TQ: Hy hữu bé gái sống sót dù bị chôn sống 2 giờ

Ngày 08/12/2014 17:29 PM (GMT+7)

Vì vô tình tưởng con đã chết từ trong bụng nên mẹ bé gái đã chôn con trước khi được phát hiện còn sống 2 giờ sau đó.

Sự việc bé gái bị chôn sống hy hữu này xảy ra ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Do không biết được thời gian chính xác nên chị Lu Xiaoyun đinh ninh mình mới mang thai 4 tháng mặc dù thực tế được 6 tháng. Sau một cơn đau bụng dữ dội, chị Lu đã hạ sinh được một bé gái và nghĩ rằng con mình đã chết do chưa đủ tháng.

TQ: Hy hữu bé gái sống sót dù bị chôn sống 2 giờ - 1

Chị Lu kêu cứu chồng là anh Yong và anh hoảng hồn chạy về thì thấy vợ mình nằm trên vũng máu, bên cạnh là đứa con nằm im như đã chết. Anh Yong gọi xe cứu thương đưa chị Lu đến bệnh viện, tuy nhiên anh lại chủ quan nói với các nhân viên y tế không cẩn kiểm tra đứa bé vì cho rằng con đã chết.

TQ: Hy hữu bé gái sống sót dù bị chôn sống 2 giờ - 2

Sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ bày tỏ có thể em bé vẫn còn sống, anh Yong vội vã quay về nhà. Dù vậy, lúc này con anh đã bị bà ngoại chôn trong vườn. Một điều bất ngờ đã xảy ra, khi đào bé gái bị chôn sống lên, mọi người vui mừng khi thấy bé vẫn còn thở. Bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị.

TQ: Hy hữu bé gái sống sót dù bị chôn sống 2 giờ - 3

Tuy nhiên, 3 ngày sau khi nhập viện, gia đình xin được mang con về vì không có đủ tiền để cho con nằm lồng kính. Anh Yong trình bày: "Mẹ vợ tôi bị bệnh mãn tính, tôi cũng còn một con gái 7 tuổi. Vợ tôi không có việc làm và tôi là lao động chính trong nhà".

Sự sống kỳ diệu của bé gái bị chôn sống được đăng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc và lay động trái tim nhiều nhà từ thiện. Rất nhiều người đã quyên góp tiền để em được tiếp tục điều trị trong bệnh viện.

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan