Tin tức 24h: Vợ bỏ đi cùng bồ nhí, chồng bắt gặp quả tang và phản ứng gây bất ngờ

K.T - Ngày 29/09/2020 19:00 PM (GMT+7)

Trong clip, người vợ trẻ được cho là bỏ đi cùng người đàn ông khác, mặc 2 con nhỏ ở nhà. Anh chồng đi làm xa về không thấy vợ đâu đã đi tìm thì bắt gặp vợ đang đi cùng nhân tình trên chiếc xe máy.

Tưởng vợ mất tích, chồng đi tìm rồi bắt quả tang đang “gian díu” với bồ nhí

Clip: Chồng bắt quả tang vợ đi với nhân tình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi ảnh chồng bắt quả tang vợ đi với nhân tình gây xôn xao. Trong clip, người vợ trẻ được cho là bỏ đi cùng người đàn ông khác, bỏ mặc 2 con nhỏ ở nhà. Anh chồng đi làm xa về không thấy vợ đâu đã đi tìm thì bắt gặp vợ đang đi cùng nhân tình trên chiếc xe máy.

“Đây là vợ em. Em xuống làm ở Hải Phòng thì thì thằng này (nhân tình của vợ - PV) dụ dỗ vợ em. Nửa đêm hôm kia, 2 đứa rủ nhau đi thì ở nhà mới gọi điện là mất tích rồi, tìm mãi không thấy. Anh là chồng hay thằng nào? Bây giờ đứng về bên nào”, người chồng níu tay vợ.

Lúc này, một người đứng ở đó đã nhanh chóng can ngăn vì sợ sẽ có chuyện “động tay động chân” xảy ra. Sau đó người chồng cố gắng giữ bình tĩnh: “Ờ biết là nhẹ nhàng rồi, rất thương vợ. Làm được một thời gian cũng nhớ vợ lắm. Cuối cùng sắp về thì vợ thế này”.

Tin tức 24h: Vợ bỏ đi cùng bồ nhí, chồng bắt gặp quả tang và phản ứng gây bất ngờ - 1

Người chồng gay gắt, chỉ trích vợ ngoại tình. (Ảnh chụp màn hình).

Sau đó người chồng tiếp tục phân bua với những người xung quanh: “Em tát một cái này vì không coi trọng con, không coi trọng chồng, không coi trọng gia đình. Có 2 đứa con rồi, bỏ đi để con khóc suốt đêm, mưa gió to nữa chứ. Em mất bao nhiêu tiền bạc, không có tiền phải vay chạy về đây tìm vợ…”.

Trong lúc người chồng chỉ trích, kể tội thì cô vợ và gã nhân tình đứng im, không có một lời giải thích nào cả. Chính điều đó càng khiến cho người chồng phẫn nộ, muốn lao vào đánh vợ của mình.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc cô vợ bỏ nhà, bỏ con để đi theo trai, đồng thời động viên người chồng cố gắng vượt qua, dành thời gian chăm sóc các con lớn khôn.

“Anh chồng này hiền khô luôn, chứ phải mình thì chắc không thể kìm chế được bản thân, lao vào đánh cả đôi “gian phu dâm phụ” kia rồi”, nickname Phú Ngọc bày tỏ.

“Đàn ông ngoại tình có thể vẫn coi trọng gia đình, chứ đàn bà ngoại tình thì bỏ con bỏ cái là điều rất dễ xảy ra. Xem clip mà mình thấy thương 2 đứa trẻ ghê. Cầu mong người chồng sớm vượt qua quãng thời gian này rồi chăm chỉ làm ăn nuôi các con”, bạn Lê Nga nói.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Lần đầu tiên trong năm 2020, hồ Hòa Bình phải mở cửa xả đáy thoát lũ 

Ngày 29/9, Ban chỉ đạo trung ương về Phòng chống thiên tai đã có công điện hỏa tốc gửi các hồ thủy điện Sơn La, Hòa Bình và Thác Bà về kế hoạch xả lũ thủy điện.

Theo đó, hồi 11h sáng 29/9, mực nước hồ Sơn La ở cao trình 215,67m, lưu lượng đến hồ 3.320m3/s; mực nước hồ Hòa Bình ở cao trình 116,69m, lưu lượng đến hồ 3.313m3/s; mực nước hồ Thác Bà ở cao trình 57,89m, lưu lượng đến hồ 547m3/s.

Hồ Hòa Bình được lệnh mở cửa xả đáy để thoát lũ. Ảnh minh họa Việt Linh

Hồ Hòa Bình được lệnh mở cửa xả đáy để thoát lũ. Ảnh minh họa Việt Linh

Thực hiện quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai đã lệnh Công ty Thủy điện hồ Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy vào 8h sáng mai (30/9).

Đại diện Công ty thủy điện Hòa Bình cho biết, đây là lần đầu tiên trong năm 2020, thủy điện Hòa Bình được lệnh mở cửa xả đáy để thoát lũ.

Đồng thời, Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai nhận định, tình hình mưa lũ thượng nguồn còn diễn biến phức tạp, tùy theo tình hình thực tế có thể tiếp tục phải mở thêm cửa xả đáy của các hồ Sơn La, Hòa Bình và Thác Bà.

Để chủ động ứng phó, hạn chế thiệt hại do xả lũ hồ chứa gây ra, Ban Chỉ đạo Trung ương đề nghị Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố: Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng tổ chức thông báo đến các cấp chính quyền, người dân, các tổ chức có hoạt động trên sông, ven sông… biết thông tin xả lũ để chủ động các biện pháp phòng tránh đảm bảo an toàn về người, tài sản.

Rà soát phương án phòng chống lũ đảm bảo an toàn cho hạ du, đặc biệt là các trọng điểm đê điều, khu vực sạt lở bờ sông tại tổ 26, phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình và các khu tập trung dân cư ở bãi sông để sẵn sàng ứng phó.

Chỉ đạo các cơ quan thông tin, truyền thông tăng thời lượng và tần suất đưa tin trên các phương tiện, nhất là hệ thống phát thanh tại các phường, xã về việc xả lũ các hồ chứa; đồng thời phối hợp với các cơ quan chuyên môn hướng dẫn kỹ năng phòng tránh lũ cho người dân và các cơ quan, đơn vị liên quan để chủ động ứng phó, giảm thiểu thiệt hại do xả lũ hồ chứa gây ra.

Báo cáo kết quả triển khai thực hiện trong thời gian vận hành xả lũ về Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo trung ương về PCTT trước 16h hàng ngày hoặc khi có tình huống phát sinh.

Công trình thủy điện Hòa Bình có công suất lớn nhất Đông Nam Á, được khởi công từ năm 1979 đến 1994, cung cấp khoảng 1/3 sản lượng điện Việt Nam. Nó có bốn nhiệm vụ chủ yếu: Cắt lũ, phát điện, cấp nước tưới và giao thông thủy.

Dung tích hồ chứa là 9 tỷ m3, chiều dài đập 734 m, chiều cao 128 m. Công suất thiết kế của công trình là 1.920 MW, mực nước dâng tối đa là 120 mét.

Giá vàng trong nước ngày 29/9

Giá vàng SJC hôm nay (29/9) được DOJI niêm yết ở mức 55,20 - 55,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng đồng thời 200.000 đồng/lượng ở cả chiều mua và chiều bán so với cuối phiên liền trước, chênh lệch ở mức 500.000 đồng giữa 2 chiều.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch giá vàng SJC hôm nay ở mức 55,20 - 55,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua tăng hơn 100.000 đồng/lượng còn chiều bán tăng 200.000 đồng/lượng so với thời điểm này sáng qua. Giá vàng nhẫn SJC 99,99% niêm yết ở mức 52,90 - 53,50 triệu đồng/lượng, tăng lần lượt 150.000 đồng/lượng ở chiều mua và 200.000 đồng/lượng ở chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch vàng SJC ở mức 54,85 - 55,20 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm lần lượt 50.000 đồng/lượng ở chiều mua còn chiều bán giảm 200.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch sáng 28/9. Nhẫn vàng rồng Thăng Long giá niêm yết là 52,66 - 53,36 triệu đồng/lượng, chiều mua không đổi còn chiều bán giảm 150.000 đồng/lượng.

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,20- 55,70 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng đồng thời 350.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều so với phiên giao dịch sáng qua. Giá nhẫn tròn trơn giao dịch ở mức 52,70 - 53,60 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ ở cả 2 chiều.

Xưng “chị” trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 6 bị hành hung tàn nhẫn

Ngày 28/9, liên quan đến vụ việc một em học sinh lớp 6 bị 3 nữ sinh lớp 9 hành hung tàn nhẫn trong rừng tràm, lãnh đạo huyện Tân Biên (Tây Ninh) cho biết, đơn vị đã nắm thông tin và cũng đã chỉ đạo ban giám hiệu các trường mời những em học sinh có liên quan đến làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 25/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị nhóm 3 nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào đầu. Nhóm này nói chuyện với bé gái bằng lời lẽ tục tĩu, đồng thời dùng tay đánh vào vùng mặt, dùng chân đá vào người nạn nhân.

Tin tức 24h: Vợ bỏ đi cùng bồ nhí, chồng bắt gặp quả tang và phản ứng gây bất ngờ - 3

Hình ảnh ghi lại việc nhóm 3 học sinh lớp 9 có hành vi sử dụng nón bảo hiểm thay phiên nhau hành hung bé gái đang học lớp 6.

Bị tấn công bất ngờ, bé gái chỉ biết ôm mặt khóc , thậm chí nhiều lần té ngã rồi đứng dậy van xin. Tuy nhiên, nhóm học sinh nói trên vẫn tiếp tục đánh nạn nhân. Toàn bộ những hành vi trên được một em trong nhóm 3 học sinh nói trên quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Ngay khi clip ghi lại những hình ảnh trên xuất hiện trên mạng, dư luận đã hết sức phẫn nộ, bức xúc. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với PV, anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông tỉnh Tây Ninh - cho biết, sau khi nhìn thấy những hình ảnh đau lòng trên, anh đã khẩn trương đi xác minh thông tin. Theo anh Phúc, nạn nhân là bé Nguyễn Thị Như Q (SN 2009, ngụ xã Thạnh Bình, Tân Biên). Ngày 26/9, anh và đồng đội đã đến nhà bé gái, đưa bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh kiểm tra. “Nhóm nữ sinh đánh bé Q hiện là học sinh của trường THCS Thạnh Bình và Tân Lập của huyện Tân Biên”, anh Phúc cho biết thêm.

Nằm trên giường bệnh, Q vẫn còn tỏ ra hoang mang, lo sợ. Em cho biết có quen biết với nhóm học sinh hành hung mình bởi trước đó, em đã kết bạn trên mạng xã hội với một học sinh trong nhóm này. Bước đầu, bé Q cho biết, em bị đánh vào ngày 23/9/2020 trong rừng tràm vắng ở gần nhà. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên bé bị đánh. Trước đó, Q đã bị hành hung ở trường.

Đánh ghen siêu bẩn ở rạp chiếu phim: Cô gái đang ngồi đợi bị đổ cả xô phân vào đầu
Vụ tấn công xảy ra quá nhanh đến nỗi chính nạn nhân và những người xung quanh cũng không kịp trở tay và không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h