Tức giận vì bị bạn trai "đá", cô gái làm điều khiến cả khu phố chết khiếp

Ngày 03/08/2019 00:08 AM (GMT+7)

Quá uất ức vì bị bạn trai chia tay, cô gái đã quyết định lén lút làm điều khiến ai cũng thấy hoảng sợ.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khoảng 5h sáng, một người dân đang đi tập thể dục buổi sáng thì bất ngờ nhìn thấy rất nhiều tờ tiền vàng mã rắc trên đường, kèm theo đó là ảnh ban thờ và ảnh đám tang của một thanh niên trẻ tuổi. Tuy nhiên khi nhìn kỹ, người dân phát hiện thanh niên trong ảnh là người của khu phố này và rõ ràng vẫn còn sống sờ sờ. Quá sợ hãi, người này liền nhanh chóng gọi điện thông báo cho cảnh sát tới điều tra.

Cảnh sát đã tìm hiểu camera an ninh của nhà dân bên đường và phát hiện, vào lúc 3h sáng hôm đó, có hai người khả nghi đã xuất hiện trên đường. Đó là một cặp nam nữ mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt, trên tay cầm một xấp vàng mã lớn rải khắp con phố. Đặc biệt, có một ngôi nhà bị rải kín tiền vàng trước cổng. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong đống vàng mã ấy không có hình ảnh của chàng trai sống trong ngôi nhà này.

Tức giận vì bị bạn trai amp;#34;đáamp;#34;, cô gái làm điều khiến cả khu phố chết khiếp - 1

Tức giận vì bị bạn trai amp;#34;đáamp;#34;, cô gái làm điều khiến cả khu phố chết khiếp - 2

Rất nhiều vàng mã và ảnh thờ của chàng trai trẻ xuất hiện trên con phố.

"Cô gái trong video đã cầm một đống vàng mã, kèm ảnh của chàng trai rồi tiến tới một ngôi nhà, ném thẳng xuống cổng trong bộ dạng vô cùng tức tối", cảnh sát cho biết.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện cô gái trong clip và chàng trai trong bức ảnh hóa ra từng là người yêu của nhau. Cả hai đã có một khoảng thời gian yêu nhau thắm thiết nhưng thời gian gần đây, họ có nhiều bất đồng không thể hòa giải được. Cuối cùng, chàng trai đã quyết định nói lời chia tay vì không thể chịu nổi tính cách ngang bướng của bạn gái thêm nữa. 

Tức giận vì bị bạn trai amp;#34;đáamp;#34;, cô gái làm điều khiến cả khu phố chết khiếp - 3

Cô gái đã trả thù bạn trai vì bị "đá".

Vì quá tức giận và uất ức, không thể chấp nhận nổi sự thật rằng mình bị bạn trai "đá", cô gái này đã nghĩ ra cách để trả thù anh. Cô đã lấy ảnh bạn trai cũ, cắt ghép và ảnh ban thờ và đám tang rồi đem rải khắp con phố nơi anh chàng này sinh sống. 

Sự việc này đã khiến rất nhiều người dân hoảng sợ bởi việc dùng ảnh người còn sống để làm ảnh thờ là rất kiêng kỵ, chẳng khác nào trù ẻo người đó chết sớm. Không lâu sau đó, cô gái trên cũng bị cảnh sát bắt giữ vì tội bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của người khác.

Do cô gái đã nhận tội và cũng bày tỏ sự hối lỗi, cảnh sát quyết định không truy tố mà để hai bên tự giải quyết nội bộ. Hiện nay, chàng trai đang yêu cầu cô gái phải bồi thường tiền cho mình.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ MSN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội