Anh shipper "đi làm vì đam mê": Đợi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, tiện tay chốt đơn luôn

Khánh Hằng - Ngày 25/02/2021 16:29 PM (GMT+7)

Trong lúc đợi giao hàng cho khách, anh chàng shipper đã ngắm nghía được vài chiếc ô tô đẹp, chẳng ai ngờ lại tiện tay chốt đơn luôn.

Trong tâm trí của nhiều người, nghề shipper là một công việc khá vất vả vì thường xuyên phải chạy xe ngoài đường bất kể tình trạng thời tiết, ngày nghỉ hay ngày lễ, chưa kể còn phải đối mặt với nhiều rủi ro như bị khách "bom" hàng, bị chủ bóc lột, bị chủ quán hạch sách... Thế nhưng nghề nào cũng có người này người kia, có những anh shipper thực sự "đi làm vì đam mê" chứ thực ra chẳng thiếu gì tiền. Câu chuyện về anh shipper người Trung Quốc dưới đây là một ví dụ.

Được biết, anh shipper này sinh sống và làm việc tại thành phố Thấm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hôm 21/2 vừa qua, camera an ninh đã ghi lại được cảnh anh shipper mặc đồ màu vàng, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm, đang đứng chờ khách ra nhận hàng tại một cửa hàng trưng bày ô tô.

Anh shipper amp;#34;đi làm vì đam mêamp;#34;: Đợi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, tiện tay chốt đơn luôn - 1

Tuy nhiên sau khi đưa hàng cho khách, anh shipper này lại chưa vội rời đi ngay. Anh đã đứng bần thần một chỗ, ngắm nghía vài chiếc ô tô đang được trưng bày trong showroom. Sau đó, anh shipper đi thẳng tới một chiếc ô tô, dường như tỏ ra rất thích và ưng ý chiếc xe này.

Nhưng tưởng anh shipper chỉ "ngắm chơi cho vui" nhưng không, ngay sau đó, anh đã đi tới chỗ các nhân viên bán hàng để hỏi han về thông tin xung quanh chiếc ô tô. Chỉ vài phút sau đó, anh shipper này lập tức nói với nhân viên rằng mình muốn đặt mua chiếc xe này, rồi đồng ý ký hợp đồng luôn tại chỗ. Màn mua xe chóng vánh này, lại đến từ một người không ngờ đến như anh shipper, đã khiến các nhân viên tại showroom trưng bày ô tô này không khỏi sốc nặng.

Anh shipper amp;#34;đi làm vì đam mêamp;#34;: Đợi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, tiện tay chốt đơn luôn - 2

Anh shipper amp;#34;đi làm vì đam mêamp;#34;: Đợi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, tiện tay chốt đơn luôn - 3

Đoạn clip về câu chuyện trên đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội Weibo, nhận về hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ trước màn mua xe chóng vánh này, cho rằng anh shipper chỉ đi giao hàng vì "đam mê" chứ thực chất có thể là thiếu gia, con một đại gia ngầm nào đó, hoặc chính bản thân anh cũng là một đại gia. Nhiều người khác lại cho rằng anh shipper có thể đã thích mua ô tô từ lâu, hôm nay lại tìm được một chiếc xe lọt vào "mắt xanh" nên lập tức chốt đơn mà chẳng cần suy nghĩ nhiều.

Anh shipper amp;#34;đi làm vì đam mêamp;#34;: Đợi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, tiện tay chốt đơn luôn - 4

"Tôi mua đồ ăn của anh, anh mua xe của tôi, đúng là thuận mua vừa bán", "Đi làm vì đam mê chứ tiền anh không thiếu", "Chắc anh shipper đang nghĩ: "Màu chiếc xe này hợp mệnh mình đó", thế là mua luôn", "Mua xe nhanh để còn đi ship đồ cho khách nào", "Nhìn qua đã thấy anh đẹp trai rồi", "Làm shipper bây giờ giàu thế này sao, tôi cũng muốn đổi nghề"..., cư dân mạng Trung Quốc xôn xao bình luận.

Anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào khách nhận hàng, biết lý do dân mạng cười nghiêng ngả
Khách vừa ra nhận hàng, anh shipper này lập tức hất thẳng cốc trà sữa vào mặt, khiến chàng trai vừa sốc vừa không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Khánh Hằng Theo 163
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h