Thông tin bất ngờ vụ mẹ đánh con gái chảy máu mồm rồi livestream thách thức dân mạng

Ngày 15/06/2018 15:28 PM (GMT+7)

Khi tới gia đình tìm hiểu thực hư, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi câu chuyện lại hoàn toàn khác những gì được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip người mẹ livestream hình ảnh tự tay mình bạo hành con gái 5 tuổi chảy máu mũi, máu miệng.

Chúng tôi đã tìm về nhà ông Vũ Hồng S. (ông ngoại cháu bé, ở Bắc Từ Liêm) để tìm hiều thực hư câu chuyện. Tại đây, chúng tôi vô cùng bất ngờ trước những thông tin mà ông ngoại cháu bé cung cấp.

Thông tin bất ngờ vụ mẹ đánh con gái chảy máu mồm rồi livestream thách thức dân mạng - 1

Ông S. chia sẻ sự việc với chúng tôi.

Thời điểm chúng tôi có mặt tại gia đình, người mẹ không có nhà, còn bé gái đang ở nhà cùng ông ngoại. Qua quan sát, cháu bé hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu từng bị mẹ bạo hành.

Theo lời kể của ông S., thời gian gần đây mẹ cháu bé là chị Vũ Thị N. có nhiều biểu hiện lạ như thường xuyên cáu gắt, thậm chí có lúc còn vô cớ mắng chửi cả người thân.

“Hôm qua lúc N. mắng tôi, tôi giận quá đi ra ngoài ngồi, còn 2 mẹ con N. ở trong phòng. Khi đó tôi nghe thấy N. mắng chửi con giống như những gì có trong clip. Có thể trong lúc nóng giận, bức tực với tôi mà N. tạo ra tình huống đó rồi đưa lên mạng.

Thông tin bất ngờ vụ mẹ đánh con gái chảy máu mồm rồi livestream thách thức dân mạng - 2

Hình ảnh cháu bé được chia sẻ lên mạng xã hội trước đó...

Thông tin bất ngờ vụ mẹ đánh con gái chảy máu mồm rồi livestream thách thức dân mạng - 3

...và hình ảnh cháu bé ngày 15/6.

Tại phòng con gái tôi lúc xảy ra sự việc có rất nhiều mỹ phẩm, có thể nó đã tô son lên mặt cháu rồi quay clip đưa lên mạng, chứ không có chuyện đánh con chảy máu mũi, máu mồm”, ông S. chia sẻ.

Được biết, chị N. trước đã lập gia đình, nhưng do tính cách không hợp với chồng nên đã ly hôn được 4 năm nay. Kể từ đó đến nay chị N. đưa con gái về ở với ông S.

Cũng liên quan đến vấn đề này, ông Hoàng Nhật Dật – tổ trưởng tổ dân phố Trù 5 (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) cho biết, từ khi ly hôn chồng và chuyển về ở với bố đẻ. “Ở địa phương, chị N. chưa có vi phạm pháp luật và không có vấn đề gì, tuy nhiên sau sự việc này khiến chính quyền địa phương rất lấy làm tiếc”, ông Dật nói.

Nữ sinh tố anh rể BTV bạo hành: Chuyện Thùy D bị đánh nhóm bạn thân đã biết từ lâu
Theo một vị phụ huynh, chuyện Thùy D. tâm sự bị anh rể đánh đập, nhóm bạn thân đã biết từ mấy năm trước.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h