Xót xa học sinh lớp 2 ở TP.HCM tử vong trên đường đến trường

Ngày 08/05/2024 14:49 PM (GMT+7)

Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe đạp điện khiến học sinh lớp 2 tử vong.

Ngày 8/5, báo Dân trí dẫn thông tin cho hay, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa ô tô tải và xe đạp điện làm một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là học sinh lớp 2 của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Củ Chi.

Hiện trường vụ tai nạn khiến học sinh lớp 2 tử vong. Ảnh: Tiền phong

Hiện trường vụ tai nạn khiến học sinh lớp 2 tử vong. Ảnh: Tiền phong 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, người phụ nữ lớn tuổi chạy xe đạp điện chở theo bé gái lưu thông trên tỉnh lộ 15, hướng đi ngã tư Tân Quy.

Khi đến gần ngã tư Tân Quy, đoạn qua xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, xe đạp điện xảy ra va chạm với ô tô tải chạy cùng chiều đang rẽ phải ra tỉnh lộ 8.

Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến bé gái tử vong tại chỗ, người phụ nữ bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Liên quan đến vụ tai nạn, báo Tiền phong dẫn lời một số người dân cho biết, người phụ nữ đang chở cháu nội đến trường thì không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tài xế gây tai nạn khiến 8 người thương vong khai gì?
Tại cơ quan điều tra, tài xế Nguyễn Mạnh Hà khai nhận, khoảng 19h ngày 5/5 đã điều khiển xe đầu kéo biển số 26C-037.37 di chuyển trên QL6 hướng Sơn La...

An ninh hình sự

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất