Tin tức 24h: Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc cả đời, CĐM tranh cãi gay gắt

K.T - Ngày 06/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau mối tình với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiểu mới đây đã gây tranh cãi sau bài đăng tuyển người chăm sóc cả đời trên mạng xã hội.

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc cả đời, CĐM tranh cãi gay gắt

Bên cạnh việc là tỷ phú người Mỹ gốc Việt giàu có, Hoàng Kiều được cộng đồng mạng Việt Nam nhớ tới nhiều hơn sau mối tình với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từ năm 2016. Tuy nhiên, chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng khiến dư luận ngỡ ngàng, chuyện tình "chú 72 - cháu 27" đã kết thúc một cách chóng vánh. 

Sau khi chia tay, Hoàng Kiều từng lên tiếng chê trách Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của ông và gọi mối quan hệ giữa 2 người chỉ là chớp nhoáng thoáng qua.

Tin tức 24h: Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc cả đời, CĐM tranh cãi gay gắt - 1

Hoàng Kiều được biết đến sau mối tình ngắn ngủi với Ngọc Trinh. Ảnh: TGĐA

Đã hơn 4 năm trôi qua, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đều giữ kín tiếng về đời tư và chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, tỷ phú gốc Việt đã khiến dư luận "dậy sóng" sau bài đăng tuyển người chăm sóc.  

Tin tức 24h: Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc cả đời, CĐM tranh cãi gay gắt - 2

Bài đăng gây tranh cãi của Hoàng Kiều.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Kiều viết: "Cần người trông em và nấu ăn gấp! Ventura County, California.

Ông Hoàng Kiều cần tuyển một người phụ nữ khoảng 40 tuổi (độc thân, không con cái), giúp việc trông em và nấu ăn, ở trong nhà, lương một năm $36,000, bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác. Ông muốn bà ta sẽ chăm sóc ông đến cuối đời. Y tá (LVN) càng tốt. Lương của LVN là $100,000 một năm, bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.

Nếu quý vị muốn làm, xin liên lạc chúng tôi qua tin nhắn Facebook để được phỏng vấn".

Bài viết đã thu hút lượng tương tác lớn từ người dùng mạng xã hội chỉ ít lâu sau khi đăng tải. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi lại nằm ở mức lương mà vị tỷ phú trả cho người ông muốn thuê. Cụ thể, một số người cho rằng mức giá 3.000 USD/tháng đối với nhân viên chăm sóc là quá rẻ. 

Người ngày viết: "3000$/tháng. Job này bác trả rẻ quá. Bên Mỹ là 25$/giờ".

Một người khác tán thành: "Ở Mỹ mà 1 năm 36.000 thì ai thèm ở, quá rẻ".

Hiệp hội Người giúp việc Quốc tế trước đó từng cho biết lương trung bình của người giúp việc ở Mỹ vào năm 2017 là 16 USD/giờ. Theo đó, nếu làm khoảng 8 tiếng 1 ngày, người giúp việc có thể có thu nhập lên tới 46.000 USD/năm, cao hơn so với mức giá Hoàng Kiều đưa ra. 

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Truy tìm 2 trường hợp "xé màn làm dây buộc" trốn khỏi khu cách ly

Sáng 6/3, ông Lê Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Kon Tum đã ký ban hành Văn bản số 750/CV-BCĐ, giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các địa phương có liên quan khẩn trương truy tìm 2 trường hợp trốn cách ly, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 26/2, A Thứ (SN 1995, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Đắk Tô, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum) và Rơ Ma Hùng (SN 2006, trú tại làng Mít Zép, xã Ia O, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua đường biên huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Tin tức 24h: Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc cả đời, CĐM tranh cãi gay gắt - 3

Một khu cách ly tập trung tại tỉnh Đắk Lắk.

Cả hai được được đưa về khu cách ly của Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum để cách ly theo quy định. 

Trong quá trình cách ly, cả hai đều chấp hành tốt các nội quy, quy định của khu cách ly. Đến tối 4/3, cán bộ, chiến sỹ khu cách ly tổ chức gác theo quy định, kiểm tra phòng, kiểm tra số công dân cách ly đều đầy đủ. Tuy nhiên, đến khoảng 2-3h rạng sáng 5/3, lợi dụng đêm tối, cả hai trường hợp trên đã trốn khỏi khu cách ly bằng cách chốt cửa bên trong, xé màn làm dây buộc, chui qua cửa sổ phía sau nhà vệ sinh ở tầng 2 để trốn.

Ngay khi sự việc xảy ra, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Công an xã và chính quyền địa phương đến kiểm tra và đề nghị gia đình liên hệ, vận động hai trường hợp trên trở về khu cách ly.

(Theo Công An Nhân Dân)

TP.HCM: Phong tỏa khách sạn có 35 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

Đến 16h ngày 6/3, lực lượng chức năng quận 1 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với cơ quan y tế quận tiến hành phun thuốc, phong tỏa một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM), điều tra, làm rõ vụ nhóm khoảng 35 người nghi là người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang cư trú.

Tin tức 24h: Tỷ phú Hoàng Kiều tuyển người chăm sóc cả đời, CĐM tranh cãi gay gắt - 4

Khách sạn nơi nhóm đối tượng lưu trú.

Được biết, rạng sáng cùng ngày, nhóm này di chuyển bằng xe buýt (BKS 51B - 310xx) về khách sạn trên thì bị cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra, bắt giữ.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, cơ quan chức năng quận 1 đang phong tỏa khu vực khách sạn nhóm đối tượng này lưu trú, đồng thời xét nghiệm nhanh Covid-19, đưa đi cách ly theo quy định, làm rõ danh tính và xử lý theo quy định của pháp luật.

Giá vàng trong nước hôm nay 6/3

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước chỉ điều chỉnh nhẹ trong bối cảnh thị trường thế giới không có đột biến lớn. Cụ thể, giá vàng SJC tại TPHCM giữ nguyên chiều mua vào và tăng 100 nghìn đồng chiều bán ra lên 55,10-55,60 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại Hà Nội lại tăng 100 nghìn đồng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra khi niêm yết 55,05-55,50 triệu đồng/lượng. Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu mở cửa phiên sáng nay tăng nhẹ 90 nghìn đồng chiều mua vào và 80 nghìn đồng chiều bán ra lên 52,72-53,36 triệu đồng/lượng…

Trước giờ mở cửa phiên cuối tuần sáng nay, giá vàng SJC giảm nửa triệu đồng và mất mốc 56 triệu đồng bán ra trên tất cả các hệ thống. Chiều mua vào cũng có nơi đã mất mốc 55 triệu. Giá vàng các thương hiệu nhỏ cũng có nguy cơ mất mốc 53 triệu đồng ở chiều bán ra.

Cụ thể, giá vàng SJC tại TPHCM vẫn giữ được mốc 55 triệu đồng chiều mua vào khi niêm yết 55,10-55,50 triệu đồng/lượng, giảm mạnh 500 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra giữ nguyên mức giá của cùng thời điểm phiên trước.

Tuy nhiên, giá vàng Doji tại Hà Nội đã mất mốc 55 triệu chiều mua vào khi chỉ còn 54,95-55,50 triệu đồng/lượng do giảm mạnh 600 nghìn đồng chiều mua vào và 550 nghìn đồng chiều bán ra.

Đến phiên này, giá vàng Doji đã xuôi chiều giảm giá, không còn hiện tượng điều chỉnh trái chiều như các phiên trước.

Trên hệ thống Phú Quý, giá vàng miếng SJC cũng giảm mạnh 500 nghìn đồng chiều mua vào và 550 nghìn đồng chiều bán ra về 55,10-55,55 triệu đồng/lượng.

Ở thương hiệu nhỏ, giá vàng 9999 NPQ của Phú Quý cũng vẫn tiếp tục giảm mạnh 500 nghìn đồng chiều mua vào và 600 nghìn đồng chiều bán ra về 52,80-53,00 triệu đồng/lượng. Phiên trước, giá vàng này đã mất mốc 53 triệu đồng chiều mua vào, phiên này mốc 53 triệu đồng chiếu bán ra cũng đang bị đe dọa.

Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng không thoát khỏi xu hướng và giảm mạnh 410 nghìn đồng hai chiều còn 52,63-53,28 triệu đồng/lượng.

(Theo Báo Giao thông)

Bố bị chỉ trích nặng nề khi đặt tên con là Cô Vy: Bất ngờ tâm thư gửi con gái
"Chuyện ba đặt con tên Cô Vy là cả một câu chuyện dài. Ba muốn nói rằng cái tên Cô Vy của con đúng là bắt nguồn từ dịch bệnh...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú