TQ: Giáo sư về hưu sàm sỡ 2 nữ sinh giữa quán ăn

Ngày 13/10/2014 15:27 PM (GMT+7)

Ba hình ảnh một giáo sư đại học hôn 2 nữa sinh trong một nhà hàng được đăng tải lên mạng xã hội ngày 10/10 trở thành chủ đề nóng trên Weibo.

Trong 3 bức ảnh, Giáo sư Wang Xiaojian, Học viện Mỹ thuật Tứ Xuyên, Trung Quốc ngồi giữa 2 nữ sinh tại một nhà hàng. Ngay giữa chốn công công, giáo sư sàm sỡ nữ sinh bằng việc hôn lên mặt và tay họ.

TQ: Giáo sư về hưu sàm sỡ 2 nữ sinh giữa quán ăn - 1

Người đăng tải bức ảnh cho biết, anh vô tình bắt gặp giáo sư ăn tối tại nhà hàng vào ngày 10/10 và anh nghi ngờ đây là 2 nữ sinh của trường. Chủ nhân của bức ảnh cũng cho biết, Giáo sư Wang sàm sỡ, "quấy rối tình dục" cả 2 nữ sinh trong suốt bữa ăn mặc dù 2 người này có sự miễn cưỡng.

TQ: Giáo sư về hưu sàm sỡ 2 nữ sinh giữa quán ăn - 2

TQ: Giáo sư về hưu sàm sỡ 2 nữ sinh giữa quán ăn - 3

Ngày 11/10, Giáo sư "yêu râu xanh" Wang Xiaojian phản hồi, ông đã nghỉ hưu ở trường và 2 nữ sinh này không phải là sinh viên của mình. Ông nghĩ rằng mình không làm điều gì sai trái. Ông đi ăn tối với 2 cô gái theo lời mời gặp mặt và rằng họ đã vô cùng thân quen với mình. Đây là 2 nữ sinh ông Wang đã giúp đỡ khi họ thực tập trong một trang web và lúc đó ông không uống rượu.

Ngay sau khi sự việc gây phẫn nộ, Học viện Mỹ thuật Tứ Xuyên cho biết, Giáo sư Wang Xiaojiann đã nghỉ hưu và phía trường ra quyết định cấm ông tham gia giảng dạy, nghiên cứu tại trường. Đồng thời, lương hưu của vị giáo sư này cũng bị giảm. "Trường học khuyến khích sinh viên bảo vệ quyền lợi của mình thông qua các hoạt động pháp lý", đại diện trường bày tỏ.

Giáo sư Wang Xiaojiann đã viết một lá thư tay xin lỗi về việc sàm sỡ nữ sinh và công bố trực tuyến vào lúc 14h ngày 12/10, trong đó ông xin lỗi về hành vi của mình sau khi đã uống rượu và hứa không bao giờ để xảy ra chuyện tương tự.

Tào Nga (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan