Tự nhận đã ngủ với 1.000 người đẹp, tỷ phú vẫn đau đớn vì bị 2 bà vợ 'cắm sừng'

Ngày 06/04/2019 10:46 AM (GMT+7)

Ông trùm tạp chí khiêu dâm Playboy, Hugh Hefner đã vươn lên trở thành một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng dù cuộc đời có hàng nghìn bóng hồng vây quanh thì trái tim ông cũng 2 lần rỉ máu vì bị 2 người vợ "cắm sừng".

Tỷ phú Hugh Hefner là người sáng lập nên tạp chí khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới Playboy. Lập sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng, Hugh được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng hiếm thấy nhưng "lắm tài nhiều tật", Hugh cũng không ít lần tự thừa nhận mình là một người đàn ông ăn chơi trác táng và đam mê tình dục. 

Ám ảnh mỗi lần ân ái cùng vợ cả

Trong suốt sự nghiệp kéo dài 64 năm của mình, "vua thỏ" Hugh Hefner nổi tiếng với dàn "hậu cung" vô cùng hùng hậu và nóng bỏng. Nhưng chính sự phản bội của người vợ đầu tiên mà Hugh phải chịu đựng khi còn trẻ đã đánh dấu những năm tháng ăn chơi trác táng sau này. Bản thân ông cũng mô tả đó là "khoảnh khắc tàn khốc nhất" cuộc đời khi phát hiện vợ ngoại tình.

Tự nhận đã ngủ với 1.000 người đẹp, tỷ phú vẫn đau đớn vì bị 2 bà vợ amp;#39;cắm sừngamp;#39; - 1

Cuộc đời của tỷ phú Hugh Hefner - ông trùm Playboy có rất nhiều thăng trầm.

Tỷ phú Hugh Hefner kết hôn với Mildred Williams vào năm 1949 với niềm tin rằng cả 2 đã "tự cứu rỗi" cuộc đời nhau. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại trường đại học vào giữa những năm 40. Chàng thanh niên Hugh khi ấy không biết rằng người vợ yêu dấu của mình đã ngủ với người đàn ông khác khi ông nhập ngũ trong Thế chiến II.

"Tôi nghĩ mối quan hệ này gần như chắc chắn sau 2 năm mặn nồng. Đó không phải là điều bất thường ở thời đại chúng tôi. Trong thực tế, hầu hết bạn bè tôi đều không quan hệ cho tới khi họ kết hôn. Nhưng tôi và Mildred đã làm vậy từ trước. Tôi đã dành trọn bản thân cho vợ nhưng sau khi ân ái, cô ấy lại nói với tôi cô ấy từng ngoại tình. Đó là khoảnh khắc tàn khốc nhất trong đời tôi. Vợ tôi có kinh nghiệm chăn gối nhiều hơn tôi. Sau đó, tôi luôn cảm thấy gã kia ở trên giường cùng cả hai", Hugh nói về cảm giác đau khổ sau khi biết sự thật ngay trước lễ cưới.

Tự nhận đã ngủ với 1.000 người đẹp, tỷ phú vẫn đau đớn vì bị 2 bà vợ amp;#39;cắm sừngamp;#39; - 2

Hugh Hefner cùng người vợ đầu tiên.

Trong vòng 4 năm kể từ ngày kết hôn, Hugh Hefner sáng lập tạp chí khiêu dâm Playboy cùng với khoản vay khởi nghiệp 8.000 bảng, trong đó có 750 bảng vay của mẹ ông. Nhưng trong khi tạp chí ngày càng phát triển thì mối quan hệ giữa ông và vợ cả ngày càng rạn nứt. Trong bộ phim tài liệu E! True Hollywood Story, Hefner tiết lộ rằng bà Mildred đã cho phép ông quan hệ với những người phụ nữ khác để bù đắp lại sự phản bội của mình, hy vọng sẽ cứu vãn được cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, họ vẫn không thể bên nhau và ly dị vào năm 1959 sau khi có 2 đứa con là Christie và David.

Nỗi đau “mọc sừng” lặp lại

Khi tỷ phú Hugh Hefner và người vợ hai, Kimberley Conrad tiến vào lễ đường năm 1989, sự kiện đã khiến rất nhiều người choáng váng. Người đàn ông "ăn chơi ngút trời" này đã phòng không chiếc bóng trong suốt 30 năm sau lần đổ vỡ đầu tiên.

Tự nhận đã ngủ với 1.000 người đẹp, tỷ phú vẫn đau đớn vì bị 2 bà vợ amp;#39;cắm sừngamp;#39; - 3

Nổi tiếng là ăn chơi nhưng Hugh lại bị người vợ thứ 2 phản bội chỉ vì...quá ngoan.

Kimberley Conrad, cô gái tóc vàng tuyệt đẹp sinh năm 1962, là một người mẫu thời trang nổi tiếng tại Canada. Khi làm việc cho Playboy, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Hugh Hefner. Sau khi kết hôn, thói ăn chơi được xem là "thâm căn cố đế" của ông "vua tai thỏ" đã biến mất, thay vào đó là những bữa tiệc gia đình lành mạnh. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô vợ nóng bỏng Kimberley không hài lòng bởi cô nàng thích lối sống phóng đãng.

Không lâu sau, cặp đôi ly thân nhưng họ vẫn sống cạnh nhà nhau. "Họ đã có 2 con trước khi ly thân vào năm 1998. Lúc đó, Kimberley và 2 cậu con trai đã chuyển ra khỏi biệt thự Playboy và sống ở ngôi nhà bên cạnh. Mãi đến 20 năm sau, Hugh và Kimberley mới chính thức ly dị", tờ The Hollywood Reporter đưa tin.

Tự nhận đã ngủ với 1.000 người đẹp, tỷ phú vẫn đau đớn vì bị 2 bà vợ amp;#39;cắm sừngamp;#39; - 4

Hugh Hefner thừa nhận từng qua đêm với hơn 1.000 mỹ nữ nhưng không bao giờ ngoại tình trong khoảng thời gian có vợ.

"Trong cuộc hôn nhân ấy, tôi rất chung thủy nhưng cô ấy thì không như vậy", vị tỷ phú chia sẻ với tờ Times vào năm 2011. Sau lần đổ vỡ thứ hai, cũng với lý do bị phản bội, ông trùm Playboy lại trở lại với cuộc sống phong lưu trước kia.

Trong suốt 91 năm cuộc đời của mình, Hefner tuyên bố ông đã ngủ với hơn 1.000 phụ nữ, trong đó có những minh tinh nổi tiếng, nóng bỏng mà bao người đàn ông khao khát. Đào hoa là vậy nhưng ông lại trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. “Gã trai hư” ấy mỗi lần bước vào lễ đường cùng người con gái mình yêu luôn khao khát một cuộc sống gia đình bình dị, luôn chung thủy với vợ và mưu cầu điều đó từ người bạn đời. Thế nhưng số phận đã “trêu đùa” khiến cho Hugh Hefner dù sống giữa thiên đường của hoan lạc vẫn mãi cô độc vì không có được một mái ấm gia đình trọn vẹn.

Tỷ phú từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, đời sống tình dục luôn được quan tâm
Mặc dù vô cùng tài năng và giàu có nhưng những bê bối xung quanh đời sống riêng tư của "ông trùm" tạp chí Playboy mới là điều khiến dư luận quan tâm.
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật