Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan

Ngày 09/12/2017 18:52 PM (GMT+7)

Công an tỉnh Bình Dương cho rằng vụ tai nạn xe khách dẫn đến cái chết của 2 cháu bé còn nhiều nội dung cần làm rõ nên phải điều tra lại

Tình tiết mới vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan

Ngày 8-12, Công an tỉnh Bình Dương chính thức thông tin về vụ Công  thị xã Dĩ An (Bình Dương) không khởi tố tài xế xe khách không có bằng lái điều khiển xe tông chết 2 cháu bé, làm trọng thương 2 người khác. 

Công an an tỉnh cho biết qua phản ánh của báo chí, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh nắm lại hồ sơ vụ việc, báo cáo ban giám đốc.

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan - 1

Chị Chung và ảnh 2 đứa con gái thiệt mạng vì bị xe khách tông

Sau đó, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì buổi họp cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an thị xã Dĩ An, VKSND tỉnh và VKSND thị xã Dĩ An để nghe báo cáo kết quả vụ việc. Sau khi nghe báo cáo, góp ý kiến, liên ngành Cơ quan CSĐT, VKSND tỉnh thống nhất vụ tai nạn còn nhiều nội dung cần phải làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phân công Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh, phối hợp Công an TX Dĩ An tiếp tục điều tra vụ tai nạn trên tinh thần công tâm, khách quan, chấp hành nghiêm pháp luật; tuyệt đối không bao che, bỏ lọt tội phạm đồng thời cũng không để làm oan người vô tội.

>> Xem thêm: Mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan: Công an điều tra lại vụ tai nạn

Cô dâu bỏ chú rể đi theo người tình giữa đám cưới

Câu chuyện hy hữu này xảy ra ngay trong đời thực tại nhà thờ ở một ngôi làng Siripuram thuộc Andhra Pradesh, Ấn Độ.

Sau khi thực hiện một loạt các nghi lễ, vị linh mục (chủ hôn) cầm tay đôi uyên ương đặt vào nhau và hỏi chú rể xem anh có đồng ý lấy cô gái bên cạnh mình không. Chú rể không ngần ngại trả lời: "Có".

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan - 2

Ảnh minh họa

Tiếp đến, vị chủ hôn quay sang cô dâu và hỏi: "Con có muốn người đàn ông này trở thành chồng hợp pháp của mình không" thì cô im lặng. Lúc này tất cả mọi người, kể cả chú rể đều nín thở chờ đợi câu trả lời của cô dâu. Vài giây sau đó, nhân vật chính mới lên tiếng rằng: "Không. Con không muốn cưới anh ấy".

Ngay sau đó, cô gỡ khăn trùm đầu ra đưa cho chú rể và tuyên bố rằng mình sẽ rời đi cùng với người tình. Cô rời khỏi bục làm lễ và bước về phía một người đàn ông ngồi ở phía khách mời. Cả hai bước đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

>> Xem thêm: Cô dâu bỏ rơi chú rể đi theo người tình ngay giữa đám cưới khiến quan khách ngỡ ngàng

Cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại khi người nhà đang chuẩn bị khâm liệm

Sáng 9-12, rất nhiều người dân đã tìm đến hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng cụ Nguyễn Thị Mận (90 tuổi; thôn Phong Ngũ Tây, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) sau khi cụ trở về từ cõi chết.

Tiếp xúc với chúng tôi, cụ Mận tỏ ra còn hơi mệt nhưng khá minh mẫn. Cụ có thể đi lại, tập thể dục và trả lời các câu hỏi của mọi người.

Tin tức 24h: Tình tiết mới vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan - 3

Cụ Mận trở về từ cõi chết

Ông Hà Trọng, con trai cụ Mận kể cách đây gần một tuần, cụ Mận bị té ngã sau đó sức khỏe yếu dần. Vào ngày 6-12, cụ Mận rơi vào tình trạng chết lâm sàng, mọi người trong gia đình nghĩ cụ sẽ không qua khỏi nên đã chuẩn bị các vật dụng để tổ chức khâm liệm cho cụ.

"Sáng 7-12, bàn ghế, hoa quả, chăn chiếu đã được người nhà mua sẵn vì nghĩ mẹ tôi sẽ khó qua khỏi. Sau đó, mẹ tôi tỉnh dậy khiến mọi người hết sức bất ngờ, mừng mừng tủi tủi" – bà Oanh thuật lại.

Theo ông Trọng, sau khi tỉnh lại, cụ Mận rất khỏe mạnh, có thể đi lại, làm một số việc nhẹ như quét nhà, nấu nước và nói chuyện với tất cả mọi người rất rành mạch. Cụ Mận kể với mọi người trong nhà rằng cụ vừa gặp một số người quen trước đây giờ đã mất. 

>> Xem thêm: Gặp cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại khi người nhà đang chuẩn bị khâm liệm

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h