TQ: Ăn cắp 160 đôi giày phụ nữ vì muốn ngửi mùi 'hạnh phúc'

Ngày 28/04/2016 19:15 PM (GMT+7)

Ngay cả phụ nữ cũng không ai có nhiều giày như người đàn ông ở Hồ Bắc, Trung Quốc này. Người này bị bắt sau khi ăn trộm 160 đôi giày của phụ nữ. Không phải lý do thời trang mà chỉ là anh ta thích ngửi mùi giày.

Những đôi giày cùng với một số đồ lót và quần áo của phụ nữ làm việc tại một công ty ở Hồ Bắc, Trung Quốc liên tiếp bị mất cắp không tìm ra được thủ phạm. Sau khi gần chục nhân viên nữ phàn nàn về vấn đề này, công ty quyết định đặt một camera giám sát.

Tuy nhiên, chiếc camera cũng không phải là phương án khả thi bởi tên ăn trộm này vẫn lén lút lấy giày mà không bị phát hiện. Cuối cùng công ty tuyệt vọng nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát.

Rất may, vài ngày sau cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tên Yang khi hắn ta đang đánh cắp 2 đôi giày. Sau khi kiểm tra trong nhà của Yang, cảnh sát tìm thấy rất nhiều giày ở trên ban công, dưới gầm giường và cả trong tủ quần áo. Tất cả lên tới 159 đôi.

Được biết, Yang chuyên đánh cắp những đôi giày để trên vỉa hè. "Đó là mùi làm tôi hạnh phúc", Yang giải thích.

TQ: Ăn cắp 160 đôi giày phụ nữ vì muốn ngửi mùi hạnh phúc - 1

159 đôi giày bị Yang đánh cắp.

TQ: Ăn cắp 160 đôi giày phụ nữ vì muốn ngửi mùi hạnh phúc - 2

Camera quay lại hành động của Yang.

TQ: Ăn cắp 160 đôi giày phụ nữ vì muốn ngửi mùi hạnh phúc - 3

Cư dân mạng không thể không bình luận về lý do ăn trộm vô lý này. "Nếu anh ta ngửi thấy đôi giày của tôi, chắc chắn anh ấy sẽ không còn tôn sùng mùi giày", một người cho biết.

Cảnh sát cho rằng vấn đề này cần phải xử phạt nghiêm khắc: "Mặc dù ăn trộm giày không gây nguy hiểm trực tiếp cho xã hội nhưng đó là mối đe dọa tiềm ẩn. Nếu bất cứ ai thấy hành vi này phải báo cáo ngay lập tức".

Thay vì giày dép phụ nữ nhiều người còn ăn cắp đồ lót phụ nữ để ôm ấp và ngửi mùi. Họ cất giữ theo cách riêng, có người để gọn gàng sạch sẽ trong khi có người nhồi nhét chúng mọi nơi trong phòng.

Tào Nga (shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự