Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ

KHAI TÂM - Ngày 12/03/2021 14:45 PM (GMT+7)

Trót tiết lộ thông tin của khách hàng với người phụ nữ xinh đẹp, anh chàng shipper đã day dứt hồi lâu rồi đưa ra quyết định không ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện anh chàng shipper “chẳng may” tiết lộ thông tin khách hàng cho một người phụ nữ xinh đẹp rồi day dứt gây xôn xao. Cụ thể, chị Nguyễn Hương Linh (30 tuổi, TP.HCM) chia sẻ trong một nhóm kín: “Hậu 8/3, chia sẻ vì bạn giao hoa đáng yêu quá! Có người gửi tặng hoa tôi mà giấu tên. Bạn shipper quên, lỡ miệng nói ra cái tên người tặng. Nhưng lỡ rồi, bạn nhắn tin xin lỗi dễ thương quá chừng”.

Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ - 1

Câu chuyện của chị Hương Linh thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là tin nhắn trò chuyện giữa chị Linh Hương và anh chàng shipper. Theo đó, sau khi nhận ra mình lỡ lời tiết lộ tên người tặng hoa giấu tên, anh chàng đã nhắn tin cho chị Hương Linh: “Kính thưa chị! Hồi chiều em có lỡ miệng khai ra tên người tặng hoa cho chị vì anh giấu. Hy vọng rằng chị chưa cảm ơn người tặng và khai ra là em nói. Xin chân thành cảm tạ”.

Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ - 2

Shipper nhắn tin trò chuyện với chị Hương Linh.

Ngay lập tức, người phụ nữ xinh đẹp đã trấn an shipper bằng cách khẳng định chị chưa hề nói gì với người bạn giấu tên. Lúc này shipper “được đà” bày mưu cho chị Hương Linh: “Chị cứ giả vờ vô tình phát hiện cho anh ấy bất ngờ. Kiểu như: giờ em đã biết anh luôn rình sau lưng em”.

Thấy vậy, chị  Hương Linh liền tò mò nội dung lời nhắn lãng mạn đính kèm trên bó hoa “Hello princess, I got your back” rồi nhận được câu trả lời vô cùng đáng yêu: “Khai thật với chị là bên em không có đủ trình độ để suy nghĩ ra mấy câu siêu độc đáo vậy đâu. “Công chúa! Tôi luôn rình sau lưng em. Đáng sợ thật”.

Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ - 3

Liên hệ với chị Hương Linh, chị cho biết: “Sáng sớm 8/3, bạn shipper tên Minh Trực đến giao hoa cho mình và nói có người giấu tên tặng. Mình nghĩ mãi, không đoán ra người tặng nên buổi chiều gọi lại cho bạn ấy hỏi tên người tặng. Bạn ấy chần chừ mãi rồi cũng nói ra tên người đó. Nhưng chắc bạn ấy day dứt lương tâm nghề nghiệp vì trót tiết lộ thông tin người tặng nên tối đã nhắn tin lại cho mình như thế đấy”.

Người phụ nữ xinh đẹp cho biết thêm, khi chị nhận được bó hoa và biết tên của người tặng, chị khá bất ngờ. Bởi người tặng và chị có mâu thuẫn từ rất lâu. Nhưng do bó hoa đẹp trong một ngày đặc biệt nên chị quyết định xí xóa mọi khúc mắc trước đó.

Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ - 4

Bó hoa chị Hương Linh nhận được trong ngày 8/3.

“Trong cuộc sống thường ngày, mình ít khi gặp những câu chuyện dễ thương như hôm ấy. Vì đời sống vội vã quá, đâu phải ai cũng có thời gian gửi gắm lời dễ thương như bạn Minh Trực.

Mình thấy bạn ấy đang làm một nghề rất là hợp với bạn ấy luôn. Bó hoa cũng trở nên dễ thương hơn rất nhiều khi được bạn ấy giao tới”, chị Hương Linh bày tỏ.

Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ - 5

Chị Hương Linh.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của chị Hương Linh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy anh shipper vô cùng dễ thương và ngọt ngào.

“Dễ thương muốn xỉu luôn ấy. Chị ơi cho em hỏi hoa đó được đặt ở cửa hàng nào ạ? Em cũng muốn gặp anh Minh Trực một lần và muốn trò chuyện với anh. Thực sự chị rất may mắn mới gặp được một shipper đáng yêu, thật thà trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3”, nickname Ngọc Châu bình luận.

Trót tiết lộ thông tin khách hàng, shipper liền có hành động khiến người phụ nữ xinh đẹp bất ngờ - 6

Ai nấy đều cảm thấy anh shipper vô cùng dễ thương và ngọt ngào. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Tú Bình bày tỏ: “Cả anh shipper lẫn chị gái nhận hoa đều đáng yêu vô cùng. Họ nói chuyện với nhau thân thiết như thể hai người bạn đã quen rất lâu, chứ không phải mới biết nhau từ buổi sáng. Thậm chí anh shipper còn toát lên vẻ thật thà, trung thực nữa. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và có nhiều đơn hàng hơn nữa”.

Hiện câu chuyện của chị Nguyễn Linh Hương vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nghe tiếng trẻ con khóc trong thùng đồ của anh shipper, người dân ngỡ ngàng khi mở ra
Ngay sau khi nghe tiếng trẻ con khóc phát ra từ chiếc xe chở hàng, người dân nhanh chóng gọi cảnh sát tới kiểm tra.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h