Tuyển nữ Việt Nam lên đường, bắt đầu hành trình lịch sử ở World Cup nữ 2023

Ngày 05/07/2023 14:42 PM (GMT+7)

Thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu di chuyển đến New Zealand vào ngày hôm nay. Dự kiến, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào tập luyện từ ngày mai, 6-7.

Ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam với 23 cầu thủ đã rời nơi đóng quân là Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sáng nay, 5-7. Toàn đội đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục lên đường dự vòng chung kết World Cup 2023 và bắt đầu hành trình vào 12 giờ 35 phút.

Chặng bay của tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu từ Hà Nội và quá cảnh tại Singapore để đến New Zealand bằng chuyến bay của Hãng hàng không Singapore Airlines.

Huynh Như chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ

Huynh Như chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ

Đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ trước giờ di chuyển: “Lần này sang New Zealand, tôi mang nhiều hành trang. Nhưng điều đặc biệt nhất với tôi là được mang theo trái tim của mọi người dành cho đội tuyển nữ Việt Nam. Mỗi lần tập trung, tôi đều mang theo loa để bật nhạc cho toàn đội. Còn chiếc khăn rằn đeo quanh cổ, tôi đã mang theo nó kể từ khi sang Bồ Đào Nha. Hôm nay, toàn đội mặc bộ vest lịch lãm. Tôi thấy mọi người rất hào hứng với bộ đồ này”.

Theo chia sẻ, hành trang của ĐT nữ Việt Nam tới VCK bóng đá nữ thế giới là 56 kiện hành lý với gần 20 kiện là các trang thiết bị tập luyện và y tế để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho toàn đội trong hành trình lịch sử này.

Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu hành trình tham dự World Cup nữ 2023

Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu hành trình tham dự World Cup nữ 2023

Tại New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lưu trú tại khách sạn Rydges (TP Auckland). Đây là một khách sạn có chất lượng 4 - 4.5 sao với phòng tập gym trong khách sạn.

Nơi đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung cách SVĐ quốc gia New Zealand, Eden Park nơi diễn ra trận ra quân gặp đội tuyển nữ Mỹ khoảng 5 km (15 phút di chuyển) và cách sân tập Fred Taylor Park 20 phút.

Tuyển nữ Việt Nam lên đường, bắt đầu hành trình lịch sử ở World Cup nữ 2023 - 3

Đội tuyển nữ Việt Nam rạng rỡ trong những bộ vest sang trọng dự World Cup

Đội tuyển nữ Việt Nam rạng rỡ trong những bộ vest sang trọng dự World Cup

Các cô gái vàng di chuyển hành lý ra sân bay

Các cô gái vàng di chuyển hành lý ra sân bay

Bắt đầu từ ngày mai 6-7, tuyển nữ Việt Nam sẽ có 2 tuần chuẩn bị, làm quen với điều kiện thời tiết và khí hậu tại New Zealand. Sau đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 2 trận giao hữu với chủ nhà (10-7) và Tây Ban Nha (14-7).

Tại World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân gặp tuyển Mỹ ngày 22-7 và lần lượt gặp Bồ Đào Nha ngày 27-7, Hà Lan ngày 1-8.

Tuyển nữ Việt Nam được treo thưởng khủng nếu ghi bàn tại chung kết World Cup nữ 2023
Lần đầu tiên trong lịch sử quốc ca Việt Nam được vang lên ở đấu trường thế giới. Chính vì tính chất quan trọng này, các lãnh đạo VFF cũng treo thưởng rất hậu hĩnh cho mỗi bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup 2023

Theo Quốc An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đội tuyển nữ Việt Nam dự World Cup 2023