Mở thùng xốp đựng thực phẩm vứt bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào trong

Khánh Hằng - Ngày 23/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người đàn ông này không dám tin vào những gì đang diễn ra trước mắt mình.

Một người đàn ông tại Thái Lan đã vô tình cứu sống được một em bé sơ sinh bị bỏ rơi bên lề đường. Em bé chỉ mới một ngày tuổi đã bị bỏ rơi trong một chiếc thùng xốp trong thời tiết nắng nóng kinh hoàng.

Sự việc xảy ra vào sáng 23/9 vừa qua tại khu "phố đèn đỏ" Sukhumvit Soi 6 thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan. Sáng hôm đó, anh Top Chairat, một tài xế chạy xe ôm, đang đi lòng vòng quanh thành phố thì bất ngờ nhìn thấy một chiếc thùng xốp để bên đường, ngay cạnh thùng rác. Đây vốn là thùng xốp thường được đựng thực phẩm trong kho nhưng anh Top Chairat lại cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ nên quyết định dừng xe, lại gần kiểm tra.

Sau khi mở nắp thùng xốp này ra, anh Top Chairat sốc nặng khi nhìn thấy bên trong đó là một bé trai sơ sinh được bọc trong một tấm vải trắng.

Mở thùng xốp đựng thực phẩm vứt bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào trong - 1

Bất ngờ và bàng hoàng, anh Top Chairat lập tức kêu cứu những người xung quanh, sau đó ngồi bệt xuống đường, dùng nắp của thùng xốp để quạt cho đứa trẻ. Thời tiết tại Bangkok hôm đó vô cùng nóng nực, lên đến 35 độ C và nhiệt độ bên trong thùng xốp có thể còn hơn thế.

Anh Top Chairat chia sẻ trong sự bất bình: "Tôi thường không nhìn thấy cái thùng này ở nơi mọi người thường đỗ xe máy. Tôi không thể tin được những gì mình vừa nhìn thấy sau khi mở nắp thùng xốp ra. Người đã bỏ đứa trẻ tại đây thật độc ác. Đứa bé có thể đã chết. Khi tôi tìm thấy thằng bé, thùng xốp đang đóng chặt nắp nên không ai nhìn được bên trong có gì. Thằng bé có thể bị bỏ vào một chiếc xe tải chở rác hoặc bị bỏ lại qua đêm".

Ngay sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của anh Top Chairat, những người dân sống quanh đó đã nhanh chóng liên hệ với xe cấp cứu. Một lúc sau, các nhân viên y tế tới nơi và cho bé trai thở oxy cho đến khi tình trạng của cậu bé được cải thiện.

Mở thùng xốp đựng thực phẩm vứt bên đường, người đàn ông tá hỏa khi nhìn vào trong - 2

Các nhân viên y tế cho biết bé trai dường như không bị thương nhưng vẫn cần được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và theo dõi sức khỏe.

Theo thông tin từ cảnh sát, bé trai này đã chào đời khoảng một ngày trước khi bị vứt bỏ ra lề đường.

Hiện nay, các nhà chức trách tại thành phố Bangkok đang nỗ lực để tìm kiếm danh tính người đã bỏ rơi bé trai trong thùng xốp ở ven đường. Đứa trẻ bị bỏ lại trên đường Sukhumvit Soi 6, giữa các quán bar và câu lạc bộ thoát y nổi tiếng của Bangkok, do đó cảnh sát không loại trừ khả năng mẹ của em bé là một "gái bán hoa".

Chủ nhà nghỉ đục trần nhà để nhìn khách ân ái suốt 30 năm, biện minh là để nghiên cứu
Chủ nhà nghỉ này đã thiết kế khu nhà của mình để ông ta có thể dễ dàng nhìn thấy khách thuê "ân ái" trong phòng riêng của họ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h