Trở dạ rồi sinh con ở độ cao 10.000m, nhưng người mẹ này lại làm một việc rất tàn nhẫn

Ngày 15/01/2018 17:29 PM (GMT+7)

Nhân viên quét dọn bất ngờ phát hiện một chiếc túi nilon "lạ" trong nhà vệ sinh trên máy bay, sự thật đằng sau khiến ai cũng phẫn nộ.

Vào hôm 6/1 vừa qua, khi chiếc máy bay mang số hiệu EY474 của hãng hàng không Etihad vừa hạ cánh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở Jakarta (Indonesia) thì xảy ra một sự việc bất ngờ. 

Nhân viên dọn dẹp đã phát hiện một chiếc túi nilon "lạ" trong nhà vệ sinh trên máy bay. Khi mở ra, người này tá hỏa khi đó là một đứa trẻ sơ sinh đã tắt thở.

Trở dạ rồi sinh con ở độ cao 10.000m, nhưng người mẹ này lại làm một việc rất tàn nhẫn - 1

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Etihad 

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc và nghi ngờ một bà mẹ 37 tuổi tên là Hani (người Indonesia) đã bí mật sinh con trong suốt hành trình.

Theo thông tin từ cảnh sát, người phụ nữ này là một lao động nhập cư đến từ thị trấn Cianjur, Tây Java. Cô đã đi làm giúp việc ở Abu Dhabi trong 4 năm.

Khoảng 4 giờ sau khi máy bay cất cánh từ Abu Dhabi (thủ đô của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), người phụ nữ này bắt đầu bị chảy máu nhưng không ai rõ nguyên nhân. Cô tìm kiếm sự giúp đỡ của đội ngũ y tế trên máy bay, cơ trưởng cũng phải chuyển hướng tới Bangkok để người phụ nữ được cấp cứu kịp thời.

Trở dạ rồi sinh con ở độ cao 10.000m, nhưng người mẹ này lại làm một việc rất tàn nhẫn - 2

Đứa trẻ chỉ được phát hiện khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Soekarno-Hatta

Ở Bangkok, cô Hani được đưa đi cấp cứu và không ai phát hiện ra thi thể đứa trẻ trong nhà vệ sinh cho đến khi máy bay hạ cánh tại Jakarta.

Cô đã bị bắt giữ ở Bangkok trong tình trạng không được khỏe, và không bị thẩm vấn cho đến khi bình phục. Được biết, Hani đã có chồng và con ở quê nhà thị trấn Cianjur, phía tây đảo Java. 

Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h