Tình tiết lạ trong vụ cô gái 18 tuổi tử vong bất thường trên đường đi làm về

Ngày 13/11/2017 11:39 AM (GMT+7)

Theo nhận định của gia đình nạn nhân, cái chết của chị Đào Thị Thu Trang có nhiều bất thường, nhất là vết thương sâu ở cổ khiến nạn nhân tử vong.

Cái chết bất thường của nữ công nhân Đào Thị Thu Trang (18 tuổi), trú tại xã Nga Tân, Nga Sơn, Thanh Hoá trên đường đi làm về đang gây chấn động dư luận địa phương, bởi theo nhận định ban đầu Trang đã bị sát hại.

Được biết, chị Trang đang làm công nhân cho một công ty may trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, cách nhà chị khoảng 7km. Vào khoảng 18h30 ngày 10/11, chị Trang điều khiển xe máy từ công ty về nhà.

Tình tiết lạ trong vụ cô gái 18 tuổi tử vong bất thường trên đường đi làm về - 1

Hiện trường nơi chị Trang gặp nạn.

Đến khoảng 19h cùng ngày, người dân thôn 8, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn phát hiện một cô gái trẻ nằm bất tỉnh trên tuyến đường liên xã.Theo người dân sống gần khu vực hiện trường, thời điểm trên có nghe tiếng động lớn vang lên, sau đó là tiếng xe máy vù ga chạy. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện chị Trang đã nằm bất động bên cạnh chiếc xe máy.

Thấy vậy, người dân địa phương nhanh chóng đưa chị Trang đi cấp cứu nhưng chị Trang không qua khỏi. Thấy chị Trang đeo bảng tên, có ghi nơi làm việc nên người dân đã báo về công ty giúp thông báo về cho gia đình.

Cũng theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm phát hiện vụ việc trên, người dân đã tìm điện thoại của nạn nhân để liên lạc cho người nhà. Tuy nhiên, trên người và trong cốp xe máy của nạn nhân không phát hiện có điện thoại.

Tình tiết lạ trong vụ cô gái 18 tuổi tử vong bất thường trên đường đi làm về - 2

Áo ấm của chị Trang bị thủng một lỗ, nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Sau khi biết được thông tin, gia đình cũng đã liên lạc vào số điện thoại của chị Trang nhưng không liên lạc được. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng không phát hiện chiếc điện thoại của nạn nhân.

Điều bất thường là ngoài vết xây xát nhỏ ở trán, trên cổ chị Trang có vết thương khác nghi do  bị tác động bởi vật sắc nhọn.

Theo ông Đào Văn Tâm (chú ruột nạn nhân), khi mọi người đưa Trang đến viện cấp cứu, một bác sĩ khám nghiệm thấy có vết thương xuyên vào cổ, gây đứt động mạch của Trang nên nhận định đây là điều rất bất thường trong vụ tai nạn giao thông.

“Công an khám nghiệm thi thể thì trán cháu chỉ bị xước nhẹ, vết thương duy nhất là ở cổ. vết thương này rộng khoảng 1,5cm, xuyên sâu vào trong. Vật sắc nhọn đã xuyên qua áo ấm, xuyên thẳng vào cổ cháu gây đứt động mạch.

Tại hiện trường cũng không phát hiện có những vật khả nghi như vậy. Hơn nữa, tình tiết người dân nghe tiếng động mạnh cùng tiếng vù ga của một chiếc xe máy khác thì chạy ra thấy cháu tôi nằm bất động ven đường cũng rất khả nghi. Cả xe máy và người cháu đều nằm về phía bên trái đường nên có thể cháu tôi đã bị kẻ nào đó ép xe, sát hại chứ không phải là vụ tai nạn giao thông", ông Tâm cho hay.

Tình tiết lạ trong vụ cô gái 18 tuổi tử vong bất thường trên đường đi làm về - 3

Gia đình tổ chức tang lễ cho chị Trang.

Trước những dấu hiệu bất thường từ cái chết của chị Trang, thông tin vụ việc được báo lên Công an tỉnh Thanh Hóa. Cơ quan pháp y, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ngoài vết xây xước ở trán, thì trên vùng cổ bên phải nạn nhân có một vết thương xuyên sâu vào trong, máu chảy nhiều.

Được biết, gia cảnh nhà chị Trang hết sức khó khăn. Bố mắt kém nên không thể lao động nặng. Mẹ hay đau ốm, trong khi sau chị Trang vẫn còn người em trai năm nay học lớp 11.

Theo những người hàng xóm của chị Trang, chị mới học xong cấp 3, nhưng do gia đình khó khăn nên không thể học lên tiếp mà ở nhà làm cói giúp bố mẹ. Vừa xong mùa cói thì nạn nhân xin đi làm công ty để có thêm thu nhập. Nhưng chị Trang mới đi làm được hơn 1 tháng nay thì xảy ra sự việc đau lòng.

Nỗi đau bất ngờ ập đến nên bố mẹ em dường như ngã quỵ. Hàng xóm láng giềng và người thân của chị Trang đã cùng chung tay để lo hậu sự cho chị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

>>> XEM THÊM: Em gào khóc phát hiện chị gái tử vong bất thường trong phòng trọ

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự