Tin tức 24h: Tình tiết "sốc" khiến anh trai vác dao thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Ngày 02/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Theo anh Hiệp, mâu thuẫn giữa 2 gia đình không phải xuất phát từ việc tranh chấp đất đai.

Tình tiết "sốc" khiến anh trai vác dao thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Anh Nguyễn Văn Hiệp (SN 1993, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) là nạn nhân may mắn thoát nạn trong vụ thảm án xảy ra tại xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội). 

Theo thông tin trên Báo Dân Sinh, năm 2016, ông Nguyễn Văn Mến (SN 1963 – anh trai ông Hải và bị can Đông) có nói muốn bán mảnh đất 225m2Song ông Mến chỉ muốn bán cho người nhà mà bị can Đông lại muốn môi giới bán cho người ngoài để ăn tiền hoa hồng. Sau đó, ông Mến quyết định bán lại mảnh đất cho gia đình ông Hải.

Tin tức 24h: Tình tiết amp;#34;sốcamp;#34; khiến anh trai vác dao thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Đông tại thời điểm gây án.

Cũng theo anh Hiệp, từ sau khi nhà anh mua mảnh đất trên thì ông Đông tỏ ra khó chịu, luôn thể hiện thái độ hằn học. Thậm chí có hôm còn chửi bởi. Cũng kể từ đó, hai gia đình không còn qua lại với nhau. Thậm chí, khi gia đình ông Hải tổ chức cưới hỏi cho các con sang mời bị can Đông cũng không đến mà còn lớn tiếng chửi bới.

Vợ chồng anh Hiệp có ý định xây nhà trên mảnh đất mua của ông Mến nên sang nhà ông Đông thông báo. Ông Đông bảo anh Hiệp về đi, 2 ngày sau gia đình tổ chức động thổ, làm móng xây nhà thì xảy ra vụ án...

Theo anh Hiệp, thông tin cho rằng mâu thuẫn xuất phát từ việc tranh chấp miếng đất có chiều rộng là 0,5 mét là hoàn hoàn không đúng. Việc này đã ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của gia đình anh hiện tại.

“Bàn tay vàng” bấm được biển số 51G - 999.99

Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) vừa tiếp nhận hồ sơ về việc đăng ký mới biển kiểm soát 51G - 999.99 cho một chiếc ô tô BMW 330i.

Tin tức 24h: Tình tiết amp;#34;sốcamp;#34; khiến anh trai vác dao thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng - 2

Biển số 51G - 999.99 vừa có chủ

Chủ nhân của chiếc ô tô nói trên đã bấm chọn số ngẫu nhiên vào thứ Sáu, ngày 1/11. Theo quy định, kết quả sẽ được trao cho người này sau 2 ngày làm việc (tức trừ thứ Bảy và Chủ nhật). Do đó, chủ nhân chiếc BMW sẽ chính thức nhận giấy chứng nhận đăng ký xe với biển số siêu đẹp “ngũ quý” nói trên trong tuần tới.

Theo quan niệm của người Việt, số 9 (cửu) mang ý nghĩa trường thọ và may mắn. Ý nghĩa của số 9 còn được hiểu là an lành, mọi điều thuận lợi và cuộc sống hạnh phúc. Ngoài ra, số 9 còn tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Không những vậy, khi số 9 được lặp lại tới 5 lần (ngũ quý) thì ý nghĩa của nó càng nhân lên nhiều lần.

“Bàn tay vàng trong làng bấm biển. Chẳng cần nhìn cũng biết anh ấy rất đẹp trai phải không mọi người”, một trang Facebook chuyên thảo luận về xe viết dòng trạng thái vui về trường hợp biển số 51G - 999.99.

Dùng dây điện siết cổ bạn gái đến chết tại nhà trọ

Ngày 2/11, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ án giết người xảy ra tại huyện Cái Bè.

Theo điều tra, khoảng 1h ngày 1/11, Lê Thanh Bình (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) đến phòng trọ (thuộc nhà trọ K.P, tọa lạc ở xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) gặp chị Nguyễn Thị Hồng Thuận (31 tuổi, ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè).

Tin tức 24h: Tình tiết amp;#34;sốcamp;#34; khiến anh trai vác dao thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng - 3

Đến khoảng 10h cùng ngày, 2 người xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi, xô xát. Lúc này, Bình dùng sợi dây điện siết cổ chị Thuận đến chết rồi bỏ đi và có ý định tự tử. Sau đó, Bình được gia đình khuyên ngăn và ra cơ quan công an đầu thú vào tối cùng ngày.

Theo điều tra,  Bình và chị Thuận đến thuê nhà trọ tháng của bà Nguyễn K.P. (44 tuổi) vào đầu tháng 9/2019. Bình và chị Thuận có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau.

Vụ học sinh lớp 6 phải viết cam kết vì điểm thấp: Sở GD&ĐT TP.HCM lên tiếng

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, về vấn đề này, cô U., giáo viên chủ nhiệm lớp 6/2 Trường THCS Lê Lợi, nói: “Riêng môn tiếng Anh tôi dạy, các em học rất tốt, điểm cao. Nhưng tại một số môn khác, trong các bài kiểm tra 15 phút, 1 tiết, các em bị điểm kém. Một số em bị nhiều điểm dưới trung bình. Là giáo viên chủ nhiệm, tôi rất lo lắng trước tình hình trên nên đã bảo các em viết bản cam kết. Trong bản cam kết, các em phải hứa sẽ cố gắng học để lần sau không còn bị điểm kém nữa”.

Thầy Nguyễn Văn Diệu, Hiệu trưởng trường THCS Lê Lợi, chia sẻ với Zing giáo viên làm như vậy cũng vì lo lắng cho học sinh nhưng phương pháp chưa phù hợp và không được phụ huynh đồng tình. Từ trường hợp này, nhà trường sẽ rút kinh nghiệm và điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp hơn.

Trả lời báo chí về vấn đề này, đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM cho rằng việc làm của cô giáo chưa đúng nhưng xuất phát từ mục đích tốt.

"Sở đã nắm được thông tin sự việc. Giáo viên, nhà trường và phòng giáo dục đã điều chỉnh, rút kinh nghiệm. Việc cô giáo bảo học trò viết bản cam kết cũng xuất phát từ mong muốn các em tiến bộ trong học tập và giúp phụ huynh hiểu rõ tình trạng của con mình, từ đó có sự phối hợp. Động cơ là tốt nhưng cách thực hiện chưa phù hợp", đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM nói.

Báo Anh: Cảnh sát Anh tin toàn bộ 39 nạn nhân trên xe container là người Việt
Tờ BBC (Anh) dẫn tin từ cảnh sát Anh cho biết toàn bộ 39 thi thể được tìm thấy trên xe container ở hạt Essex đều là người Việt.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h