Lời kể của nhân chứng vụ "bồ nhí" bị đánh ghen, lột nội y tại quán cà phê ở HN

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 18/09/2020 09:45 AM (GMT+7)

Khi bị đánh đập và lột đồ, cô gái và người đàn ông được cho là người chồng liên tục xin tha nhưng nhóm người vẫn không chịu dừng tay.

Liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ ở quán cafe tại xã Cẩm Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội), mới đây cơ quan công an đã triệu tập 1 số người liên quan để điều tra làm rõ. Theo thông tin cơ quan công an cung cấp, hiện nạn nhân trong vụ việc đã có đơn trình báo. Qua quá trình xác minh, những người liên quan đến clip đánh ghen không phải người ở xã Cẩm Lĩnh mà là ở nơi khác đến. 

Được biết, người phụ nữ bị đánh ghen tên Đ. (SN 1985), đang là nhân viên làm việc trong một trường học tại huyện Ba Vì. Chị Đ. trước đây từng lập gia đình và có 2 con nhỏ, tuy nhiên hiện chị đã ly hôn và một mình nuôi cả 2 con. Sau khi sự việc xảy ra, chị Đ. được công an mời lên làm việc.

Lời kể của nhân chứng vụ amp;#34;bồ nhíamp;#34; bị đánh ghen, lột nội y tại quán cà phê ở HN - 1

Hình ảnh cô gái trẻ bị lột đồ, đánh đập ở quán cafe. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với phóng viên, một nhân viên tại quán cafe Bến Thủy - nơi xảy ra vụ đánh ghen cho biết sự việc xảy ra rất nhanh, quán cũng không biết những người đánh ghen là ai, có lẽ đây là lần đầu họ đến quán.

“Họ đến quán thì chúng tôi phục vụ như những vị khách bình thường, nếu biết đến để gây gổ đánh nhau hay đánh ghen thì chúng tôi đã không cho vào.

Ban đầu người chồng và cô gái bị đánh ghen vào trước. Khi 2 người đang ngồi uống nước bình thường như bao khách hàng khác thì có 1 nhóm đi vào và bắt đầu chửi bới, túm tóc, giật quần áo và đánh đập.

Video diễn biến vụ đánh ghen, lột nội y ở Hà Nội

Người chồng bị 1 thanh niên giữ chặt, còn cô gái đi cùng bị 3-4 người khác lao vào đánh. Người phụ nữ mắc bộ quần áo màu đỏ dùng dép đánh nhiều lần vào mặt cô gái. Một lúc sau họ lột quần áo của cô gái kia. Sự việc xảy ra chỉ trong vòng vài phút rồi họ bỏ đi ngay”, nhân viên quán cafe kể lại.

Cũng theo nhân chứng này, khi xảy ra sự việc nhân viên của quán có vào can ngăn vì không muốn ảnh hưởng xấu đến hình ảnh quản quán. Đặc biệt đây lại là hành vi vi phạm pháp luật, gây rối nơi công cộng. Tuy nhiên, nhóm người này không nghe và vẫn tiếp tục đánh cô gái mặc cho nạn nhân và người chồng liên tục van xin. Sau khi các nhân viên của quán vào can thiệp nhằm “giải cứu” cô gái bị đánh, lúc đó nhóm người mới dừng tay nhưng vẫn liên tục chửi bới.

Được biết, trong ngày 17/9, cơ quan công an cũng đã đến quán cafe làm việc, lấy lời kể của nhân chứng và quán cafe cũng phải tạm đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tối ngày 16/9, tại quán cafe Bến Thủy (Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng khi nhóm người phụ nữ liên tục đánh đập, xé quần áo, lột nội y của một cô gái.

Theo nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội, khi phát hiện chồng đang hẹn hò với "bồ nhí" tại quán cafe, người vợ cùng hội bạn đã ập vào đánh, lột đồ nhân tình của chồng trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng đang uống cafe.

Khi sự việc xảy ra, một nam thanh niên đi cùng đã nhảy vào ôm chặt người chồng, khiến người này không thể ứng cứu hay can ngăn vợ đánh đập nhân tình. Thấy nhân tình bị đánh và lột đồ, người chồng chỉ kịp thốt lên: “Thôi đừng đánh nữa, bỏ ra, bỏ nó ra, chỉ là bạn thôi mà...".

Trong khi đó, người vợ cùng nhóm bạn đi cùng liên tục túm tóc, mắc chửi, đánh mạnh vào cơ thể người phụ nữ. Nhóm phụ nữ này cùng lúc đấm đá, tát, giật tóc, lên gối, thúc cùi chỏ,... thậm chí còn rút dép để tát vào mặt cô gái trẻ.

Không dừng lại ở đó, nhóm người này còn xé rách áo, giật cả nội y của cô gái trẻ và nói nhiều từ thô tục. Kèm với đó là những lời nói trách móc cô gái khi đã làm gia đình người vợ tan vỡ, chia lìa. "Mày về mày nhìn con tao đi, 2 đứa con tao đang ở nhà, mày có biết con tao đang ở nhà một mình không?", người phụ nữ trong clip nói.

Thêm vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hà Nội: Bồ nhí bị đánh hội đồng, lột cả nội y 
Khi bắt quả tang chồng đang hẹn hò cùng bồ nhí, người vợ cùng hội của mình lao vào đánh và lột đồ nhân tình của chồng.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng