Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong

Ngày 06/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Sự việc một hotgirl nhảy lầu tự tử để lại hai đứa con thơ đã gây chấn động cho người dân đất Cảng. Tiết lộ của vị lãnh đạo sở Y tế TP. Hải Phòng về vụ việc khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong

Lãnh đạo sở Y tế TP. Hải Phòng cho biết, dựa trên báo cáo của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cung cấp, đã có đủ căn cứ để xác định bệnh nhân P.A. (SN 1989, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) nhảy lầu tự tử.

“Quá trình bệnh nhân P.A. nhảy lầu tự tử đã được camera giám sát của bệnh viện ghi lại toàn bộ, do đó các đơn vị chức năng của TP.Hải Phòng xác định đây không phải là một vụ án mạng mà là do chủ đích của nạn nhân.

Chúng tôi được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, bệnh nhân đã có ý định đi lên cầu thang máy của bệnh viện để đi lên tầng cao tự tử nhưng bất thành khi người mẹ của bệnh nhân này phát hiện và ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên, đến lần thứ 2, khi gia đình không để ý, nữ bệnh nhân leo lên tầng 17 và nhảy lầu tự tử”, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong - 1

Sự ra đi của bà mẹ hai con khiến gia đình và người thân không khỏi bàng hoàng.

Tại khu dân cư nơi bệnh nhân P.A. sinh sống, người dân cũng bất ngờ trước sự việc hot girl quyên sinh. Tang lễ của cô đã được gia đình tổ chức xong xuôi.

“P.A. từng có chồng nhưng 2 vợ chồng bỏ nhau đã lâu. P.A. là người có nhan sắc, làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được nhiều người biết đến. Phận má hồng đa đoan, cô ấy ra đi để lại 2 đứa con còn nhỏ tuổi, thật tội nghiệp bọn trẻ quá”, một người dân cho hay.

Xem thêm: Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong

Giá xăng giảm sâu bằng 3 lần tăng trước

Tại kỳ điều hành ngày 6/11/2018, giá xăng E5RON92 giảm 1.082 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 1.138 đồng/lít. Trong khi đó, dầu diesel 0.05S giảm 67 đồng/lít; dầu hỏa và dầu mazut 180CST 3.5S giữ ổn định giá.

Sau điều chỉnh, giá xăng E5RON92 không cao hơn 19.600 đồng/lít; xăng RON95-III: không cao hơn 21.065 đồng/lít; dầu diesel 0.05S: không cao hơn 18.544 đồng/lít; dầu hỏa: không cao hơn 17.086 đồng/lít; dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 15.694 đồng/kg.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong - 2

Giá xăng giảm sâu bằng 3 lần tăng trước. (Ảnh minh họa) 

Giá xăng dầu trong nước được điều chỉnh theo biến động giá xăng dầu thế giới. Theo đó, bình quân giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong 15 ngày trước ngày 6/11/2018 là: 78,709 USD/thùng xăng RON92 (dùng để pha chế xăng E5RON92); 80,524 USD/thùng xăng RON95; 92,279 USD/thùng dầu diesel 0.05S; 92,095 USD/thùng dầu hỏa; 489,901 USD/tấn dầu mazut 180CST 3.5S.

Như vậy, từ đầu năm đến nay, giá xăng dầu đã trải qua 21 lần điều chỉnh, đặc biệt giá xăng dầu đã tăng liên tiếp 3 kỳ lên mức cao nhất trong năm trước khi bước vào đợt điều chỉnh giảm khoảng 200 đồng/lít vào ngày 22/10.

Vợ uể oải sau mỗi lần massage, sự thật động trời khiến chồng đòi ly hôn ngay lập tức

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Chị La và chồng mới kết hôn từ cuối năm 2017 và chuyển đến nhà mới sinh sống. Vì công việc bận rộn lại cộng thêm áp lực gia đình mới khiến chị La mệt mỏi nên chị đã quyết định tới tiệm massage dưới chân tòa nhà để xoa bóp.

Những ngày đầu khi đi massage, chị La cảm thấy rất thoải mái, hoàn toàn không có vấn đề gì. Tuy nhiên những ngày sau, chị bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn. Sau khi kết thúc massage, chị luôn có cảm giác mình đã ngủ rất lâu, về nhà thấy buồn ngủ và uể oải. Khi hỏi nhân viên tại tiệm massage thì họ chỉ nói do cơ thể yếu nên mới bị như vậy.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ hotgirl đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong - 3

Chị La sốc nặng khi phát hiện ra bí mật mỗi lần mình đi massage.

Chị La đã về nhà và kể chuyện này với chồng. Nghi ngờ có gì ẩn khuất ở đây, cặp vợ chồng đã liên hệ với phóng viên để nhờ giúp đỡ. Sau đó, phóng viên của tờ Sina đã đặt một chiếc camera nhỏ trong túi của chị La rồi để chị đi massage như bình thường. Từ đó, họ đã phát hiện ra một bí mật động trời.

Theo những hình ảnh mà camera ghi lại được, sau khi chị La bước vào tiệm massage, môt người đàn ông khoảng 40 tuổi đã đem cho chị La uống một ly nước. Khoảng 20 phút sau khi uống, chị La đã ngủ thiếp đi và bị người đàn ông kia cởi quần áo rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chồng của chị La khi biết chuyện không hề thông cảm cho vợ mà ngược lại cảm thấy thất vọng vì vợ không còn trong sạch nữa. Chị La đã đi massage 6 lần và có lẽ cũng đã bị xâm hại không dưới 1 lần. Không chấp nhận được sự thật này, người chồng quyết định ly hôn.

Xem thêm: Vợ uể oải sau mỗi lần massage, sự thật động trời khiến chồng đòi ly hôn ngay lập tức

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ
Mới đây, trên trang cá nhân của chị Thu Sao bất ngờ xuất hiện hình ảnh chị mặc áo hở ngực khiến cư dân mạng "nhức mắt".
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h