Anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào khách nhận hàng, biết lý do dân mạng cười nghiêng ngả

Khánh Hằng - Ngày 29/01/2021 16:30 PM (GMT+7)

Khách vừa ra nhận hàng, anh shipper này lập tức hất thẳng cốc trà sữa vào mặt, khiến chàng trai vừa sốc vừa không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Truyền thông địa phương đưa tin, hôm 26/1 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin một anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào mặt khách nhận hàng. Tuy nhiên, lý do đằng sau hành động đó mới là điều gây tranh cãi, bàn luận.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Vào hôm 26/1, một anh shipper đã nhận được đơn hàng là một cốc trà sữa, giao đến địa chỉ là Đại học Sơn Đông cơ sở phía bắc. Tuy nhiên, người đặt hàng là một người, còn người nhận hàng lại là một người khác. Đây vốn là chuyện bình thường nên anh shipper cũng không để tâm, nhanh chóng tới lấy đồ rồi đem giao theo yêu cầu của khách.

Anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào khách nhận hàng, biết lý do dân mạng cười nghiêng ngả - 1

Khi anh shipper đến nơi và gọi điện, một nam thanh niên đã ra nhận đồ. Tuy nhiên, nam thanh niên này tỏ ra khá bất ngờ, nói rằng bản thân không đặt đồ nên có lẽ cốc trà sữa không phải của mình. Nam thanh niên này còn hỏi đi hỏi lại anh shipper: "Có đúng là của tôi không?".

Thế nhưng nam thanh niên này không nhận được bất cứ câu trả lời nào cả. Trong khi còn đang hoang mang chưa rõ chuyện gì đang xảy ra hay ai tặng cho mình cốc trà sữa này, nam thanh niên đã bị anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào mặt. Trong bức ảnh được một nhân chứng chụp lại, nam thanh niên dính đầy trà sữa trên mặt và quần áo.

Ngay sau đó, anh shipper trở nên luống cuống và sợ hãi, nhanh chóng rút đơn hàng ra đưa cho nam thanh niên kia xem. Bên trên đó có ghi yêu cầu của người gửi: "Không cần khách sáo với anh ta, cứ hất thẳng vào mặt tên tra nam đó là được".

Anh shipper hất thẳng cốc trà sữa vào khách nhận hàng, biết lý do dân mạng cười nghiêng ngả - 2

Thì ra, cốc trà sữa này là do một nữ khách hàng đặt, sau đó nhờ anh shipper chuyển đến cho nam thanh niên kia, đồng thời thực hiện theo yêu cầu trong đơn hàng. Không rõ trước đó mối quan hệ giữa cô gái với nam thanh niên có vấn đề gì, cũng như mối quan hệ là gì mà khiến cô gái lại muốn hành động tồi tệ với anh ta đến vậy. Tuy nhiên trong trường hợp này, người hứng chịu hậu quả dường như lại là anh shipper.

Ngay sau đó, nam thanh niên kia đã bỏ về vì quá mất mặt và tức giận, anh shipper cũng nhanh chóng rời đi. Tới ngày 28/1, công ty giao hàng nơi anh shipper làm việc đã lên tiếng chính thức về vụ việc. Họ cho biết anh shipper đã không suy nghĩ cẩn thận, làm theo đúng yêu cầu của đơn hàng, gây nên sự hiểu lầm không đáng có. Hiện nay, anh shipper đã giải quyết ổn thỏa với nam thanh niên bị hất trà sữa.

Sự việc này hiện đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên cộng đồng mạng Trung Quốc, có người chê trách, cũng có người bảo vệ anh shipper. Một số dân mạng cho rằng anh shipper làm việc quá máy móc, không tôn trọng khách hàng, không tìm hiểu kỹ sự việc vì vốn dĩ bản thân anh không có trách nhiệm phải "trả thù" giúp ai. Một số người khác lại bênh vực anh shipper, cho rằng anh chỉ là người làm dịch vụ, phải tôn trọng yêu cầu của khách hàng, chỉ là không gặp may mà thôi.

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng