Tự nhận không có đối thủ khi tranh luận, gặp ngay cao thủ "Đường lên đỉnh Olympia"

Ngày 24/07/2019 11:14 AM (GMT+7)

Trước những lời khiếm nhã của anh chàng này, Quang Nhật - cựu thí sinh "Đường lên đỉnh Olympia" chỉ nhẹ nhàng đáp trả nhưng khiến "đối thủ" không nói thêm được gì.

Đưa ra ý kiến và tranh luận trên mạng có lẽ là điều không còn xa lạ đối với người dùng mạng bây giờ. Có những người thích tham gia vào những cuộc tranh cãi, còn có những người chỉ lặng thầm theo dõi những màn đấu khẩu.

Vừa qua, một bài viết nêu lên vấn đề một số chương trình giải trí đang chiếm sóng quá nhiều, có nguồn thu quảng cáo "khủng" hơn, lấn át các gameshow kiến thức. Bên dưới bài viết này, nickname có tên Nguyễn Hữu Quang Nhật đã bình luận: "1 năm có 144 thí sinh thi Olympia, chỉ có thí sinh giỏi nhất đi Úc".

Cụ thể, Quang Nhật cho rằng tỉ lệ thí sinh tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia và người chiến thắng là rất thấp: chỉ 1/144. Khi tham gia các chương trình giải trí, người thắng cuộc chỉ cần vượt qua những thử thách đơn giản và nhận một phần thưởng có giá trị, không cần quá đầu tư công sức. Còn trong gameshow kiến thức, thí sinh tham gia phải thi đấu quyết liệt với nhau và chỉ có một người giành được phần thưởng mơ ước.

Dưới dòng bình luận của Quang Nhật, một người dùng mạng có nickname Cơ Thiếu Hoàng đã để lại phản hồi phản bác và cho rằng việc được đứng trên sân khấu của một chương trình giải trí là một vinh dự "mà không phải bất cứ ai gõ phím trên mạng muốn cũng được đâu".

Tự nhận không có đối thủ khi tranh luận, gặp ngay cao thủ amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; - 1

Cơ Thiếu Hoàng gay gắt đáp trả ý kiến của Quang Nhật

Quang Nhật khẳng định bản thân không muốn tranh cãi về vấn đề này, nhưng Cơ Thiếu Hoàng vẫn tiếp tục phản ứng vô cùng gay gắt và khẳng định việc đứng trên sân khấu một gameshow giải trí có thể khiến bố mẹ tự hào, mừng rơi nước mắt. Thậm chí, Cơ Thiếu Hoàng còn tự nhận mình không có đối thủ ở trường khi tranh cãi và thách thức Quang Nhật hãy phản biện bằng thành tích học tập của mình thay vì ngồi gõ phím.

Tự nhận không có đối thủ khi tranh luận, gặp ngay cao thủ amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; - 2

Bình luận thách thức và khiêu khích của nickname Cơ Thiếu Hoàng

Trước những lời khiêu khích khiếm nhã của Cơ Thiếu Hoàng, Quang Nhật nhẹ nhàng và lịch sự đáp trả: "Thôi thì em cũng không muốn tự cao hay khoe khoang, thành tích này của em cũng chưa là gì so với những người khác, nhưng mà tại anh bắt em nói thôi, bye anh...". Cùng với đó là một link bài báo viết về mình. Thì ra, Quang Nhật không phải ai xa lạ mà chính là 1 trong 4 thí sinh góp mặt tại vòng chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 2018.

Tự nhận không có đối thủ khi tranh luận, gặp ngay cao thủ amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; - 3

Lời đáp trả rất nhẹ nhàng nhưng cũng "gắt" không thua ai của cựu thí sinh Olympia

Đoạn bình luận này đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, bởi Cơ Thiếu Hoàng là người tự "châm ngòi" cho cuộc tranh cãi và sau cùng phải "cứng họng" trước những bình luận đơn giản, lịch sự của Quang Nhật.

Được biết, Nguyễn Hữu Quang Nhật (cựu học sinh trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng) để lại ấn tượng mạnh cho khán giả với màn thể hiện xuất sắc trong các phần thi tuần, tháng, quý của cuộc thi. Kết thúc vòng chung kết ở vị trí thứ 3, Quang Nhật vẫn là niềm tự hào của trường THPT Phan Châu Trinh khi mang được cầu truyền hình về ngôi trường này.

Tự nhận không có đối thủ khi tranh luận, gặp ngay cao thủ amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; - 4

Quang Nhật đã xuất sắc giành được một cầu truyền hình về trường THPT Phan Châu Trinh - Đà Nẵng

Tự nhận không có đối thủ khi tranh luận, gặp ngay cao thủ amp;#34;Đường lên đỉnh Olympiaamp;#34; - 5

Trước đó, ngay khi còn nhỏ, Quang Nhật đã từng tham gia cuộc thi Chinh phục và giành giải Nhất tuần.

Hé lộ về ứng viên số 1 cho ngôi vị quán quân Olympia 2018
Nam sinh Quảng Ninh từng xuất sắc phá vỡ kỷ lục 17 năm của Đường lên đỉnh Olympia.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đường lên đỉnh Olympia