Túi xác bất ngờ chuyển động, nhân viên nhà tang lễ sốc nặng khi mở ra kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 31/10/2021 16:00 PM (GMT+7)

Các nhân viên nhà tang lễ đã vô cùng sốc khi nhận thấy túi đựng thi thể của người phụ nữ đột nhiên chuyển động.

Một người phụ nữ đến từ Paraguay đã bất ngờ tỉnh dậy trong túi xác sau khi được bác sĩ thông báo là đã chết. Điều này đã khiến gia đình của người phụ nữ vô cùng tức giận và phẫn nộ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 18/4/2020. Một người phụ nữ tên Gladys Rodríguez de Duarte, 46 tuổi, bị mắc bệnh ung thư buồng trứng và đã nhập viện tại Phòng khám San Fernando ở thành phố Coronel Oviedo, phía đông Paraguay. 

Chỉ 2 tiếng sau đó, bác sĩ điều trị của cô Gladys là ông Heriberto Vera tuyên bố cô đã tử vong vì ung thư cổ tử cung, sau đó trao giấy chứng tử cho người thân của cô.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau đó, các nhân viên đã đem thi thể cô Gladys cho vào túi xác rồi đưa tới nhà tang lễ Duarte e Hijos để tiến hành làm đám tang. Chẳng ai ngờ, trong quá trình đó, các nhân viên nhà tang lễ đã bất ngờ phát hiện ra chiếc túi đựng thi thể di chuyển. Ngay sau đó, họ mở túi xác ra và nhận thấy cô Gladys vẫn còn dấu hiệu sự sống.

Theo tờ ABC Color, bệnh nhân này đã "hồi sinh" và được đưa trở lại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Tuy sức khỏe của cô rất yếu nhưng đã tạm thời ổn định.

Vụ việc này đã khiến những người thân trong gia đình cô Gladys vô cùng phẫn nộ. Họ cho rằng bác sĩ đã tuyên bố sai về cái chết của cô Gladys. Anh Maximino Duarte Ferreira, chồng của cô Gladys, đã đệ đơn khiếu nại bác sĩ, cho rằng ông ta cố tình thông báo cô Gladys qua đời vì không muốn điều trị cho cô nữa.

Anh Maximino bức xúc chia sẻ với truyền thông: "Bác sĩ cho rằng cô ấy đã chết và trao trả thi thể cô ấy cùng với tờ giấy chứng tử". Anh Maximino tuyên bố rằng các nhân viên y tế đã ngắt máy thở của cô Gladys rồi đưa cô ấy tới nhà tang lễ mà không hề cố gắng hồi sức cho cô ấy.

Tuy nhiên, các bác sĩ của Phòng khám San Fernando đã phủ nhận mọi cáo buộc. Bác sĩ Catalino Fabio, đồng nghiệp của bác sĩ Heriberto Vera cho biết: "Ông ấy đã cố gắng hồi sinh bệnh nhân nhưng không thành công", đồng thời cho biết thêm rằng bác sĩ Heriberto Vera đã không thể xác định được mạch của bệnh nhân, vì thế mới kết luận rằng cô ấy đã chết. 

Bác sĩ Catalino Fabio còn suy đoán thêm rằng có thể bệnh nhân Gladys đã mắc phải hội chứng catalepsy, một tình trạng đặc trưng bởi sự cứng cơ và hoàn toàn không phản ứng với các kích thích từ bên ngoài.

Đây không phải là lần đầu tiên trường hợp bệnh nhân "từ cõi chết trở về" xảy ra. Hồi năm 2015, một bác sĩ tại quận Queens, thuộc thành phố New York, Mỹ, đã cấp cứu cho một nữ bệnh nhân tự bắn súng vào đầu mình, sau đó tuyên bố nhầm rằng cô ấy đã chết. Thế nhưng sau đó, cảnh sát vô cùng kinh ngạc khi phát hiện người phụ nữ vẫn có dấu hiệu sự sống nên đã đưa cô tới bệnh viện cấp cứu, nhờ đó cứu sống được bệnh nhân này.

Sàn nhà chẳng may bị vỡ gạch, cậu bé 14 tuổi bới lên phát hiện thứ đáng kinh ngạc
Trong lúc dọn đống gạch vỡ trên sàn nhà, cậu bé 14 tuổi này cùng với mẹ của mình đã vô tình phát hiện ra một thứ vô cùng thú vị.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h