Vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Mẹ nằm viện vẫn chưa biết con qua đời

Ngày 10/04/2018 09:56 AM (GMT+7)

Đã 3 ngày trôi qua, người mẹ không hề biết con gái đã qua đời, hàng ngày vẫn hỏi thăm con ăn uống thế nào, ngủ có ngoan không.

Đến gia đình anh Lê Hữu Huân đúng vào lúc cả nhà đang tiến hành cúng lễ 3 ngày cháu Lê Nguyễn Hạ P. (7 tuổi), nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn tại phố Ga, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Gia đình cho biết, trong vụ tai nạn kinh hoàng đó, ngoài sự ra đi của cháu P., thì gia đình còn phải chịu nhiều tổn thất nặng nề khác khi chị Nguyễn Thị Quyên (mẹ cháu P.) hiện vẫn đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Việt Đức vì đa chấn thương, chưa được mổ.

Vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Mẹ nằm viện vẫn chưa biết con qua đời - 1

Gia đình đang làm lễ cho cháu P. sau 3 ngày tử vong vì tai nạn.

Một người thân của gia đình cho biết, cháu P. là con lớn trong gia đình có 2 chị em. Trước thời điểm xảy ra tai nạn, chị Quyên vừa đón con đi học về, đến phố Ga – thị trấn Thường Tín thì dừng lại mua cháo. Khi đang đứng đợi lấy cháo thì bất ngờ chiếc xe ô tô lao tới hất văng 2 mẹ con lên không trung.

Kể từ ngày con gái mất, vợ nằm viện, anh Lê Hữu Huân chưa được chợp mắt một chút nào. Một mình anh vừa phải lo tang lễ cho con, vừa phải ngày ngày vào viện chăm sóc vợ.

Anh cho biết, dù con mất đã 3 ngày nhưng anh và mọi người trong gia đình vẫn chưa dám nói cho vợ biết, sợ khi nghe tin vợ sẽ sốc, ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Mẹ nằm viện vẫn chưa biết con qua đời - 2

Anh Huân vẫn không cho vợ biết con đã tử vong.

“Hàng ngày mỗi khi vào viện hoặc vợ gọi điện về, vợ đều hỏi con có ngoan không? Con đã ngủ chưa? Lúc đó tôi cố kìm nén lại để trả lời vợ rằng: Con ngủ rồi.

Vợ tôi không hề biết con đã ngủ một giấc dài, không bao giờ tỉnh lại nữa. Tôi cũng không biết sau này khi vợ về sẽ phải giải thích như thế nào”, anh Huân chia sẻ.

Hiện vợ anh được chẩn đoán bị gãy chân và đa chấn thương, đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức và chờ lịch mổ.

Về phía người gây tai nạn cho vợ và con mình, anh Huân cho biết phía gia đình họ cũng đã đến chia buồn và thắp nén hương cho con gái anh. Anh Huân và các thành viên trong gia đình là không muốn kiện tụng gì, vì như vậy cũng chẳng thể mang con anh trở về.

Vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội: Mẹ nằm viện vẫn chưa biết con qua đời - 3

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong.

“Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, con gái tôi cũng mất rồi. Gia đình tài xế cũng đã đến xin lỗi, cùng nhau giải quyết vấn đề này nên tôi không muốn kiện cáo hay làm ầm ĩ nữa.

Đối với tôi bây giờ việc quan trọng nhất là chăm sóc cho vợ để cô ấy vượt qua cú sốc quá lớn này, rồi tập trung điều trị chân cho vợ để cô ấy có thể đi lại được", anh Huân chia sẻ.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phía công an huyện Thường Tín đã tạm giữ hình sự với nam tài xế xe Fortuner để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 7/4, tại phố Ga (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội), một xe ô tô hiệu Fortuner đang lưu thông bất ngờ lao thẳng về phía trước, cuốn hai xe máy vào gầm và húc một xe máy khác văng xa. Sau đó tiếp tục va chạm với một chiếc xe ô tô cùng chiều.

Cú tông liên hoàn khiến một cháu bé 7 tuổi thiệt mạng, 2 người khác bị thương nặng, nhiều phương tiện hư hỏng. Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế đi bộ đến trụ sở công an huyện đầu thú.

Cho con đi vệ sinh giữa đường, mẹ còn mải buôn điện thoại khiến bé bị tai nạn thương tâm
Thời gian gần đây, xuất hiện đoạn clip bà mẹ vừa nghe điện thoại, vừa cho con đi vệ sinh giữa đường dù xe cộ đi lại đông đúc dẫn đến tai nạn thương...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất