Từng khoe tài khoản có 2 tỷ, Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Quang Hải kiếm tiền đỉnh cỡ nào?

HÀ ANH - Ngày 20/12/2023 16:16 PM (GMT+7)

Sở hữu xe sang cùng bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ, nàng WAG này là minh chứng cho câu nói “mây tầng gặp gió tầng đấy” trước khả năng kiếm tiền cực đỉnh.

Sáng nay (20/12), lễ dạm ngõ của Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Sau gần 3 năm hẹn hò, cặp đôi sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024 tới đây. Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về vợ sắp cưới của Quang Hải đang được nhiều người quan tâm.

Lễ dạm ngõ của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền diễn ra vào sáng nay 20/12 nhận về sự quan tâm lớn của netizen.

Lễ dạm ngõ của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền diễn ra vào sáng nay 20/12 nhận về sự quan tâm lớn của netizen.

Là một người khá kín tiếng, Thanh Huyền ít khi chia sẻ về công việc của mình trên mạng xã hội như các nàng WAGs khác. Theo tìm hiểu, công việc hiện tại của cô nàng là bán hàng online. Cô tập trung kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm và thường xuyên livestream chốt đơn trên các nền tảng. Nhờ có “KOL" của nhà trồng được, Quang Hải thường giúp Thanh Huyền đăng bài và giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân 2,4 triệu người theo dõi hay chàng cầu thủ lấp ló trong livestream là cũng đủ tạo nên sức hút, nổ đơn ầm ầm.

Từng khoe tài khoản có 2 tỷ, Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Quang Hải kiếm tiền đỉnh cỡ nào? - 2

Dù chưa từng công bố doanh thu thực nhưng nhờ sự chăm chỉ của cô nàng và độ hot của bạn trai cầu thủ mà có thể đoán rằng con số thu về cũng không phải dạng vừa.

Trước đó vào năm 2021, khi mới rộ tin đồn yêu Quang Hải chưa lâu, Chu Thanh Huyền đã để lộ số dư tài khoản gây tò mò với dòng trạng thái: “Bắt đầu nhận quà sinh từ hôm nay". Ở thời điểm đó, cô nàng đã khiến nhiều người xuýt xoa khi tiết lộ sở hữu hơn 2 tỷ đồng chỉ trong một tài khoản ngân hàng. 

Vào thời điểm rộ lên tin đồn hẹn hò, cô nàng từng chia sẻ hình ảnh tài khoản sở hữu hơn 2 tỷ đồng.

Vào thời điểm rộ lên tin đồn hẹn hò, cô nàng từng chia sẻ hình ảnh tài khoản sở hữu hơn 2 tỷ đồng.

Chu Thanh Huyền cũng tự lập kinh tế từ sớm. Hiện cô cũng kinh doanh riêng và có cuộc sống tự chủ kinh tế từ khi còn trẻ. Đây cũng là lý do mà cô thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống tương đối thoải mái. Cô nàng lái xe Mercedes, xách túi Hermes, đeo đồng hồ Patek Philippe, ... và vi vu nhiều nơi trong và ngoài nước. Cô nàng cũng sở hữu bộ sưu tập túi hiệu lên đến tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong một livestream trước đó, Thanh Huyền cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều được bạn trai tặng nhiều món quà hàng hiệu đắt tiền.

Từng khoe tài khoản có 2 tỷ, Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Quang Hải kiếm tiền đỉnh cỡ nào? - 4

Từng khoe tài khoản có 2 tỷ, Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Quang Hải kiếm tiền đỉnh cỡ nào? - 5

Từng nhận về bình luận tiêu cực “ăn bám" bạn trai, Chu Thanh Huyền cũng không ngần ngại làm clip vừa lái xe sang vừa đáp trả. Cô nàng khẳng định "Thế mới đỉnh nha bạn", kèm theo hành động giơ ngón tay cái biểu thị dấu "like" và vẻ mặt đắc ý. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự độc lập của cô nàng, cho rằng “mây tầng nào thì gặp gió tầng đó”. 

Trước khi tổ chức lễ dạm ngõ vào sáng nay, hình ảnh cô nàng sinh năm 2000 đeo nhẫn kim cương bất ngờ được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, sau 3 năm hẹn hò kín tiếng, chàng tiền vệ đã chính thức cầu hôn nàng tại một khách sạn 5 sao có tiếng tại Hà Nội. Buổi lễ cầu hôn được tổ chức bất ngờ và kín đáo, dưới sự chúc phúc của người thân và bạn bè thân thiết.

Trước đó vào tháng 10, cả hai từng vướng vào tin đồn sắp cưới khi Chu Thanh Huyền đăng ảnh tình tứ và đeo nhẫn đôi với bạn trai "giấu mặt". Tuy nhiên, cô nàng cho biết bản thân chưa muốn công khai.

Từng khoe tài khoản có 2 tỷ, Chu Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Quang Hải kiếm tiền đỉnh cỡ nào? - 6

Thanh Huyền không ngần ngại đáp trả những bình luận tiêu cực “ăn bám” bạn trai.

Thanh Huyền không ngần ngại đáp trả những bình luận tiêu cực “ăn bám” bạn trai.

Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2021, trong thời gian cầu thủ SN 1997 chơi bóng cho đội Pau FC tại Pháp. Thời điểm đó, hot girl 23 tuổi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chụp ở đất nước này. Đây là một trong những bằng chứng làm dấy lên tin đồn cô đang hẹn hò với Quang Hải. Kể từ khi quen nhau, Quang Hải - Chu Thanh Huyền luôn giữ im lặng và không đề cập quá nhiều đến vấn đề cá nhân. Cả hai chỉ đồng hành trong các sự kiện quan trọng.

Trong khi đó, là ngôi sao bóng đá hàng đầu Việt Nam, Quang Hải đã sở hữu khối tài sản "khủng" trước khi cưới vợ. Dù còn rất trẻ nhưng chàng cầu thủ đã khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước số tiền mà chàng trai sinh năm 1997 thu được từ bóng đá và các hợp đồng quảng cáo, song song đó là tiếng tăm trên sân cỏ và mức độ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nhà đẹp, xe sang có đủ, Quang Hải còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu kín tiếng. Không ít lần Quang Hải mặc đồ đơn giản nhưng khi fan "soi" ra thì toàn những món đồ hiệu đắt đỏ: Các trang phục từ áo thun đến quần áo hoặc giày dép đều có giá giao động hàng chục triệu đồng, phụ kiện như nhẫn, đồng hồ cũng thuộc hàng "khủng" có giá vài trăm triệu. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước khối tài sản mà cả hai cùng sở hữu sau khi về chung một nhà.

Bố vợ cực phẩm của Đoàn Văn Hậu: Giàu có, lịch lãm, điển trai, cưng chiều con gái
GĐXH - Bố vợ Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người trầm trồ không chỉ đích thân lái G63 hơn 10 tỷ đưa con gái về nhà chồng mà còn bởi độ trẻ trung, lịch lãm...

Đại gia tỷ phú

Theo HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạn gái Quang Hải