TQ: Kinh hoàng vợ chồng già bị con gái tâm thần giết chết

Ngày 08/10/2014 05:41 AM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng già tầm 70 tuổi đã bị sát hại ngay tại nhà, nghi phạm không ai khác chính là cô con gái hơn 30 tuổi của họ.

Sáng sớm ngày 6/10 vừa qua, một án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại quận Tây Sung, thành phố Nam Sung, Tứ Xuyên, Trung Quốc gây xôn xao dư luận. Một cặp vợ chồng già bị sát hại ngay tại nhà, nghi phạm không ai khác chính là cô con gái hơn 30 tuổi của họ. Được biết, cô gái này có tiền sử mắc bệnh tâm thần, sau khi ly dị chồng đã về sống với bố mẹ đẻ, và trước khi án mạng xảy ra, gia đình họ thường xuyên có cãi vã.

Án mạng kinh hoàng

“Rạng sáng ngày mùng 6, khi tôi thức giấc vào nhà vệ sinh có nghe theo tiếng cãi vã rất lớn bên nhà gia đình họ, nhưng họ cãi vã vấn đề gì tôi nghe không rõ. Tôi cũng không quan tâm lắm, bởi gia đình họ cãi nhau như cơm bữa. Nhưng không ngờ lại xảy ra án mạng kinh hoàng như vậy”, một người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết.

Chiều ngày mùng 6, thi thể hai nạn nhân xấu số đã được đưa đi để tiến hành khám nghiệm, cửa phòng và các cửa sổ đều đã bị khóa chặt. Qua khe hở trên các cửa sổ, người ta vẫn có thể nhìn thấy những vệt máu loang dài trên sàn nhà.

Hàng xóm của nạn nhân được biết, hai vợ chồng xấu số là bà Trần, năm nay 69 tuổi, đã mấy năm nay một mình chăm sóc người chồng bại liệt 75 tuổi. Gia đình ba người họ sống trong một căn phòng trọ 50m², giá thuê khoảng 600 NDT/ tháng.

Nghi phạm là cô con gái mắc bệnh tâm thần

TQ: Kinh hoàng vợ chồng già bị con gái tâm thần giết chết - 1

Chiều ngày mùng 6, thi thể hai nạn nhân xấu số đã được đưa đi để tiến hành khám nghiệm.

Sau khi án mạng xảy ra, con gái của hai nạn nhân, cô Tiểu Trương, năm nay 30 tuổi cũng đã bị cảnh sát giải đi, trên giầy và quần áo cô có rất nhiều vết máu.

“9 giờ sáng ngày mùng 6,  tôi có nhìn thấy cô Tiểu Trương đi trèo lên tầng thượng. Nghe nói, cô ta còn gõ cửa nhà bà lão hàng xóm, luôn miệng nói: Ông trời biết rồi, ông trời biết rồi… Trên giày và quần áo cô ta đều có vết máu. Biết cô Triểu Trương có mắc bệnh tâm thần, tôi bèn đi gọi bố mẹ cô ấy ra đón về. Nhưng khi tôi lên tới nơi, thấy cửa phòng không khóa, bước vào trong nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng… Sống gần hết đời người, tôi chưa bao giờ thấy hãi hùng như vậy!”, ông Lý, người hàng xóm hơn 90 tuổi nói.

Ông Lý cũng cho biết, rất có thể hai nạn nhân xấu số đã bị sát hại bằng dao cứa vào cổ, bà Trần tử vong ngay tại phòng ngủ, còn người chồng tử vong tại phòng khách.

Hiện nay, cô Tiểu Trương đang bị tạm giam tại đồn công an để tiến hành điều tra tình tiết vụ án.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự