Trên đường đi làm thêm về, cô gái xinh đẹp bị ô tô đâm rồi bỏ chạy

Ngày 12/12/2018 22:03 PM (GMT+7)

Vừa vượt đèn đỏ, người điều khiển chiếc ô tô sang trọng đã đâm vào T., sau đó lập tức bỏ chạy mặc nạn nhân nằm nguy kịch trên vũng máu.

Những ngày vừa qua, câu chuyện một cô gái trẻ bị chiếc xe ô tô đắt tiền gây tai nạn rồi bỏ chạy ở ngã tư Bà Triệu – Trần Thái Tông đang nhận được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm. 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào lúc 23h30 phút ngày 7/12, khi đó cô gái trẻ đang đứng chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm từ phía sau. Cú đâm mạnh khiến cô gái ngã ra đường và bị chấn thương nặng. 

Đáng nói là, sau khi gây tai nạn tài xế đã điều khiển chiếc ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ mặc cô gái nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, cô gái trẻ đã được người dân đưa vào bệnh viện quân đội 108 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trên đường đi làm thêm về, cô gái xinh đẹp bị ô tô đâm rồi bỏ chạy - 1

Hiện T. vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện chưa thể phẫu thuật được.

Trước sự việc trên, trao đổi với chúng tôi ông Q. (trú ở Hà Nội, bố nạn nhân) cho biết, tính đến nay đã 5 ngày trôi qua nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được tung tích chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Theo ông Q., con gái ông tên T. (SN 1999) hiện đang là sinh viên đại học năm thứ 2. Ngày xảy ra tai nạn, con gái ông Q. đang trên đường đi làm thêm về. “Tai nạn là điều không ai mong muốn, nhưng điều khiến gia đình tôi bức xúc đó là việc sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển chiếc xe sang nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại con gái tôi nằm bất động trên vũng máu”, ông Q. chia sẻ.

Nói về con gái mình ông Q. cho biết, T. rất chịu khó học tập, bản thân gia đình cũng không phải khó khăn, nhưng do muốn có thêm kinh nghiệm sống nên T. xin bố mẹ đi làm thêm.

Ngoài giờ học tập tại trường, T. đi học thêm tiếng Anh, tiếng Nhật và đi làm thêm tại một hiệu bánh của Nhật trên phố Hai Bà Trưng. Những ngày trước đó, ông Q. dặn con chỉ được đi làm thêm ban ngày vì làm ca tối trời khuya, đi lại nguy hiểm.

Tuy nhiên, hôm xảy ra tai nạn (7/12), vợ chồng ông có việc phải về quê và tiệm bánh T. làm thêm đông khách nên đã bảo nữ sinh này ở lại làm thêm ca tối. Sau khi tan ca làm về nhà, con gái ông Q. không may gặp tai nạn.

Tính đến thời điểm chiều 12/12, sức khỏe con gái ông Q. đã có phần tiến triển tốt, tỉnh táo hơn, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể mổ ở phần chân.

“Sau vụ tai nạn, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy đùi xương trái, dập chân phải... đây là những chấn thương nặng nhất.

Tuy nhiên, con tôi vẫn còn những chấn thương khác bởi bị chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm thẳng vào người. Con tôi giữ được tính mạng đến giờ này là tốt lắm rồi...", ông Q nói.

Hiện tại, mong muốn lớn nhất của ông Q. là con mau khỏe để phẫu thuật. Đồng thời, cũng mong cơ quan công an nhanh chóng điều tra, làm rõ chiếc xe đâm con tôi rồi bỏ chạy.

Vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Mẹ nằm viện vẫn chưa biết con qua đời
Đã 3 ngày trôi qua, người mẹ không hề biết con gái đã qua đời, hàng ngày vẫn hỏi thăm con ăn uống thế nào, ngủ có ngoan không.
Đình Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất