Tin tức 24h: Xuất hiện bằng chứng trước khi nữ kế toán bị giám đốc người Trung Quốc sát hại

H.A - Ngày 01/04/2023 19:06 PM (GMT+7)

Chị Mai đã ghi âm lại cuộc đối thoại giữa mình và đối tượng Yang Zhong Wu.

Xuất hiện bằng chứng trước khi nữ kế toán bị giám đốc người Trung Quốc sát hại

Sáng nay (1-4), nữ kế toán bị sát hại trong công ty ở Bình Dương đang được gia đình chuẩn bị các thủ tục để đưa đi an táng tại Đồng Nai, trong sự tiếc thương người vợ quá cố, anh L.D.N cho biết sẽ đấu tranh đến cùng để đem lại sự trong sạch cho vợ mình là chị Lý Thị Mai.

Gia đình chuẩn bị đưa chị Mai đi an táng

Gia đình chuẩn bị đưa chị Mai đi an táng

Một thông tin đáng chú ý được anh N. cung cấp cho phóng viên là trước khi bị sát hại, chị Mai đã ghi âm lại cuộc đối thoại giữa chị và đối tượng Yang Zhong Wu, giám đốc Công ty TNHH Vinh Nhuận. Hiện đoạn ghi âm này đã được công an thu giữ.

"Lúc đó, tôi hoang mang quá nên không nhớ đầy đủ đoạn ghi âm giữa vợ và tên giám đốc, nhưng có nghe chắc chắn vợ nói rằng nếu cần thiết thì nhờ công an đến làm việc rõ ràng"- anh N. nói.

Theo anh N., trong ngày vợ bị sát hại (29-3), thì trước đó mấy giờ, giữa chị Mai và anh đã nhắn tin qua lại với nhau. Chị Mai nhắn: "Em thừa nhận bản thân lúc nào cũng muốn lo cho người khác. Em cũng muốn nhận lại sự chân thành. Em bất lực vô cùng. Nghỉ thì phải nghỉ trong sạch".

Đoạn tin nhắn giữa chị Mai và anh N. vài giờ trước khi chị Mai bị sát hại

Đoạn tin nhắn giữa chị Mai và anh N. vài giờ trước khi chị Mai bị sát hại

Anh N. cho biết vợ luôn than mệt mỏi, không thể nuốt nổi cơm. "Tôi nói vợ đang mang thai phải giữ gìn sức khỏe, phải chịu khó ăn nếu không sẽ ảnh hưởng đến em bé"- anh N. nghẹn ngào và khẳng định phải đòi lại cho bằng được sự trong sạch cho vợ, cũng như bắt tên sát hại vợ và con mình phải trả giá.

Về đối tượng Yang Zhong Wu, sau khi bỏ trốn từ Bình Dương, đã bị Công an Gia Lai bắt giữ khi đang đi mua áo quần. Tại cơ quan công an, Yang Zhong Wu khai nhận do có mâu thuẫn với chị Lý Thị Mai nên hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc quá tức giận, đối tượng sử dụng dao cắt hoa quả đâm chị Mai nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Yang Zhong Wu sau đó đã được công an di lý về Bình Dương.

Nhầm chân ga, người phụ nữ chở 2 con nhỏ lao thẳng ô tô xuống hồ Tây

Chiều tối 1/4, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, sau khi nắm được sự việc ô tô lao xuống hồ Tây, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường cứu hộ chiếc xe lên bờ. May mắn không có ai bị thương.

"Hiện anh em báo cáo chưa rõ nguyên nhân làm sao chiếc xe này lao được xuống hồ Tây. Trước đây cũng tại khu vực đó đã xảy ra tình trạng xe lao xuống hồ", lãnh đạo UBND quận Tây Hồ nói thêm.

Hình ảnh ô tô nổi bồng bềnh trên hồ Tây sau khi mất lái.

Hình ảnh ô tô nổi bồng bềnh trên hồ Tây sau khi mất lái.

Đại diện Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ) cũng cho biết, người điều khiển ô tô là phụ nữ, trên xe chở theo hai con nhỏ. Do nhầm lẫn chân ga nên xảy ra vụ việc trên.

Hiện nữ tài xế này đã đi về nhà, rất may không xảy ra thương tích.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã đưa được chiếc ô tô lên bờ.

Vụ bấm 4 biển số xe siêu VIP ở Đồng Nai: Tạm đình chỉ công tác phó công an xã

Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định như trên vào ngày 1-4. Đại diện Công an tỉnh Đồng Nai cho biết phó công an xã này bị tạm đình chỉ công tác vì làm sai quy trình hướng dẫn đăng ký xe, chứ không có dấu hiệu can thiệp vào hệ thống bấm biển số.

Công an đang làm rõ quy trình bấm được biển số xe siêu VIP

Công an đang làm rõ quy trình bấm được biển số xe siêu VIP

Trước đó, tối 29-3, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra gồm các lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông, Phòng Tham mưu, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xuống Công an xã Sông Nhạn xác minh, niêm phong hồ sơ, máy móc để làm rõ xử lý nghiêm nếu có sai phạm.

Giám đốc Công an tỉnh nêu rõ: "Quan điểm của Công an tỉnh Đồng Nai là sẽ điều tra làm sáng tỏ mọi việc, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm".

Bước đầu, xác định 2 người bấm được biển số xe siêu đẹp trên là 2 vợ chồng. Nơi họ bấm được biển số xe là xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ vào ngày 29-3. Người nam giới bấm được biển số 60B6-88889 cho chiếc xe hiệu Suzuki RGV120 và biển số 60B6-88886 cho xe SH150i; người phụ nữ bấm được biển số 60B6-88888 và biển 60B6-88868 cho 2 chiếc xe cùng mang nhãn hiệu Yaz.

Liên quan vụ việc này, hai vợ chồng này cho rằng việc bấm số ra biển đẹp là người bên cửa hàng lo hết. Sau khi có được biển số 60B6-88888 (mang nhãn hiệu Yaz), chủ nhân đã bán cho người khác với giá 1,5 tỉ đồng.

2 chiếc xe nhãn hiệu Yaz được họ mua với giá 500 triệu đồng và 300 triệu đồng.

Giá gas giảm mạnh nhất từ đầu năm đến nay

Chiều ngày 31-3, Công ty TNHH một thành viên dầu khí TP.HCM (Saigon Petro) thông báo từ ngày 1-4 giá gas của hãng này giảm 62.000 đồng bình 12kg. Giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng 399.000 đồng bình 12kg.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Thương mại dầu khí Thái Bình Dương cho biết, từ 7 giờ 30 ngày mai (1-4), giá gas của công ty sẽ giảm 58.000 đồng/bình 12 kg và 242.000 đồng/bình 50 kg.

Theo đó, giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng tối đa 436.500 đồng/bình 12 kg và 1.818. 000 đồng/bình 50 kg.

Tùy thương hiệu gas giảm từ 58.000-62.000 đồng/bình 12kg. ẢNH: TÚ UYÊN

Tùy thương hiệu gas giảm từ 58.000-62.000 đồng/bình 12kg. ẢNH: TÚ UYÊN

Tương tự, Công ty Cổ phần kinh doanh gas LPG Việt Nam chi nhánh miền Nam cũng cho biết, từ ngày 1-4 giá gas giảm 58.000 đồng/bình 12kg và 217.000 đồng/bình 45kg. Vì vậy, giá bán lẻ đến người tiêu dùng 417.912 đồng/bình 12kg và 1.567.670 đồng/bình 45kg.

Theo các công ty gas, do giá gas thế giới tháng 4 chốt 550 USD/tấn, giảm 180 USD/tấn so với tháng trước nên các công ty điều chỉnh giảm theo.

Ông Lê Quang Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại dầu khí Thái Bình Dương cho biết, giá gas tháng 4 giảm đúng như dự báo, đặc biệt vào 20, 21-4 giá gas thế giới giảm 213 USD/tấn, tương đương giảm 70.000 đồng/12kg. Tuy nhiên, đến hôm nay giá gas thế giới chốt 550 USD tấn, tương đương giảm 58.000 đồng.

Đây là tháng thứ hai liên tiếp giá gas giảm và có mức giảm mạnh nhất. Đồng thời là tháng thứ ba trong năm 2023 giảm với tổng mức 97.000-101.000 đồng/bình 12kg.

Nghề lạ ở Việt Nam: Loại gia vị được ví như vàng đen của vùng Tây Bắc, mấy năm nay dân trồng hốt bạc
Tại xứ Mường, tỉnh Hòa Bình, có một loại cây đã giúp người nông dân đổi đời nhờ đem lại hiệu suất kinh tế cao, đó chính là cây hạt dổi vẫn được người ta truyền tai nhau rằng mỗi cây dổi đổi một cây vàng.

Nghề lạ

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h