đình từ ngày 29-4-2018, nghi là bị bắt cóc. 

Tin tức 24h: Tiết lộ lời khai của gã trai bê bết máu gục bên bạn gái trong khách sạn - 3

Chị Nguyễn Thị Phương

Sau đó, anh Nguyễn Hải Sơn tiếp tục cung cấp thông tin việc điện thoại di động của anh nhận được tin nhắn lạ đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ và cuối cùng là 3,5 tỷ đồng.

Từ những thông tin trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương vào cuộc để điều tra, làm rõ. Qua quá trình điều tra, xác minh và thu thập các tài liệu, lời khai của những người có liên quan, Cơ quan điều tra xác định không có việc chị Nguyễn Thị Phương bị bắt cóc, tống tiền.

Các tình tiết liên quan đến hành vi bắt cóc, bị đánh đập, trói tay, kêu cứu và nhắn tin đe dọa, gọi điện đòi tiền chuộc đều do chị Phương tự dàn dựng và thuê người phối hợp. Mục đích của chị Phương là để người nhà tưởng mình bị bắt cóc thật và không truy xét việc bỏ nhà đi trong thời gian dài.

Quá trình làm việc với anh Nguyễn Hải Sơn, là người có đơn trình báo, đã xác định các sự việc chị Phương mất tích, bị tống tiền là do chị Phương tự dựng lên, ngoài ra không có người nào, nhóm nào tham gia nhằm mục đích lấy tiền, tài sản của anh. Vì vậy, anh Sơn đã xin rút đơn và không yêu cầu giải quyết đối với sự việc trên.

>> Xem thêm: Lộ thông tin bất ngờ vụ vợ đại gia bị bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng

Vụ hai cha con chết bất thường ở Sài Gòn: Nghi người cha sát hại con trai rồi tự tử
Do người con trai thường xuyên chửi bởi cha mẹ, nên ông Điệt ra tay sát hại con trai rồi tự tử.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h