Tưởng con trai chết từ 10 năm trước, ai ngờ mẹ già được gặp lại trong tình huống đau lòng

Ngày 26/02/2018 12:31 PM (GMT+7)

Người mẹ đã quỳ xuống và khóc nấc lên khi được gặp con trai sau 10 năm thất lạc. Nỗi đau của người mẹ đã khiến ai nấy đều xúc động.

Ngày 20/2, cộng đồng mạng Trung Quốc lan truyền hình ảnh người mẹ 56 tuổi quỳ khóc và ngã ngồi bên cạnh con trai. Mấy ai biết được rằng, đã 10 năm bà không được nhìn thấy con mình.

Tưởng con trai chết từ 10 năm trước, ai ngờ mẹ già được gặp lại trong tình huống đau lòng - 1

Người mẹ khóc ngất khi gặp được con trai.

Theo người mẹ kể lại, từ năm 2008, cậu con trai tên Wang của mình đã rời bỏ gia đình ở miền Trung để đến miền Nam tìm việc. Bắt đầu từ ấy, chàng trai bặt vô âm tín để người mẹ già ngày đêm mong ngóng tin tức của con mình.

Cậu con trai tên Wang giờ đã 31 tuổi, sở dĩ anh trở thành người vô gia cư sau khi rời khỏi quê hương là bởi anh bị mất thẻ căn cước. Vì không có giấy tờ tùy thân nên Wang không thể kiếm được việc làm. Quá xấu hổ, Wang quyết định không trở về nhà và sống lay lắt trên đường phố ở tỉnh Quảng Đông.

May mắn thay, có một nhóm tình nguyện về việc kết nối người vô gia cư với gia đình đã tìm ra được Wang. Ban đầu, nhóm đã liên lạc với gia đình nhưng bố của Wang không tin, ông cho rằng con trai đã chết từ 10 năm trước. Nhưng may mắn, trưởng nhóm tình nguyện đã kiên trì thuyết phục và gửi hình ảnh của Wang qua người chị họ nên gia đình mới yên tâm và tin tưởng.

Tưởng con trai chết từ 10 năm trước, ai ngờ mẹ già được gặp lại trong tình huống đau lòng - 2

Người mẹ già quá hạnh phúc khi gặp được con trai.

Cuối cùng, mẹ của Wang đã đến tìm anh, bà ngã ngồi bên cạnh con trai và gào khóc tức tưởi. Người mẹ nức nở: "Tại sao con không trở về nhà? Con có biết mẹ sống như nào trong suốt 10 năm qua không?". Nhìn cảnh ấy, ai cũng khóc thương và xót xa cho hoàn cảnh của hai mẹ con.

Trong suốt 10 năm Wang mất tích, người mẹ ngày nào cũng ngong ngóng trông con. Chưa kể vì quá nhớ con trai nên bà mẹ đã không ngủ được. Vậy nên, sức khỏe của người mẹ bị yếu đi rất nhiều.

Về phía anh Wang, khi nhìn thấy mẹ khóc đến đau lòng như thế, anh cũng không cầm được nước mắt. Anh chia sẻ, anh sẽ trở về nhà và bù đắp cho mẹ của mình. Những ngày tháng xa cách ấy đã khiến anh càng trân trọng hơn tình cảm của cha mẹ. Wang hứa sẽ cố gắng hết sức điều hành công việc kinh doanh của gia đình để bố mẹ không đau lòng và thất vọng.

Sau 43 năm nuôi nhầm con, gia đình vỡ òa khi tìm thấy người con thất lạc
19 năm trước, bà Hạnh đã âm thầm đi xét nghiệm ADN, kết quả nhận được chị Trang - người con bà đang nuôi dưỡng không cùng huyết thống. Người mẹ đã...
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h