Tưới xăng cố sát hại cả nhà người yêu

Ngày 02/06/2014 14:04 PM (GMT+7)

Khi nhà trọ của người yêu vừa mở cửa, nam thanh niên lao vào tưới xăng châm lửa đốt cả nhà cô. Vụ việc làm 4 người bị thương và phỏng, kể cả kẻ gây ra vụ thảm sát.

Khoảng 6 giờ ngày 2-6, Nguyễn Đình Nam (SN 1985, quê Nam Định) đã bất ngờ nhào vào căn nhà trọ trên đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM) rưới xăng rồi châm lửa đốt.

Hậu quả, chị Đặng Thị Tuyết Trinh (SN 1991, tạm trú quận Gò Vấp) bị phỏng toàn thân độ 2-3 và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Tưới xăng cố sát hại cả nhà người yêu - 1

Các bác sĩ đang sơ cứu cho chị Trinh

Ngoài ra, người chị gái mang bầu và anh rễ của Trinh cũng bị phỏng nặng. Vụ cố sát bằng xăng khiến tất cả vật dụng trong căn nhà và 3 xe máy bị cháy rụi. Ngoài ra, 2 căn nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng nặng. Riêng Nam bị ngợp khói nên được công an đưa đi bệnh viện. Một nguồn tin xác nhận ngoài việc dùng xăng đốt, Nam còn dùng dao đâm các nạn nhân bị thương.

Tưới xăng cố sát hại cả nhà người yêu - 2

Ngôi nhà và các vật dụng bị cháy rụi

Tưới xăng cố sát hại cả nhà người yêu - 3

Người thân đưa chị Trinh vào viện với người đầy máu

Tham gia chữa cháy, sinh viên Nguyễn Văn Dương (Trường ĐH Giao thông vận tải TP HCM) kể lại với phóng viên Báo Người Lao Động: “Em đang ngủ thì nghe những người ở căn nhà cạnh bên truy hô cướp, cháy. Em chạy xuống thấy lửa phát ra từ nhà đó nên đã cùng các bạn sinh viên dập lửa và đưa các nạn nhân ra khỏi nhà”.

Tưới xăng cố sát hại cả nhà người yêu - 4

Xe máy bị cháy trơ khung, chỉ còn là đống sắt vụn

Tưới xăng cố sát hại cả nhà người yêu - 5

Một người trong nhà bị hung thủ đâm vào cánh tay

Một người dân ở gần đó cho biết: “Khoảng 5 giờ, tôi thấy 1 thanh niên đi xe máy đến quán cà phê đối diện căn nhà. Can xăng y để gần đó. Khi có 1 người trong nhà vừa mở cửa đi học thì nhanh như chớp, y lao vào đốt”.

Hiện công an phường 13, quận Gò Vấp đang khám nghiệm hiện trường, khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, hung thủ và chị Trinh có mối quan hệ tình cảm sâu đậm. Gần đây, 2 người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vả.

Theo Ph.Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan