Tưởng bị bạn trai cho "leo cây", cô gái rời đi rồi sốc đến hét lên khi nhìn vào ôtô

Khánh Hằng - Ngày 16/11/2021 14:30 PM (GMT+7)

Sau khi không thấy anh bạn trai quay lại, cô gái tưởng mình đã bị cho "leo cây" nhưng sự thật còn đau đớn hơn cả như thế.

Hẹn hò qua mạng gần đây đã trở thành xu hướng của nhiều người trẻ. Không ít cặp đôi đã nên duyên nhờ những ứng dụng hẹn hò trên mạng, tuy nhiên ngược lại, không ít những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, mà câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.

Một cô gái người Mỹ tên Ashleigh đã đăng tải một đoạn clip lên ứng dụng TikTok để kể về câu chuyện hẹn hò qua mạng của mình. Những tưởng gặp được "chân ái" của đời mình nhưng hóa ra, Ashleigh chỉ gặp được một kẻ không ra gì.

Ashleigh kể rằng cô đã hẹn hò với một chàng trai tên Paul từ vài tháng trước sau khi cả 2 quen nhau thông qua ứng dụng Tinder. Chuyện tình qua mạng của cả 2 diễn ra khá suôn sẻ và cô Ashleigh rất hy vọng mối tình này sẽ đi đến một cái kết viên mãn.

Cô Ashleigh.

Cô Ashleigh.

Sau vài tháng yêu nhau, cô Ashleigh và anh Paul vẫn chưa thể gặp được nhau ngoài đời do lịch trình làm việc khác nhau. Mãi cho đến gần đây, anh Paul nghe tin cô Ashleigh sẽ ghé thăm một trung tâm thương mại gần nơi anh ta sinh sống, Paul mới lên tiếng hẹn gặp nhau.

Khi đó, cô Ashleigh nói rằng mình đi cùng với một người bạn gái nữa nên anh Paul đã đưa ra đề nghị mời cả 2 cô gái đi ăn tối. Tới lúc đó, cô Ashleigh vẫn cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc, cho rằng mình đã gặp được một người bạn trai tốt bụng và hào phóng.

"Chúng tôi gặp anh ấy tại nhà hàng bít tết Longhorn. Anh ấy còn bắt tay bạn tôi và ôm chầm lấy tôi", cô Ashleigh kể lại.

Tuy nhiên, khi cả 3 đi vào nhà hàng, anh Paul đột nhiên thò tay vào túi quần rồi tỏ vẻ giật mình: "Trời ơi, anh để quên ví trong ô tô rồi. Bọn em cứ đi vào trước và ghi tên vào danh sách chờ nhé".

Cô Ashleigh và người bạn tưởng rằng anh Paul đi ra ô tô để lấy ví nhưng họ ngồi chờ tận 15 phút sau vẫn không thấy anh ta quay lại. Khi đó, Ashleigh nhận ra rằng có lẽ mình đã bị cho "leo cây", anh chàng kia không hề muốn hẹn hò với cô, càng không muốn mời cô và bạn ăn tối. Thât vọng tràn trề, cô Ashleigh và người bạn đã rời khỏi nhà hàng, tới một cửa hàng ăn nhanh khác để ăn tối.

Cô Ashleigh tiếp tục kể: "Tôi gần như đã khóc vì tôi thật sự thích chàng trai đó. Cuối cùng, tôi và bạn tôi đã quyết định rời đi, đến một cửa hàng đồ ăn nhanh vì tôi thực sự không có tâm trạng để ăn bít tết vào thời điểm đó nữa".

Sau đó, cô Ashleigh và người bạn rời khỏi nhà hàng nhưng ngay sau đó, họ lại nhìn thấy chiếc ô tô của anh Paul đang đỗ gần mình. Cả 2 trực tiếp lại gần với ý định hỏi cho ra nhẽ chuyện này. Nào ngờ, cảnh tượng bên trong ô tô khiến cả 2 cô gái sốc nặng.

Bạn của cô Ashleigh lại gần chiếc ô tô rồi hét lên một tiếng. Thấy vậy, cô Ashleigh cũng nhanh chóng lại gần để xem chuyện gì đang xảy ra. Cả 2 cô gái sốc nặng khi thấy Paul đang ngồi khỏa thân trong ô tô. Anh ta thản nhiên kéo cửa xe xuống rồi hỏi một câu vô cùng bất lịch sự: "Các cô có muốn làm tình tay 3 không?".

Khỏi phải nói, Ashleigh đã choáng váng thế nào trước chuyện này. Câu chuyện của Ashleigh trên TikTok cũng đã thu hút hơn 6,5 triệu lượt xem, hơn 500.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra sốc không kém và cảm thấy may mắn cho Ashleigh khi sớm biết được sự thật về nam thanh niên bệnh hoạn kia.

Lên núi thăm mộ người vợ đã khuất, chồng bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt
Đi thăm mộ của người vợ đã khuất 30 năm trước, người đàn ông vô cùng sốc khi chứng kiến cảnh tượng tại phần mộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h