Trả lại gần 1,5 tỷ đồng cho khách bỏ quên trên máy bay

Ngày 27/03/2017 15:49 PM (GMT+7)

Trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay, nhân viên tại Sân bay Quốc tế Nội Bài đã nhặt được ví của khách hàng để quên và đem trả lại.

Thông tin từ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS), ngày 22/3, nhân viên Nguyễn Thị Hải Yến, đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần 120 triệu đồng trên chuyến bay VN836 REP-HAN và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất. 

Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, chị Hải Yến đã phát hiện một chiếc ví để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có 63 USD và 5.818.000 Won (tổng số tài sản tương đương 120 triệu đồng).

Trả lại gần 1,5 tỷ đồng cho khách bỏ quên trên máy bay - 1

Chị Nguyễn Thị Hải Yến - nhân viên Trung tâm phục vụ trên tàu VIAGS Nội Bài.

Ngay sau đó, chị Yến đã báo cho bộ phận chức năng  liên lạc với hành khách để trả lại. Hành khách bị mất tài sản đã nhận lại số tài sản trên trong sự vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn trước hành động đẹp của chị Yến. 

Đây là trường hợp thứ 4 trong tháng 3/2017 nhân viên VIAGS đã phát hiện và trao trả lại cho hành khách tài sản trị giá trên 100 triệu đồng.

Trước đó, ngày 17/3, nhân viên Nguyễn Ánh Tuyết của VIAGS cũng đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần nửa tỉ đồng trên chuyến bay VN242 từ TP HCM đi Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

Như vậy, trong những tháng đầu năm 2017, trị giá số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách của Vietnam Airlines lên tới hơn 1,5 tỉ đồng.

Theo T.N (Khám phá)
Tin bài cùng chủ đề Việc tử tế