Tình cờ gặp người giống hệt con gái mình, cặp vợ chồng kiện ngay bác sĩ đỡ đẻ ra tòa

Bảo Bảo - Ngày 24/04/2024 00:00 AM (GMT+7)

Một cuộc gặp gỡ tình cờ đã đoàn tụ hai chị em song sinh sau gần 15 năm bị chia cắt khi vừa mới chào đời và gây ra tranh chấp pháp lý về cách người bác sĩ đỡ đẻ đã nhận nuôi một trong hai bé.

Người phụ nữ tên Petita Penaherrera nói rằng, cô không hề biết mình có cặp song sinh cho đến khi một lần tình cờ, cô và con gái Andrea đã đối mặt với Marielisa Romo tại thị trấn Milagros phía nam Ecuador hồi tháng 3/2007.

Penaherrera nhớ lại khoảnh khắc đó, khi nhìn thấy con gái mình Andrea và cô bé Marielisa có đôi mắt đen, mái tóc và rất nhiều thứ giống nhau một cách kỳ lạ. Điều đáng nói hơn là Marielisa đi cùng với Roberto Romo và Isabel Garcia, cặp vợ chồng bác sĩ đã đỡ đẻ cho Petita Penaherrera năm xưa.

Các cuộc điều tra bắt đầu sau đó vào tháng 6, vợ chồng Penaherrera và Augusto Freire đã đệ đơn kiện các bác sĩ từng đỡ đẻ cho mình rằng gia đình họ chưa bao giờ biết đến người em song sinh của Andrea.

“Chúng tôi chưa bao giờ biết về sự tồn tại của con bé. Sau khi nhìn thấy một cô bé giống hệt mình trong nhà hàng, tôi gần như đã ngất đi”, Freire nói.

Anh nhớ lại cuộc trò chuyện sau đó: “Chúng tôi đã hỏi con bé: “Cha con là ai? Và người cha chính là bác sĩ Romo, người đã thực hiện mổ cho ca sinh của vợ tôi năm đó.”

Một cuộc gặp gỡ tình cờ đã giúp hai chị em song sinh Andrea Freire và Marielisa Romo đoàn tụ sau gần 15 năm xa cách.

Một cuộc gặp gỡ tình cờ đã giúp hai chị em song sinh Andrea Freire và Marielisa Romo đoàn tụ sau gần 15 năm xa cách.

Cặp vợ chồng bác sĩ Romo và Garcia không đưa ra bình luận gì nhưng trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Ecuavisa, họ nói rằng người mẹ ruột biết về cặp song sinh nhưng chỉ muốn giữ lại một trong hai.

“Y tá đã nói to: “Xin chúc mừng bạn có hai cô công chúa". Người phụ nữ ấy chỉ biết khóc và khóc, giống như những thanh thiếu niên chưa sẵn sàng làm mẹ khác”, Garcia nói với Ecuavisa.

Tuy nhiên, Penaherrera khẳng định mình chưa bao giờ được thông báo về sự tồn tại của cặp song sinh. Cô nói trong một cuộc phỏng vấn với Ecuavisa: “Họ đã đánh cắp con bé khỏi tôi, các bác sĩ đã đánh cắp con gái tôi".

Cặp vợ chồng Penaherrera và Freire rất cố gắng để hai chị em song sinh có thể gần gũi và gắn kết với nhau hơn.

“Một ngày nào đó tôi hy vọng được sống cùng hai cô con gái của mình. Ông trời sẽ luôn khiến con cái được trở về với cha mẹ”, Freire nói.

Thế nhưng, Marielisa cho biết cô bé không muốn rời xa cha mẹ nuôi của mình.

“Cha mẹ đã nuôi dạy tôi rất tốt. Họ tôn trọng tôi và luôn ở bên hỗ trợ tôi”, Marielisa nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo El Universo của Guayaquil.

Nói về cha mẹ ruột của mình, Marielisa chia sẻ: “Nếu cha mẹ yêu tôi rất nhiều, xin hãy dừng (vụ kiện) lại và nói với tôi rằng, họ sẽ không làm gì chống lại cha mẹ nuôi của tôi”.

Cuộc gặp gỡ tình cờ đã hé lộ cuộc chia ly 15 năm trước nhưng cũng nhờ đó mà cặp sinh đôi có thể gặp gỡ và đoàn tụ với nhau.

Tình cờ gặp người giống hệt con gái mình, cặp vợ chồng kiện ngay bác sĩ đỡ đẻ ra tòa - 2

Đi khám thấy tên bác sĩ quen quen, người phụ nữ hỏi 1 câu rồi òa khóc khi nghe lời đáp
43 năm sau ngày quyết định rời đi, người phụ nữ ấy vẫn luôn thấy hình ảnh của chồng cũ và con trai hiện lên trong giấc mơ. Bà không ngờ mình có thể...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay