Tin tức đường phố: Gia cảnh đáng thương của 4 sinh viên vụ xe kẹp 5 tông dải phân cách

Ngày 26/08/2019 20:20 PM (GMT+7)

Trong 4 nạn nhân có người là niềm hy vọng của gia đình, có người còn chưa kịp nhập học.

Gia cảnh đáng thương của 4 sinh viên vụ xe máy kẹp 5 đâm dải phân cách

Nguyên nhân vụ tai nạn là do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, tự gây tai nạn. Theo chính quyền địa phương, 4 nạn nhân có người là niềm hy vọng của gia đình, có người còn chưa kịp nhập học. Sáng 25/8, rất đông hàng xóm láng giềng tới chia sẻ động viên gia đình các cháu. 

Bé gái cực đáng yêu còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ngoài đường

22h tối 25/8, người dân xã Vinh Quang (Hải Phòng) phát hiện bé gái khoảng 3 ngày tuổi bị bỏ rơi bên rìa đường. Bé gái nặng khoảng 3,5kg, bụ bẫm, đáng yêu. Lúc phát hiện, bé được quấn trong chiếc chăn màu hồng, đang khóc lớn. Người bỏ rơi bé không có bất cứ lời nhắn nhủ nào để lại.

Tự gây tai nạn, nam sinh lớp 10 tử vong thương tâm

Sáng 25/8, tại phường Hồng Hải (Hạ Long, Quảng Ninh), nam sinh L.G.K. điều khiển xe máy lưu thông trên đường, không làm chủ tốc độ đến khúc cua, mất lái lao xe lên vỉa hè tự gây tai nạn. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Được biết, K.  mới nhập học lớp 10 được 1 tuần.

Người nhà mang thi thể thanh niên bị tai nạn giao thông để giữa đường

Chiều 25/8, trên đường Hồ Chí Minh (thuộc huyện Đắk Mil) người thân chở nạn nhân TNGT đến bệnh viện nhưng trên đường đi, xe này xảy ra va chạm với xe của CSGT đang đi tuần tra cùng chiều khiến xe chở nạn nhân tông một xe khác. Người nhà nạn nhân để thi thể tại hiện trường, kéo nhiều người tụ tập phản đối, gây rối trật tự.

Du khách đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nguyễn Huệ, bị "chém" 1,2 triệu đồng

18h tối 25/8, một hành khách người Ấn Độ đón taxi Mai Linh về khách sạn Oscar (đường Nguyễn Huệ (TP.HCM). Khi lên xe, tài xế không đưa khách về đúng địa chỉ mà dừng xe cách đó khoảng 100m, buộc vị khách ngoại quốc này phải xuống xe với thái độ bất nhã. Buồn hơn, tài xế này còn thu 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km.

Vợ sắp cưới mất vì tai nạn, chàng trai bay từ Nhật về tổ chức lễ cưới ngay trong đêm
Nhận tin vợ sắp cưới qua đời, anh Ân nén giọt nước mắt, mua vé máy bay về Việt Nam và quyết định tổ chức lễ cưới trước khi đưa vợ về nơi an nghỉ cuối...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức đường phố