Tới ngân hàng rút 3 tỷ để chữa ung thư, chồng bàng hoàng khi biết sự thật về chuyện vợ đã làm

DOÃN KỲ - Ngày 05/10/2022 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ung thư, người đàn ông đã tới ngân hàng rút khoản tiền bố mẹ cho để chữa bệnh, nào ngờ lại phát hiện không còn đồng nào.

Anh Dong Xiang sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, trước đây là một tài xế xe tải với mức lương 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng) mỗi tháng, còn vợ anh là cô Jiang Xiaoling, làm nghề tự do, phần lớn thời gian dành cho việc nội trợ và chăm sóc gia đình. Anh Dong Xiang và cô Jiang Xiaoling đã có với nhau 2 đứa con, con gái lớn 7 tuổi, con trai út 5 tuổi. Đây vốn dĩ phải là một gia đình hạnh phúc, thế nhưng mới đây nhiều xích mích đã xảy ra.

Theo lời kể của những người hàng xóm xung quanh, trước đây anh Dong Xiang và cô Jiang Xiaoling rất yêu thương nhau, thường xuyên tay trong tay đi mua sắm, chăm sóc con cái. Kinh tế của gia đình cũng không có nhiều lo lắng bởi anh Dong Xiang có mức lương cao. Hơn nữa, cặp vợ chồng còn được bố mẹ chồng chia cho một số tài sản lớn. 

Tới ngân hàng rút 3 tỷ để chữa ung thư, chồng bàng hoàng khi biết sự thật về chuyện vợ đã làm - 1

Khi đó, bố mẹ anh Dong Xiang được bồi thường đất đai, cô Jiang Xiaoling lại vừa sinh cho họ một đứa cháu đầu lòng nên họ đã cho cặp vợ chồng khoản tiền 900.000 nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Anh Dong Xiang và cô Jiang Xiaoling đã đem số tiền này đi gửi tiết kiệm, dự định sau này sẽ đầu tư học hành cho tương lai của các con. Chủ nhân của khoản tiết kiệm là anh Dong Xiang, thế nhưng số điện thoại thông báo lại của cô Jiang Xiaoling.

Thật không ngờ, khi mọi thứ đang ổn định, anh Dong Xiang lại đi ngoại tình và bị vợ phát hiện. Ban đầu, cô Jiang Xiaoling thấy chồng ít về nhà hơn nhưng tưởng anh bận việc nên không để tâm. Sau đó, cô lại thấy anh Dong Xiang thường xuyên ăn mặc chỉn chu, có những bộ đồ anh chưa từng mặc trước đây nhưng nay lại mua về mặc. Khi cô Jiang Xiaoling hỏi chồng, anh lại quát rằng mình kiếm ra tiền nên ăn mặc thế nào là tùy ý anh. Những biểu hiện đó khiến cô Jiang Xiaoling bắt đầu nghi ngờ, cuối cùng đã phát hiện ra chồng có người phụ nữ khác bên ngoài.

Tới ngân hàng rút 3 tỷ để chữa ung thư, chồng bàng hoàng khi biết sự thật về chuyện vợ đã làm - 2

Cô Jiang Xiaoling vô cùng suy sụp, khóc rất nhiều, thậm chí cũng nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng cứ nghĩ đến các con, không muốn con mình có ký ức xấu về bố, cô lại nhẫn nhịn và tìm cách giải quyết.

Cô Jiang Xiaoling đã gọi điện cho chồng nhiều lần, thuyết phục anh quay về với vợ con nhưng anh không nghe máy. Không biết phải làm sao, cô Jiang Xiaoling đành về than thở với bố mẹ chồng, hy vọng họ sẽ giúp khuyên nhủ anh Dong Xiang. Tuy nhiên, thái độ của bố mẹ chồng hết sức bình thản, cứ như đã biết trước mọi chuyện. Khi cô Jiang Xiaoling nói về chuyện chồng ngoại tình, cô còn bị mẹ chồng quát ngược: "Chồng mình mà không giữ được, lại muốn tôi kiểm soát hộ sao?".

Những áp lực đó khiến cô Jiang Xiaoling vô cùng bất bình. Cô càng sốc hơn khi chồng đòi sống riêng. Anh Dong Xiang đã thuê một căn nhà khác bên ngoài sống để không phải thường xuyên chạm mặt vợ.

Tới ngân hàng rút 3 tỷ để chữa ung thư, chồng bàng hoàng khi biết sự thật về chuyện vợ đã làm - 3

3 năm sau, anh Dong Xiang thấy sức khỏe yếu đi, đến bệnh viện khám mới phát hiện mình bị ung thư. Không thể tiếp tục sống một mình được, anh Dong Xiang đành quay về sống với vợ con. Trong thời gian anh chữa bệnh, cô Jiang Xiaoling vẫn ở bên giúp đỡ, động viên chồng. Tuy nhiên, tình cảm của 2 người không còn được như trước.

Sau đó, anh Dong Xiang phải tiến hành hóa trị. Vì bệnh tật không đi làm được, việc chữa trị lại tốn kém nên anh Dong Xiang mới nhớ lại khoản tiền được bố mẹ cho trước đây, muốn rút ra để trả chi phí y tế. Thế nhưng khi anh đến ngân hàng rút tiền, khoản tiết kiệm 900.000 nhân dân tệ nay chỉ còn lại đúng 1 nhân dân tệ. Anh Dong Xiang không tin vào mắt mình, còn hỏi đi hỏi lại nhân viên xem có nhầm lẫn gì không.

Tìm hiểu ra mới biết, cô Jiang Xiaoling đã âm thầm chuyển hết số tiền đó vào tài khoản của mình. Do số điện thoại là của cô Jiang Xiaoling nên chỉ cô mới nhận được thông báo. Mỗi ngày, cô đều chuyển 40.000 nhân dân tệ (hơn 130 triệu đồng) vào tài khoản của mình, bởi trên 40.000 nhân dân tệ thì phải có sự đồng ý của anh Dong Xiang.

Tới ngân hàng rút 3 tỷ để chữa ung thư, chồng bàng hoàng khi biết sự thật về chuyện vợ đã làm - 4

Tới ngân hàng rút 3 tỷ để chữa ung thư, chồng bàng hoàng khi biết sự thật về chuyện vợ đã làm - 5

Ngay khi biết chuyện, anh Dong Xiang đã gọi điện đối chất với vợ, hỏi cô tại sao lại làm thế. Cô Jiang Xiaoling nói rằng số tiền đó là để lo cho tương lai của các con. Còn về vấn đề chữa bệnh của anh Dong Xiang, cô Jiang Xiaoling nói thêm rằng nếu bố mẹ chồng đồng ý bỏ ra một nửa thì cô sẽ đồng ý chi trả nửa còn lại. Chính vì chuyện này mà đôi bên tranh cãi không dứt, cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của phóng viên.

Trước mặt phóng viên, anh Dong Xiang và cô Jiang Xiaoling liên tục tố qua lại lẫn nhau. Cô Jiang Xiaoling chỉ trích chồng vì chuyện ngoại tình, khiến gia đình lục đục. Ngược lại, anh Dong Xiang lại phê phán vợ chuyện lười biếng, không hoàn thành trách nhiệm của một người vợ. Sau nhiều lần hòa giải của phóng viên, cả 2 vẫn không thể đi đến thống nhất nên đã quyết định đệ đơn ra tòa, nhờ pháp luật giải quyết.

Tới thăm thấy vợ chỉ mặc đồ lót, chồng bàng hoàng khám phá sự thật sau tấm rèm cửa
Tới thăm vợ mà không báo trước, người đàn ông bất ngờ phát hiện sự thật vợ đang giấu kín.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình